Nc247info tổng hợp: Mourinho bất phân thắng bại với Lampard

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 30/11/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    0
    Những bàn thắng ấn tượng của Chelsea vào lưới SpursKhông có được lực lượng mạnh nhất, Tottenham Hotspur nhập cuộc với vị thế cửa dưới, đồng thời chấp nhận để cho Chelsea kiểm soát bóng ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, CLB Bắc London vẫn kịp khiến CĐV The Blues thót tim với các tình huống dứt điểm của Serge Aurier và Steven Bergwijn ở các phút 11 và 14.

    Xem thêm: Link vao FIVE88

    Trong khi đó, đội chủ sân Stamford Bridge lại không thể áp đặt thế trận khi đối thủ tỏ ra quá kỷ luật và thi đấu đầy tập trung. Tình huống đáng kể nhất trong hiệp một của Chelsea là việc Timo Werner sút tung lưới Hugo Lloris. Thế nhưng, trọng tài Paul Tierney ngay lập tức giơ tay báo hiệu cựu sao RB Leipzig đã rơi vào thế việt vị.
    [​IMG]
    Spurs có lẽ là đội hài lòng hơn với trận hòa.

    Bước sang hiệp hai, đoàn quân của HLV Frank Lampard bắt đầu đẩy cao đội hình với những pha tấn công biên. Reece James đã cố khai thác cánh phải của Tottenham Hotspur nhờ khả năng tạt bóng ấn tượng của mình. Phía bên trong, Tammy Abraham luôn sẵn sàng trước bộ đôi trung vệ chắp vá của Spurs.
    Tuy nhiên, kịch bản không có nhiều thay đổi so với hiệp một khi The Blues vẫn tỏ ra bế tắc. Thậm chí, cơ hội trong 45 phút tiếp theo của trận đấu còn ít hơn do đôi bên chơi quá cẩn trọng. Đó là lý do khiến cả Jose Mourinho và “Super Frankie” phải tạo ra thay đổi với việc tung những Giovani Lo Celso, Olivier Giroud hay Christian Pulisic vào sân.
    Dù vậy, vào một ngày mà cả hai thủ môn đều chơi thăng hoa, hai CLB đã bất lực trong việc tìm đường đến khung thành của nhau. Cuối cùng, Chelsea và Tottenham Hotspur đành phải chia điểm trong trận cầu không có bàn thắng nào được ghi. Kết quả này giúp Spurs đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool khi có cùng 21 điểm nhưng hơn về hiệu số phụ.
    Chelsea đã bất lực trước sự chắc chắn của đội khách.

    Trong khi đó, Chelsea đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu khi để “Gà trống” cầm hòa. Trước mắt thầy trò HLV Frank Lampard sẽ là đối thủ Sevilla tại Champions League. Đây là trận đấu thủ tục khi CLB Tây London đã chắc suất đi tiếp. Đến ngày 6/12, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tiếp Leeds United. Đây sẽ lại là cơ hội để "Super Frankie" và các học trò tích lũy điểm số.
    Với Tottenham Hotspur, đội bóng của Jose Mourinho có lẽ sẽ hài lòng với 1 điểm có được dù phải thi đấu trên sân khách. Trước những đối thủ nằm trong nhóm Big Six ở mùa giải 2020/21 này, CLB Bắc London vẫn chưa phải nhận bất kỳ thất bại nào. Đây là cơ sở để tin rằng Spurs có thể là cái tên cạnh tranh gắt gao cho chức vô địch.
    Giang Nam | 01:09 30/11/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!