Nc247info tổng hợp: Man United chốt giá "siêu hậu vệ"

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 27/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    0
    Solskjaer nói về phiên chợ Hè của Man United Sau Donny Van de Beek, bên cạnh công cuộc thuyết phục Borussia Dortmund về Jadon Sancho, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các cộng sự còn đang làm việc tích cực trên TTCN để mang về Old Trafford một hậu vệ cánh trái đẳng cấp.

    Xem thêm: Vao Bong99


    Nhiều nguồn tin cho thấy, Quỷ đỏ đang ở rất gần với Sergio Reguilon, người không thể cạnh tranh một suất đá chính tại Real Madrid với Marcelo và Ferland Mendy. Song, thương vụ này đang có nguy cơ sụp đổ bởi yêu sách của Kền kền trắng.
    Tờ A Bola khẳng định, Quỷ đỏ đang cảm thấy khó khăn trong việc chiêu mộ Reguilon, họ lo rằng Real sẽ không bán đi tài năng người Tây Ban Nha trừ khi một điều khoản mua lại được cài vào trong hợp đồng. Thay vào đó, Manchester United đang cân nhắc đến một phương án khác là Alex Telles.
    [​IMG]
    Sẽ không quá khi nói rằng Telles là một trong những hậu vệ mang thiên hướng tấn công hàng đầu châu Âu, nếu nhìn vào thống kê mà anh có được sau 192 trận ra sân dưới màu áo Porto: 24 bàn thắng cùng 55 pha kiến tạo. Dù vậy, Quỷ đỏ chỉ chấp nhận bỏ ra 18 triệu bảng cho tài năng này.
    Về phần mình, Porto được cho là sẵn sàng giảm mức phí yêu cầu cho sự phục vụ của Telles, với việc anh chỉ còn lại 1 năm trong hợp đồng. Song, chưa có điều gì bảo đảm cho việc họ sẽ đồng ý với con số mà Man United đề nghị.Tuy nhiên, sự chính xác đúng luật kể trên lại sai cái lệ của bóng đá cả trăm năm nay. Suốt cả hơn một thế kỷ qua, khán giả quen với việc khi hồi còi chấm dứt trận đấu cất lên, điều đó có nghĩa là khép lại kịch bản, không chỉnh sửa, không thay đổi. Tuy nhiên, rõ ràng là trọng tài Kavanagh đã phá cái lệ ấy. Cơ bản, câu chuyện “giới hạn thời gian” trong luật của FIFA về VAR vẫn còn lỏng lẻo và mơ hồ.
    Huỳnh Phong | 09:10 14/09/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!