Nc247info tổng hợp: Giải cờ vua trẻ toàn quốc kết thúc sớm

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 31/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    0
    Dân tríCụ thể, BTC giải chuyển 4 ván cuối cờ tiêu chuẩn thành cờ nhanh và tổng kết giải ngay trong tối 29/7. Giải đấu đã kết thúc với ngôi nhất toàn đoàn thuộc về TPHCM với 47 HCV.

    Xem thêm: 11BET

    Ở nội dung cờ tiêu chuẩn, giải đã tiến hành được 5/9 ván đấu. Tuy nhiên, do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, sau khi tham khảo ý kiến của lãnh đạo UBND và Sở VH-TT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, BTC đã quyết định thay đổi điều lệ giải, chuyển 4 ván còn lại từ thể thức tiêu chuẩn sang cờ nhanh.
    [​IMG]
    Các kỳ thủ trẻ thay đổi thể thức thi đấu, kết thúc sớm giải để tránh dịch Covid-19
    Sự thay đổi này tuy là bất đắc dĩ nhưng rất hợp lý và đã nhận được sự ủng hộ của toàn bộ các đoàn VĐV cũng như các phụ huynh tại giải.
    Vẫn như mọi khi, cuộc đua ở nội dung cờ tiêu chuẩn diễn ra khá quyết liệt giữa TPHCM và Hà Nội. Chung cuộc, TPHCM đứng đầu với 12 HCV, 12 HCB, 11 HCĐ; tiếp đó là Hà Nội (10, 6, 11), Ninh Bình (3, 1, 3)...
    TPHCM và Hà Nội cũng là 2 đơn vị dẫn đầu xếp hạng nội dung này ở cả các hạng mục “thiếu niên – nhi đồng” và “trẻ” theo Điều lệ giải (không xếp hạng toàn đoàn các nội dung nhanh, chớp và cờ truyền thống).
    Về thứ hạng toàn đoàn, TPHCM đứng thứ nhất với 47 HCV giành được, Hà Nội đứng thứ 2 với 39 HCV, trong khi đoàn chủ nhà Bà Rịa Vũng Tàu cũng rất thành công khi vươn lên đứng thứ 3 với 8 HCV. Lễ trao giải và bế mạc đã được tiến hành ngay trong tối 29/7 tại NTĐ thành phố Vũng Tàu.
    Một điều đáng ghi nhận tại giải Cờ vua trẻ toàn quốc tranh cúp Vietcombank 2020 là trong suốt tiến trình giải đấu, đặc biệt kể từ khi xuất hiện thông tin về các ca bệnh Covid1-9 đầu tiên tại Đà Nẵng, BTC đã luôn đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch và nhận được sự hợp tác tích cực của các kỳ thủ, trọng tài cũng như các phụ huynh.
    T.V
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!