Nc247info tổng hợp: Gareth Bale tiết lộ lý do chọn gia nhập Tottenham

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 26/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    0
    Gareth Bale khi còn thi đấu ở Premier LeagueSau tất cả, Gareth Bale đã chính thức gia nhập Tottenham với bản hợp đồng cho mượn có thời gian một năm từ Real Madrid. Tottenham sẽ trả một nửa mức lương 500.000 bảng/tuần của Bale cộng với khoản phí cho mượn 10 triệu bảng.

    Xem thêm: Review Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2020 - Nha Cai 247 Info

    Vốn thất sủng tại Real Madrid, Bale hiểu rằng anh cần phải tìm kiếm bến đỗ mới để gầy dựng lại sự nghiệp. Và ngôi sao người xứ Wales cũng tiết lộ lý do vì sao anh chọn quay trở lại Premier League khoác áo Tottenham một lần nữa.
    [​IMG]
    Cụ thể, Bale cho hay: "Jose Mourinho đã nói chuyện với tôi về một số vị trí mà ông ấy muốn tôi thi đấu và rõ ràng là tôi hài lòng với điều đó. Ông ấy là một lý do lớn để tôi quay lại đây. Mourinho là một cái tên quen thuộc và là một nhà vô địch.
    Ông ấy là người hoàn toàn phù hợp với Tottenham. Chúng tôi cần giành những danh hiệu và ông ấy biết cách làm điều đó tốt hơn bất kỳ ai. Tôi biết mọi người hâm mộ Tottenham đều khao khát một danh hiệu và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể đạt được trong mùa giải này."
    Bale cũng thừa nhận, anh tỏ ra hào hứng khi sắp đá cặp với Harry Kane và Son Heung-min trên hàng công Tottenham thời gian tới.Nhưng luồng dư luận càng lớn thì càng chứng minh sự cương quyết của ông Park. Gần 2 năm sau AFF Cup 2018, qua bao nhiêu đợt tập trung, Văn Quyết không một lần có tên. Mọi thứ càng trở nên bí ẩn vì Văn Quyết và ông Park chưa từng đưa ra một lý do thực sự hợp lý cho việc này. Ta không thể biết có chuyện gì đã xảy ra giữa họ. Chỉ có hai sự thật: Văn Quyết vẫn chơi tốt dù không được gọi, tuyển Việt Nam vẫn thăng hoa dù thiếu tiền đạo này.
    Tiểu Lam | 20:25 20/09/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!