Nc247info tổng hợp: Emery nói lời thật lòng về Arteta

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Tintuc247, 8/5/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    0
    Tâm điểm bóng đá châu Âu rạng sáng nay không gì khác ngoài 2 trận bán kết Europa League. Tại Estadio de la Ceramica, Villarreal tiếp đón Arsenal. Màn so tài này có ý nghĩa đặc biệt với cá nhân HLV Unai Emery khi cựu thuyền trưởng Pháo thủ tái ngộ CLB cũ.

    Xem thêm: Vao 388Bet


    Ngay trong 29 phút đầu trận, Villarreal đã dẫn trước 2-0 nhờ 2 bàn thắng của Manuel Trigueros và Raul Albiol. Sang hiệp 2, những nỗ lực tấn công chỉ giúp Arsenal có được 1 bàn của Nicolas Pepe. Chung cuộc đội chủ nhà giành chiến thắng 2-1.
    [​IMG]
    HLV Mikel Arteta của các vị khách gây bất ngờ khi bố trí đội hình xuất phát không có tiền đạo thực thụ nào, trong khi đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang ngồi dự bị.
    Sau trận, nhà cầm quân Tây Ban Nha cho hay: "Đó là cách chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu và là quyết định mà tôi đưa ra. Chúng tôi đã nghĩ đây là cách tốt nhất để thi đấu, nhưng lại có biến chuyển chỉ sau 4 phút [Villarreal mở tỷ số]."
    Unai Emery phát biểu về đồng nghiệp qua Metro: "Tôi chẳng là ai để hoài nghi quyết định của Arteta cả."
    "Chúng tôi cũng có dự đoán gần giống về đội hình ra sân ấy. Arsenal có rất nhiều cầu thủ chấn thương, còn Aubameyang đã không thi đấu trong 1 thời gian, nên tôi nghĩ là bình thường. 11 Cầu thủ xuất trận của Arsenal ít hay nhiều đã nằm trong trông chờ của chúng tôi."

    Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:
    Phụng Sồ | 05:30 30/04/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!