Nc247info tổng hợp: ĐT nữ Việt Nam ngược dòng kịch tính trước Philippines

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinhay24h, 22/5/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    247
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    ĐT nữ Việt Nam có màn ra quân thuận lợi với chiến thắng ngược dòng kịch tính 2-1 trước ĐT nữ Philippines.Văn Đô tạt không cho ai Hậu vệ Lê Văn Đô nhận bóng thoáng bên phải, nhưng anh tạt hơi vội khi tiền đạo Văn Tùng chưa kịp chạy chỗ. tung-4-1653224005-1653224013-6891-165322 Văn Tùng nhìn theo bóng tiếc nuối khi Văn Đô tạt quá mạnh. Ảnh: Giang Huy

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/kinh-nghiem-ca-cuoc


    Vì ĐT nữ Indonesia rút lui khỏi SEA Games 31 nên cuộc đối đầu với Philippines mới là trận ra quân của các cô gái Việt Nam. Dù có lợi thế sân nhà nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung đã gặp phải rất nhiều khó khăn trước đối thủ.
    Ngay từ phút thứ 15, ĐT nữ Việt Nam đã phải đón nhận bàn thua. River bật cao đánh đầu hiểm hóc khiến thủ thành Kim Thanh dù đã bay người hết cỡ nhưng cũng không thể cản phá.
    Nhận bàn thua trước, song các cô gái của chúng ta cũng thi đấu không hề nao núng. Đến phút 38, sau hàng loạt tình huống nguy hiểm được tạo ra, Tuyết Dung tận dung cơ hội để mang về bàn gỡ hòa, mở ra cuộc lội ngược dòng ấn tượng.
    Ngay đầu hiệp hai, bàn thắng tiếp tục đến với ĐT nữ Việt Nam. Người ghi bàn lần này là Thùy Trang với tình huống xử lý bình tĩnh để loại bỏ hàng thủ đối phương trước khi tung ra cú dứt điểm lạnh lùng.
    Suốt những phút còn lại, ĐT nữ Philippines mặc dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể tìm kiếm được bàn thắng san bằng cách biệt. Chung cuộc, ĐT nữ Việt Nam giành thắng lợi với tỷ số 2-1 và tạm thời vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!