Nc247info tổng hợp: Đội hình 11 chữ ký tệ nhất ở phiên chợ Đông

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Tintuc247, 27/1/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    0
    Những bàn thắng đẳng cấp của Torres cho ChelseaThủ môn: Mark Bosnich - ChelseaThủ thành Bosnich thất bại tại Chelsea.

    Xem thêm: Link vao Lucky88

    Thương vụ Bosnich chuyển đến Chelsea vào năm 2001 để lại nhiều tranh cãi. Theo giới chuyên môn, đây là một trong những bản hợp đồng tồi tệ nhất lịch sử The Blues. Thủ thành người Australia có vỏn vẹn 5 lần xỏ găng ra sân ở Premier League trước khi bị loại vì kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy. Bosnich cũng gây thất vọng lớn trong màu áo Man United.
    Hậu vệ phải: Jan Kromkamp - Liverpool
    Cầu thủ người Hà Lan trở thành cái tên bị lãng quên trong màu áo Liverpool. Năm 2006, Kromkamp gia nhập The Kop trong một thương vụ trao đổi với CLB Villarreal. Josemi gia nhập Tàu ngầm vàng theo chiều ngược lại.
    Màn trình diễn của Kromkamp tại Anfield thật sự gây thất vọng. Hậu vệ người Hà Lan có vỏn vẹn 14 lần ra sân sau 7 tháng chơi bóng cho Liverpool. Kromkamp bị cho là thiếu tốc độ và kỹ năng phòng ngự kém cỏi.
    Trung vệ: Chris Samba - QPR
    Vào ngày cuối cùng của phiên chợ Đông năm 2013, cựu HLV Harry Redknapp quyết định duyệt chi số tiền 12.5 triệu bảng nhằm mang về hậu vệ Samba. Đáp lại sự kì vọng lớn nơi đội bóng nước Anh là biểu hiện kém cỏi trên sân cỏ của Samba.
    Chỉ ba tháng sau ngày cập bến đội chủ sân Loftus Road, cựu cầu thủ Anzhi cho thấy mình là bản hợp đồng thất bại của đội nhà. Samba quay trở lại Anzhi không lâu sau đó với mức giá 12 triệu bảng.
    Trung vệ: Jean-Alain Boumsong - Newcastle
    Newcastle United chi 8 triệu bảng để sở hữu Boumsong từ Rangers vào tháng 1 năm 2005. Trung vệ người Pháp ký hợp đồng 5 năm rưỡi với Chích chòe. Trái với sự kỳ vọng lớn, Boumsong bị Newcastle thải loại chỉ sau 18 tháng cập bến sân St James' Park.
    Hậu vệ trái: Wayne Bridge - Man City
    [​IMG]
    Bridge trong màu áo Man City.

    Cựu hậu vệ người Anh gia nhập nửa xanh thành Manchester vào năm 2009 sau 6 năm chơi bóng cho Chelsea. Bridge có vỏn vẹn 42 lần xỏ giày ra sân trong màu áo Man City sau 4 năm thi đấu. Khoảng thời gian đó, Bridge được Man City đem cho mượn sang các CLB như West Ham, Sunderland và Brighton. Năm 2013, Bridge chuyển sang thi đấu cho Reading.
    Tiền vệ: David Luiz - Chelsea
    Tháng 1 năm 2011, Luiz cập bến Stamford Bridge với bản hợp đồng trị giá 25 triệu euro từ Benfica. Ngôi sao người Brazil dễ mất tập trung và đôi khi mắc sai lầm khá ngớ ngẩn. Tháng 6 năm 2014, Luiz chuyển sang khoác áo PSG.
    Tiền vệ: Savio Nsereko - West Ham
    [​IMG]
    Savio mang áo số 10 tại West Ham.

    Năm 2009, Savio đầu quân cho West Ham United từ Brescia với số tiền 9 triệu bảng Anh. Savio nhận được nhiều sự kỳ vọng khi mang trên mình chiếc áo số 10. Savio có vỏn vẹn 10 lần ra sân trước khi bị bán sang CLB Fiorentina.
    Tiền đạo phải: Juan Cuadrado - Chelsea
    Tháng 1 năm 2015, Cuadrado gia nhập Chelsea sau màn trình diễn xuất sắc tại Fiorentina. Trái ngược với mong đợi, tuyển thủ người Colombia bị The Blues đẩy sang Juventus dưới dạng cho mượn chỉ sau 6 tháng cập bến Stamford Bridge. Năm 2017, Juventus mua đứt Cuadrado.
    Tiền đạo trái: Alexis Sanchez - Man United
    [​IMG]
    Sanchez là bản hợp đồng tồi tệ tại Man United.

    Tháng 1 năm 2018, Sanchez gia nhập Man United trong một thương vụ trao đổi Henrikh Mkhitaryan với Arsenal. Tiền đạo người Chile nhận mức lương khủng tại Old Trafford: 500 nghìn bảng/tuần. Thực tế cho thấy đây là thương vụ thất bại tồi tệ của Quỷ đỏ.
    Sanchez có vỏn vẹn 5 bàn thắng sau 45 trận đấu trên mọi đấu trường trong màu áo Man United. Sanchez được đem cho mượn sang Inter Milan năm 2020 trước khi được CLB nước Ý mua đứt.
    Tiền đạo cắm: Fernando Torres - Chelsea
    [​IMG]
    Torres đánh mất khả năng săn bàn tại Chelsea.

    Tháng 1 năm 2011, Torres thu hút sự chú ý của truyền thông khi anh gia nhập Chelsea từ Liverpool. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã không thể tái hiện khả năng săn bàn trong màu áo The Blues. Năm 2014, Torres chuyển sang chơi bóng cho Atletico Madrid dưới dạng cho mượn từ Chelsea.
    Tiền đạo cắm: Andy Carroll - Liverpool
    [​IMG]
    Carroll là thương vụ hớ của The Kop.

    Sát thủ có mái tóc đuôi ngựa gia nhập Liverpool vào ngày cuối cùng kì chuyển nhượng mùa Đông năm 2011. Anh được xem là sự thay thế cho Fernando Torres chuyển sang Chelsea trước đó. Thực tế, Carroll chưa bao giờ đáp ứng kỳ vọng từ CĐV. Phong độ sa sút khiến Carroll được đem cho mượn sang West Ham United trước khi được bán đứt ít lâu sau đó.
    (Theo The Sun)
    Anh Nguyễn | 12:09 18/01/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!