Nc247info tổng hợp: Điểm tin tối 15/4

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 2/5/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    0
    Chiều nay, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã nhận đủ 7 tháng lương. Các cầu thủ đã rời đi cũng nhận được số tiền còn thiếu. Đây sẽ tin vui khi đội bóng đất Mỏ chuẩn bị bước vào cuộc chạm trán với Viettel ít ngày tới.

    Xem thêm: Link vao Mibet

    Đầu mùa 2021, nhà tài trợ lớn nhất là tập đoàn Than Khoảng sản Việt Nam đã rút lui, vì vậy CLB mất đi khoảng 50% ngân sách hoạt động. Vì vậy, Chủ tịch Phạm Thanh Hùng không thể một mình xoay sở hết. Sau khi các cầu thủ đồng loạt lên tiếng, lãnh đạo tỉnh và CLB đã ngồi lại với nhau để tìm ra hướng giải quyết và đã giải quyết dứt điểm tiền lương đã nợ 7 tháng qua.
    Pháo thủ quyết tâm giành chiến thắng nhằm nuôi hy vọng cho 1 suất tham dự cúp châu Âu mùa giải năm sau.

    Martinelli trên sân tập Arsenal
    [​IMG]
    Thủ môn: Bernd Leno. Dù đôi lần mắc sai lầm ở mùa giải năm nay, tuy nhiên Leno vẫn là sự lựa chọn số 1 ở vị trí người gác đền Arsenal thời điểm hiện tại. Pháo thủ hy vọng ngôi sao người Đức có thể thi đấu với hơn 100% phong độ ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

    [​IMG]
    Hậu vệ trái: Cedric Soares. Trong bối cảnh Kieran Tierney chưa thể trở lại vì chấn thương, Soares trở thành sự thay thế đáng tin cậy nhất vào lúc này. Xét về mặt hỗ trợ tấn công, cầu thủ người Bồ Đào Nha không thể so bì với Tierney.

    [​IMG]
    Trung vệ: Gabriel Magalhaes. Ngôi sao người Brazil nhanh chóng hòa nhập và chứng minh giá trị kể từ khi cập bến sân Emirates mùa hè năm ngoái. Không chiến là thế mạnh nơi Gabriel.

    [​IMG]
    Trung vệ: David Luiz. Luiz là đối tác đáng tin cậy bên cạnh Gabriel. Cựu sao Chelsea sở hữu bề dày kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, điều mà Arsenal rất cần ở giai đoạn then chốt nhất của mùa giải.

    [​IMG]
    Hậu vệ phải: Hector Bellerin. Ngôi sao người Tây Ban Nha gần như "đóng đinh" ở vị trí hậu vệ phải Arsnal, vai trò "bất khả xâm phạm" của Bellerin.

    [​IMG]
    Tiền vệ trung tâm: Granit Xhaka. Tiền vệ người Thụy Sĩ mang đến sự chắc chắn, khả năng pressing mạnh mẽ cho tuyến giữa Arsenal.

    [​IMG]
    Tiền vệ trung tâm: Mohamed Elneny. Ngôi sao người Ai Cập nhiều khả năng đá chính ngay từ đầu thay thế Thomas Partey.

    [​IMG]
    Tiền vệ lệch trái: Gabriel Martinelli. Cầu thủ người Brazil đang rất khát khao thể hiện mình sau quãng thời gian ngồi ngoài bởi phong độ và chấn thương.

    [​IMG]
    Hộ công: Willian. Cựu sao Chelsea có màn trình diễn thất vọng kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, anh vẫn là quân bài hữu dụng nếu Arteta muốn xoay vòng lực lượng.

    [​IMG]
    Tiền vệ lệch phải: Bukayo Saka. Sao mai người Anh là hạt nhân quan trọng trong lối chơi Arsenal hiện tại.

    [​IMG]
    Tiền đạo: Pierre-Emerick Aubameyang. Sát thủ người Gabon được kỳ vọng tỏa sáng khi Arsenal đang rất khát điểm.

    Anh Nguyễn | 11:12 02/05/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!