Nc247info tổng hợp: Barcelona có thể cắt hợp đồng với Pique

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinhay24h, 21/9/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    247
    Đã được thích:
    0
    Sport tiết lộ Barcelona có quyền chấm dứt hợp đồng với Pique vào mùa hè năm sau nếu cầu thủ này không chơi quá 35% số trận cho CLB mùa này. Ràng buộc giữa trung vệ 35 tuổi và Barca còn thời hạn đến tháng 6/2024.

    Xem thêm: Link vao FIVE88


    Bản thân Pique vào tháng trước đồng ý giảm phần lớn thu nhập để giúp đỡ đội bóng. Anh được cho là muốn thi đấu không lương cho CLB nhưng bị ban tổ chức La Liga từ chối vì vi phạm quy định.
    [​IMG]
    Tháng 7, truyền thông xứ Catalonia khẳng định HLV Xavi nói thẳng với Pique rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của CLB mùa tới. Thực tế từ đầu mùa giải 2022/23 diễn ra đúng như những gì Xavi nói.
    Tại La Liga mùa này, Pique chưa đá chính lần nào cho Barca. Anh trở thành lựa chọn thứ 5 ở vị trí trung vệ của đội chủ sân Camp Nou, xếp sau Jules Kounde, Ronald Araujo, Andreas Christensen và Eric Garcia. Ở trận thắng 5-1 của Barca trước Viktoria Plzen tại loạt trận đầu tiên Champions League 2022/23 vào giữa tuần, Pique được vào sân ở hiệp 2 và chơi tổng cộng 45 phút.
    Pique được xem là huyền thoại của Barcelona, khi chơi hơn 600 trận và giành khoảng 30 danh hiệu lớn nhỏ tại Camp Nou. Tuần trước, Cope tiết lộ Pique cân nhắc khả năng rời Tây Ban Nha vì "lý do cá nhân".
    Trung vệ sinh năm 1987 nhận nhiều chỉ trích sau khi chia tay Shakira. Pique bị tố ngoại tình với Clara Chia Martin, nữ sinh viên từng làm việc trong công ty của anh. Cựu sao MU và bạn gái mới bắt đầu xuất hiện cùng nhau công khai với tần suất nhiều hơn. Tuần trước, các tay săn ảnh chụp được Pique và bạn gái mới tham dự lễ cưới ở Barcelona. Hai người có cử chỉ thân mật và trò chuyện vui vẻ với bạn bè xung quanh.
    Theo Hồng An - Zing.vn | 08:08 10/09/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!