Nc247info tổng hợp: Barca đối diện án trảm của HLV Koeman

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 25/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    0
    HLV Ronald Koeman đang tiếp quản Barcelona từ "đống tro tàn" mà cựu thuyền trưởng Quique Setien để lại. Trong công cuộc phục hưng Blaugrana, chiến lược gia người Hà Lan chú trọng phát triển hàng tấn công.

    Xem thêm: Link vao FIVE88

    Lautaro Martinez được xem là chữ ký mà HLV Koeman khao khát trên hành trình cải tổ đội chủ sân Camp Nou.Lionel Messi khẳng định Luis Suarez là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Barcelona nên xứng đáng được tôn trọng hơn khi chia tay CLB. "Sẽ lạ lẫm khi nhìn thấy cậu khoác áo CLB khác, và cả hai trở thành đối thủ trên sân. Cậu xứng đáng được ra đi với vị thế là một trong những cầu thủ quan trọng nhất lịch sử Barca, đã chinh phục những danh hiệu lớn ở cấp CLB lẫn cá nhân", Messi nói về Suarez trên trang cá nhân.
    [​IMG]
    Để đón tiền đạo trẻ người Argentina cập bến Catalan, Koeman cần phải "trảm" những cái tên nào?
    1. Luis Suarez: Tiền đạo kỳ cựu người Uruguay có những liên kết rời Barcelona để chuyển đến Juventus.
    Tuy nhiên, vì những vướng mắc trong hợp đồng năm cuối, cụ thể là số tiền mà Suarez muốn nhận được nhưng BLĐ Barca không muốn chi trả, thương vụ này đang bị đình trệ.
    Dẫu vậy, báo chí Tây Ban Nha tin rằng, thời hạn mà cựu sao Liverpool còn khoác áo Barcelona sẽ rất ngắn ngủi.
    2. Ousmane Dembele: Không quá nếu nói Dembele chính là "bom xịt" của đội bóng xứ Catalan.
    Khiến cho thượng tầng Barca chi đến 145 triệu euro (cả phụ phí) nhưng những đóng góp của Dembele là rất hạn chế. Ngôi sao người Pháp chỉ mãi hụp lặn trong chấn thương.
    3. Martin Braithwaite: Trong bối cảnh hàng công Barcelona tan hoang, Martin Braithwaite cập bến Camp Nou như một sự cứu rỗi bất đắc dĩ.
    Dẫu vậy, cựu chân sút của Leganes dĩ nhiên khó có thể cạnh tranh với những tài năng khác trên hàng công Barcelona và khả năng lớn sẽ rời Camp Nou trong thời gian tới.
    HLV Koeman phát biểu:
    Minh Trí | 17:00 17/09/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!