Nc247info tổng hợp: Arsenal rất nhanh, ra tay đón đối tác

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 29/11/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    0
    Một buổi tập của ArsenalTrong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Arsenal đã hoạt động tương đối hiệu quả. Những bản hợp đồng mà Pháo thủ thành London thực hiện được rất chất lượng, có thể kể đến như Willian hay Thomas Partey.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-cuoc-chan-le-ban-thang-la-gi-kinh-nghiem-ca-cuoc-keo-tong-ban-thang

    Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates vẫn chưa chịu dừng lại ở đây. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Arsenal đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng tháng Giêng. Theo đó, Arsenal vẫn muốn bổ sung thêm một ngôi sao trung tuyến, để đá cặp với Partey.
    [​IMG]
    Được biết, cái tên mà Arsenal nhắm đến chính là tài năng trẻ mới 20 tuổi, Dominik Szoboszlai của RB Salzburg. Trước đó, đại diện Matyas Esterhazy thông qua tờ Sport Witness, đã tiết lộ rằng: "Sự quan tâm của Arsenal dành cho Szoboszlai là có thật."
    Mới nhất, tờ Gazzetta dello Sport xác nhận, Edu Gaspar - Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, đã có cuộc trò chuyện với đại diện Matyas Esterhazy. Nguồn tin này tiết lộ, cuộc nói chuyện diễn ra rất tốt đẹp, và khả năng Arsenal có được chữ ký mình cần là khá cao.
    Szoboszlai sở hữu kỹ năng làm bóng cùng kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Đáng chú ý, Szoboszlai hiện có mức phí phá vỡ hợp đồng chỉ rơi vào khoảng 25 triệu euro. Kể từ khi chuyển tới khoác áo RB Salzburg năm 2018, Szoboszlai thi đấu rất bùng nổ và ghi được 54 bàn thắng sau 73 trận ra sân.
    Giới chuyên môn nhận định, Szoboszlai sẽ là đối tác hoàn hảo dành cho Thomas Partey ở khu trung tuyến.
    Tiểu Lam | 20:27 11/11/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!