Nc247info tổng hợp: 10 bom tấn U23 đủ sức khuynh đảo

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 24/11/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    0
    1. Kylian Mbappe (PSG)Kylian Mbappe luôn thu hút sự chú ý của truyền thông trên TTCN. Ngôi sao số 7 hiện được rất nhiều ông lớn châu Âu quan tâm, và phải kể đến nhất là Real Madrid. Mới đây, theo truyền thông quốc tế, chân sút người Pháp đã đạt thỏa thuận cá nhân với đại diện Tây Ban Nha. Theo đó, nhiều khả năng thương vụ bom tấn này sẽ được kích nổ TTCN mùa Đông 2021.

    Xem thêm: Link vao Lucky88

    2. Ousmane Dembele (Barcelona)
    [​IMG]
    MU rất quan tâm Dembele.

    Từ ngày gia nhập Barcelona, Ousmane Dembele liên tục chấn thương, nằm giường bệnh còn nhiều hơn thi đấu. Điều này một lần nữa thổi bùng nghi vấn về tương lai chân sút số 11 ở Camp Nou. Theo đó, cổ động viên đại diện Catalan từ lâu đã hết kiên nhẫn với tuyển thủ người Pháp. Rõ ràng, với tình hình bi quan trên, nhiều khả năng, ban lãnh đạo Barca sẽ sớm bán tháo ngôi sao 23 tuổi. Và Manchester United được cho rằng rất quan tâm ngôi sao đất nước lục lăng.
    3. Jadon Sancho (Dortmund)
    Sancho đang nhận được sự quan tâm từ các ông lớn hàng đầu châu Âu. Ở phiên chợ hè 2020 vừa qua, không ít đồn đoán cho rằng tuyển thủ người Anh sẽ rời Dortmund để gia nhập Manchester United. Và dù thất bại, ông lớn nước Anh vẫn đưa chân sút số 7 vào danh sách mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng tới.
    4. Lautaro Martínez (Inter Milan)
    Lautaro Martínez đang là cái tên vô cùng chất lượng trên TTCN. Tuyển thủ người Argentina được rất nhiều ông lớn châu Âu theo đuổi như Man City, Man United và Barcelona. Mới đây, theo truyền thông thế giới, Inter Milan sẽ không dễ dàng để tiền đạo Nam Mỹ ra đi.
    5. Tammy Abraham (Chelsea)
    [​IMG]
    Abraham là tiền đạo trẻ đáng kỳ vọng.

    Tammy Abraham là tài năng trẻ đang lên của làng túc cầu trong màu áo Chelsea. Mùa giải trước, tuyển thủ 23 tuổi còn nằm trong top đầu cuộc đua Vua phá lưới Premier League. Chính điều đó giúp chân sút số 9 lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn châu Âu. Hiện tại, Abraham không còn giữ được phong độ mùa giải trước, đồng thời còn xảy ra không ít lùm xùm với The Blues. Không ít đồn đoán cho rằng ngôi sao số 9 nhiều lần dọa rời Stamford Bridge.
    6. Phil Foden (Manchester City)
    Phil Foden cũng đang được quan tâm trên TTCN. Ngôi sao người Anh rất được lòng các ông lớn châu Âu, Barcelona, Real Madrid cùng Juventus đều muốn theo đuổi anh. Ở kỳ chuyển nhượng tới, tiền vệ Man City chắc chắn sẽ khiến TTCN mùa Đông chao đảo.
    7. Eduardo Camavinga (Rennais)
    Eduardo Camavinga hứa hẹn cũng sẽ khiến TTCN mùa Đông nổi sóng. Ngôi sao 18 tuổi đang được Real Madrid theo đuổi như phương án B nếu thất bại thương vụ Paul Pogba.
    Tốc độ đáng kinh ngạc của Mbappe:
    Đăng Huy | 14:22 10/11/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!