Nc247info tổng hợp: “Đó sẽ là trận đấu quan trọng của Solskjaer”

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 25/11/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    0
    Giữa tuần qua, Quỷ đỏ bất ngờ để thua 1-2 trên sân của Istanbul Basaksehir trong một ngày mà hàng phòng ngự chơi tệ hại. Cộng hưởng với trận thua 0-1 trước Arsenal tại Premier League tại vòng 7, rõ ràng phong độ của các cầu thủ M.U không thể khiến người hâm mộ của họ yên tâm. Cuối tuần này, nửa đỏ thành Manchester sẽ phải đối đầu với thử thách khó nhằn khác khi hành quân đến Merseyside làm khách trên sân của Everton.

    Xem thêm: Cược cơ hội kép (Double Chance) là gì? Kinh nghiệm đánh cược cơ hội nhân đôi – Kinh nghiệm chơi

    Chuyên gia Paul Merson tin rằng, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang chịu rất nhiều áp lực: “Solskjaer sẽ phải chịu áp lực nặng nề. Thành thật mà nói, đó là Man Utd, CLB hàng đầu thế giới, và vị trí của họ tại Premier League là không thể chấp nhận được, nó không giống như chỉ có 2 hoặc 3 trận đấu đã trôi qua.
    [​IMG]
    Tottenham, Arsenal không quá xuất sắc nhưng họ đã đánh bại được M.U. United bắt đầu lạc lối, sau đó hành quân đến Istanbul, đó không phải là đội bóng hàng đầu châu Âu, và họ tiếp tục thất bại. Chuyến hành quân đến sân của Everton cuối tuần này sẽ là trận đấu quan trọng nhất trong sự nghiệp của Solskjaer.”Ngay đầu hiệp 2, thế cân bằng bị phá vỡ. Ronaldo tạo điểm nhấn với cú đá từ ngoài vùng cấm đập chân Zamorano làm tung lưới Real. Song bản lĩnh của "Los Blancos" đưa trận cầu về vạch xuất phát sau 8 phút. Clarence Seedorf gỡ hòa cho Real với pha xâm nhập vùng cấm và đánh đầu chuẩn xác từ đường chuyền của Savio. Hiệp 2 đi được một nửa, HLV Simoni quyết định tung Roberto Baggio vào sân. Người bị thay ra là Zamorano. Inter sẽ chơi trong hơn 20 phút cuối trận với bộ đôi trong mơ Ronaldo - Baggio.
    Đội chủ sân Old Trafford đang xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng chỉ với 7 điểm. Một thất bại nữa hoàn toàn có thể khiến Solsa bị sa thải. Chính vì thế, nhiệm vụ của M.U là phải đánh bại Everton ngay trên sân đối thủ.
    HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:
    Endo | 09:34 06/11/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!