Máy triệt lông SHR công nghệ IPLCông nghệ triệt lông OPT SHR

Thảo luận trong 'Thiết Bị Kỹ Thuật Số' bắt đầu bởi ThucDoan, 6/2/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    557
    Đã được thích:
    0
    Khoa học phát triển và nhu cầu làm đẹp cao nên hàng loạt thiết bị spa cao cấp như máy triệt lông ra đời. Cùng tìm hiểu công nghệ của máy triệt lông tầm thường của công nghệ OPT này nhé!
    Máy triệt lông SHR công nghệ IPLCông nghệ triệt lông OPT SHR là gì? Có tốt không? => https://maythammyhoanggia.com/cong-nghe-triet-long-opt-shr-la-gi-co-tot-khong
    [​IMG]
    OPT –Công nghệ triệt lông ánh sáng sinh vật học hàng đầu nhân loại

    Công nghệ triệt lông cao cấp sử dụng ÁNH SÁNG sinh vật học hiện là công nghệ triệt lông hiện đại nhất thế giới. Mang tới cho khách hàng sự tin cẩn tuyệt đối từ những hiệu quả ngay liệu trình đầu tiên.

    OPT là biện pháp lanh lợi đoàn kết lạ mắt giữa công nghệ IPL và sóng RF. tương tác trực tiếp vào nang lông làm nang lông teo lại, ngăn chặn sự sản xuất khiến mầm nhú lông chẳng thể nhô lên được. Từ đó mang tới kết quả triệt lông tuyệt vời.

    Hiệu quả sau lần điều trị trước tiên

    Nếu so sánh công nghệ triệt lông Diode Laser và OPT có thể thấy lý lẽ Diode Laser được đánh giá hiệu quả cao hơn OPT. Diode Laser là công nghệ triệt lông dùng ánh sáng thúc đẩy tới từng nang lông, vừa khiến lông yếu và rụng đi nhanh, vừa ngăn cản dưỡng chất té sung khiến lông mới khó mọc quay về.

    bởi đó, lý lẽ này có kĩ năng cho phép triệt lông lâu dài lên đến 95 - 99%, với tỷ trọng mọc lông lại rất thấp, ngay cả ở những vùng da dễ mọc lông nhất. Hơn nữa, mật độ năng lượng và hệ thống làm mát sẽ liên quan trực tiếp lên các tế bào Hemoglobin và Melanin nhưng mà không gây thương tổn da và các mô bao quanh, giúp da đều màu hơn.

    Bên cạnh đó đó, nguyên lý OPT thế hệ chỉ đạt hiệu quả ở mức triệt sạch sẽ 80% vùng lông trưởng thành trên bề mặt da. Ngoài ra, OPT còn cung cấp ức chế sự tạo ra của lông thế hệ trong một khoảng thời kì dài cố định. bởi dùng xung ánh sáng nên qui định OPT cũng giúp dưỡng da trắng mịn hồng hào và không gây sạm da.
    [​IMG]
    Tỉ lệ mọc lông quay về

    Việc điều trị lông bằng công nghệ Diode Laser và OPT đều giúp triệt lông lập cập và an ninh. ngoài ra nếu xét theo tiêu chí tỷ lệ tái mọc lông khi so sánh công nghệ triệt lông Diode Laser và OPT thì nguyên lý Diode Laser có kết quả hăng hái hơn. tỷ lệ mọc lại lông của phép tắc này rất thấp, chỉ từ 1- 5%, khó mọc lại do tế bào lông mới đã bị thải trừ.

    Còn đối với qui định OPT thì tỷ lệ mọc lại lông cao hơn. nhưng game thủ cũng không cần quá run sợ, vì với những gói triệt lông OPT cao cấp có bảo hành trọn đời vẫn đảm bảo giúp game thủ triệt lông nếu tái phát sau thời gian dài.
    [​IMG]
    hy vọng những thông báo nhưng bài viết này cung cấp đã có thể giúp cho Các bạn giải đáp được những điều còn đang thắc bận bịu về triệt lông và biết được triệt lông bikini vĩnh viễn ở đâu tốt. Việc triệt lông bikini chính là thải trừ đi hàng rào bảo vệ vùng kín khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, bên cạnh đó người chơi vẫn hoàn toàn có thể loại bỏ chúng bằng công nghệ ánh sáng tại các spa triệt lông bikini uy tín.
    Thông tin thêm tại -https://maythammyhoanggia.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!