Máy lọc nước Nóng Lạnh Karofi KAD-N89 & N69 Vượt trên mọi chuẩn mực

Thảo luận trong 'Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi seoviet186, 16/3/22.

  1. seoviet186

    seoviet186 Expired VIP

    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    Lần đầu tiên, bộ đôi tuyệt phẩm Máy lọc nước Nóng Lạnh Karofi KAD-N69 & N89 với thiết kế đột phá từ Karofi sẽ khai mở những điều tưởng chừng như giới hạn, mở ra một cuộc cách mạng trong định nghĩa chuẩn mực máy lọc nước.

    Không đơn thuần chỉ lọc sạch tinh khiết, mà còn đa nhiệm công năng, thông minh và thời thượng, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Máy lọc nước Nóng Lạnh Karofi KAD-N89 & N69 Vượt trên mọi chuẩn mực – Phá vỡ mọi giới hạn
    [​IMG]

    2 vòi – 3 chế độ nước toàn năng:
    • Cung cấp 3 chế độ nước: nước lạnh, nước nóng và nước tinh khiết cho cả gia đình sử dụng thoải mái.
    • Với công nghệ làm lạnh bằng block, cho nước lạnh sâu như làm mát trong tủ lạnh, giúp bạn đập tan cơn khát – sàng khoái tột độ trong những ngày hè một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó ứng dụng công nghệ này giúp máy có độ bền cao, mức tiêu thụ điện thấp hơn, tiết kiệm điện năng hơn so với máy lọc nước nóng lạnh công nghệ chip điện tử
    • Cung cấp nước nóng ngay trong tích tắc giúp tiết kiệm thời gian không cần phải chờ đợi, chỉ với các thao tác chạm trên màn hình cảm ứng. Đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng về nước ấm, nước nóng, pha trà, cafe, khử trùng, nấu nướng…
    Công nghệ đỉnh cao:
    • Cảm biến chống tràn tự động ngắt nước ngay tức khắc: Lần đầu tiên, công nghệ cảm ứng chống tràn được trang bị trên một chiếc máy lọc nước tại Việt Nam. Ngay khi chip cảm ứng phát hiện nước tràn trên bề mặt, máy sẽ tự động ngắt nước chống sự cố chập điện và giữ vệ sinh khu vực máy lọc giúp người dùng an tâm khi sử dụng.
    • AIoTec kiểm soát chất lượng nước từ xa: Công nghệ AIOTEC thông minh giúp người dùng có thể an tâm kiểm soát toàn diện máy lọc nước Nóng Lạnh. Chỉ cần tải ứng dụng Karofi 365, bạn có thể kiểm tra được: độ sạch của nước, thời hạn thay lõi lọc, tình trạng máy, kích hoạt bảo hành, liên hệ nhanh tới CSKH… dù ở đâu và bất cứ lúc nào, từ bất cứ nơi đâu.
    • Mất điện chẳng lo mất nước lọc tinh khiết: Nỗi lo mất điện không lấy được nước lọc tinh khiết sẽ không còn nữa. Giờ đây người dùng vẫn có thể lấy nước lọc trong khi mất điện nhờ vào thiết kế van khóa và bình chứa thông minh dự phòng.
    10 lõi lọc Smax thế hệ mới:
    • 10 lõi lọc SMAX mạnh mẽ mang đến hiệu suất cao vượt trội: Nhân đôi công suất, gấp đôi tuổi thọ.
    • Nâng cấp bộ 3 lõi lọc thô từ Smax Duo thành Smax Pro giúp tăng gấp 3 lần diện tích tiếp xúc với nước, tăng đến gấp 2 lần hiệu quả lọc.
    • Hệ 6 lõi lọc chức năng không chỉ được thiết kế hiện đại, ngăn ngừa rò rỉ tối đa và thay thế dễ dàng mà còn gấp đôi lượng Hydrogen Ion kiềm với sự kết hợp của lõi Hydrogen Plus hoàn toàn mới. Sự kết hợp 3 lõi Orp Alkaline, Tourmaline, Hydrogen Plus cho nước có chỉ số Hydro, pH, Orp tối ưu cho sức khỏe người dùng.
    Thiết kế đột phá:
    2 tuyệt phẩm máy lọc Nóng Lạnh Karofi KAD-N69 và máy lọc Nóng Lạnh Karofi KAD-N89 có Thiết kế theo phong cách mới với tủ kính tràn viền hiện đại, ấn tượng. Mặt kính cường lực sang trọng, màu sắc hiện đại hòa quyện hoàn hảo với mọi không gian sống, bạn có thể đặt bất kỳ vị trí nào trong nhà đều nổi bật, đẹp mắt.

    Để nâng cấp trải nghiệm lên một tầm cao mới HÃY SỞ HỮU NGAY bộ đôi Tuyệt phẩm máy lọc nước Nóng Lạnh Karofi KAD-N69 & N89 tại Karofi Việt Nam.

    • Các chương trình KM và giá máy lọc nước Nóng Lạnh Karofi KAD-N89 cập nhật tại đây: ( Xem chi tiết )
    • Các chương trình KM và giá máy lọc nước Nóng Lạnh Karofi KAD-N69 cập nhật tại đây: ( Xem chi tiết )
    6 lý do nên mua máy lọc nước Nóng Lạnh Karofi KAD-N69 và KAD-N89 tại Karofi Việt Nam?
    Karofi Việt Nam luôn đồng hành cùng sức khoẻ vàng của gia đình bạn! Hãy lựa chọn tin tưởng chúng tôi vì 6 lý do sau đây.

    • Là nhà phân phối bán lẻ trên toàn quốc tất cả các sản phẩm chính hãng của Karofi.
    • Hỗ trợ bảo hành 36 tháng đối với linh kiện phần điện, 12 tháng đối với linh kiện và 1 tháng đối với màng RO, bảo trì trọn đời với sản phẩm. Đặc biệt chúng tôi luôn có dịch vụ thay lõi bảo theo định kỳ và chăm sóc máy lọc nước để đạt chất lượng nước uống trực tiếp trong suốt quá trình sử dụng.
    • Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, có chuyên môn sâu về máy lọc nước, có nhiều năm kinh nghiệm về lắp đặt và bảo dưỡng, sửa chữa cũng như kỹ năng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp sẽ luôn phục vụ hài lòng mọi đối tượng khách hàng.
    • Chúng tôi cam kết giao hàng, tư vấn lên phương án lắp đặt tốt nhất và miễn phí tại nhà.
    • Cam kết 100% là sản phẩm mới và chính hãng. Nếu phát hiện hàng giả hàng cũ chúng tôi sẽ đền bù 1 gấp 2 giá trị sản phẩm.
    • Mức giá luôn đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
    HỆ THỐNG KAROFI TOÀN QUỐC – KAROFI VIỆT NAM

    NHÀ CUNG CẤP TỔNG THỂ MÁY LỌC NƯỚC LỚN NHẤT VIỆT NAM

    Trụ sở: Số 83 phố Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

    karofivietnam.vn/

    ☏ 094.3838.278/096 734 6068

    ☏ Tổng đài trực tiếp: (024) 3514 0327 / (024) 3519 0056

    ✉ Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!