Máy cắt plasma loại nào tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi hoatruc1805, 26/7/22.

  1. hoatruc1805

    hoatruc1805 Active Member

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Máy cắt plasma là vật dụng không thể thiếu tại nhiều xưởng, nhà máy trên toàn quốc. Với ứng dụng đa dạng, tính năng độc đáo, nó chính là vật dụng quan trọng, không thể thay thế. Nên mua máy cắt plasma hãng nào để bảo đảm chất lượng? Đây là điều được rất nhiều người quan tâm ở thời điểm này.

    Hiện có rất nhiều hãng sản xuất và bán máy cắt plasma. Chúng ta hãy cùng Vegatec tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé. Để xem, đâu mới là sản phẩm đáng mua nhất?

    Tìm Hiểu Về Máy Cắt Plasma
    Trước khi tìm hiểu về máy cắt plasma, chúng ta hãy tìm hiểu plasma là gì. Plasma là một trong 4 trạng thái của vật chất. Nó được xếp cạnh các trạng thái khác là rắn, lỏng và khí. Trong số đó, plasma được xem là trạng thái đầu tiên của vũ trụ.

    Trạng thái plasma được xác định bởi những biến số xác định của các đại lượng hệ. Như nhiệt độ, áp suất, thể tích và khối lượng riêng… Trạng thái thay đổi khi có một hoặc nhiều biến số trạng thái thay đổi.

    Ví dụ dễ hiểu nhất cho điều này là băng tan thành nước khi chịu tác động của nhiệt. Nếu tiếp tục tăng nhiệt, nước sẽ bốc hơi. Đến một mức nhiệt nhất định, hơi nước sẽ trở thành ion hóa có khả năng dẫn điện. Hiện tượng đó sẽ tạo nên trạng thái plasma.

    [​IMG]
    Hình ảnh máy cắt plasma
    Cắt plasma là biện pháp dùng miệng đầu phun thắt lại luồng khí ion hóa có nền nhiệt độ rất lớn. Từ đó, sử dụng nó làm nóng chảy và cắt đứt các kim loại dẫn điện. Khí ở trạng thái dẫn điện (plasma) có tác dụng chuyển năng lượng âm từ mỏ plasma đến vật liệu. Từ đó cắt, hàn và tạo hình cho kim loại.

    Máy cắt plasma là một trong những loại máy quan trọng trong các ngành công nghiệp. Mọi người có thể dễ dàng bắt gặp nó tại các nhà máy, công xưởng trên toàn thế giới. Việc nên mua máy cắt plasma hãng nào phụ thuộc vào yêu cầu, hoạt động của từng đơn vị.


    Cần Lưu Ý Gì Khi Mua Máy Cắt Plasma
    Là một loại máy móc đắt tiền, quan trọng, khi mua máy cắt plasma mọi người cần lưu ý những vấn đề sau đây.

    Nguồn Điện Của Thiết Bị Cắt
    Nguồn máy cắt Plasma ở mỗi nước trên thế giới sẽ có một quy chuẩn riêng về nguồn điện. Do đó, những sản phẩm hoạt động bằng điện cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn cụ thể. Để đảm bảo máy cắt plasma hoạt động ổn định, hãy xem điện áp của nó là bao nhiêu? Có phù hợp với nguồn điện hay không?

    Vật Liệu Có Thể Cắt Được Bằng Máy Cắt Plasma
    Với mỗi ngành công nghiệp, vật liệu sử dụng có nhiều khác biệt. Phương pháp cắt plasma được ứng dụng trên nhiều sản phẩm khác nhau. Do đó, khi chọn máy mọi người hãy quan tâm đến phạm vi những chất liệu máy có thể cắt. Đây là một yếu tố quan trọng, giúp bạn xác định nên mua máy cắt plasma hãng nào.

    [​IMG]
    Xác định chất kiệu cắt để mua máy plasma phù hợp
    Khả Năng Đục Lỗ Và Cắt Của Máy Plasma Như Thế Nào?
    Trước khi sử dụng máy cắt, những đường cắt sẽ được nhân viên chú ý. Với những đường cắt dài cần phải thao tác chắc chắn và thuần thục. Đảm bảo sau khi cắt sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn.

    Công nhân kỹ thuật cần đảm bảo dòng cắt, tốc độ cắt phù hợp với nhu cầu. Mỗi loại máy cắt lại có tốc độ và khả năng cắt khác nhau. Do đó, khi mua hãy chú ý đến thông số này. Trong trường hợp không nắm rõ, hãy nhờ nhân viên bán hàng tư vấn.

    Các Loại Khí Sử Dụng Trong Quá Trình Cắt
    Trong máy cắt plasma, có khá nhiều loại khí khác nhau được sử dụng. Mỗi loại lại phù hợp với những chất liệu và yêu cầu chế tác khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn cần chọn được loại máy phù hợp.

    Địa Điểm Bán Máy Cắt Plasma
    Hiện nay, những địa chỉ kinh doanh máy công nghiệp có mặt ở khắp mọi nơi. Tại đây, mọi người có thể dễ dàng tìm được loại máy cắt plasma có chức năng, giá cả như ý. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đủ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Do đó, khách hàng nên cẩn thận để tránh mua phải sản phẩm nhái, hàng kém chất lượng…


    Nên Mua Máy Cắt Plasma Hãng Nào Để Sử Dụng
    Là một loại máy quan trọng nên rất nhiều hãng đã sản xuất máy cắt plasma. Nên mua sản phẩm của hãng nào để đảm bảo chất lượng?

    Hypertherm là hãng chuyên sản xuất, phân phối máy cắt plasma chất lượng cao. Sản phẩm của hãng hiện đã có mặt trên toàn thế giới. Chúng nhận được đánh giá và phản hồi rất tốt từ người tiêu dùng.

    [​IMG]
    Máy cắt plasma Hypertherm được thị trường tin dùng
    Máy cắt plasma của Hypertherm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

    • Sản phẩm được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn, có chất lượng cao, bền bỉ với thời gian.
    • Máy cắt có thể sử dụng với nhiều loại chất liệu có tính chất, độ dày mỏng khác biệt.
    • Các loại máy được kiểm định kỹ càng. Đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn an toàn lao động cần thiết.
    • Có nhiều chi nhánh kinh doanh sản phẩm Hypertherm chính hãng trên toàn quốc. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm mình mua.
    Mua Sản Phẩm Máy Cắt Plasma Hypertherm Ở Đâu?
    Sau một thời gian hoạt động, Vêga đã khẳng định được uy tín của mình trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị công nghiệp. Hiện nay, Vegatec là một trong những đơn vị phân phối sản phẩm Hypertherm chính hãng với chất lượng tốt, giá thành phải chăng.

    [​IMG]

    Nếu đang thắc mắc nên mua máy cắt plasma hãng nào, mua ở đâu, khách hàng hãy liên hệ ngay với Vegatec. Chúng tôi sẽ tư vấn ưu, nhược điểm từng loại, giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Thiết Bị Công Nghiệp Vegatec.
    Chuyên Phân Phối Máy Cắt Plasma Độc Quyền Của Một Số Nhãn Hiệu Hàng Đầu Thế Giới.

    • Địa Chỉ Mới: 114 – 116 Đường 64, P10, Q6, TPHCM (Gần Cầu Rạch Cây – Đại Lộ Đông Tây)
    • Địa Chỉ Cũ: 18 Đường 3C, Phường An Lạc A, Q Bình Tân, TP HCM
    • (Gần Công Viên Phú Lâm, Không phải gần Hồ Ngọc Lãm)
    • ĐT: (+84-028) 3762 6840 / 3762 6842 – Di động: 0903 721 973
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!