Máy bơm nước Pentax

Thảo luận trong 'Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi dailymaylanh, 11/3/23.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,343
    Đã được thích:
    0
    Máy bơm nước Pentax
    Máy bơm chìm nước thải được sử dụng trong nhiều ứng dụng nước bẩn hoặc nước không ngọt bao gồm nước thải, nước vôi, nước thô và nước mưa, và lũ lụt. Nước thải thường bị ô nhiễm và bẩn do bản chất, vì vậy máy bơm chìm cần có khả năng xử lý một số chất rắn bổ sung, tùy thuộc vào những gì có thể có trong ứng dụng. Ví dụ bao gồm máy bơm thoát nước được sử dụng để hút nước từ sông, hồ và bể chứa, và máy bơm nước mặt được sử dụng để bơm nước lũ lên.

    Xem >>> May bom chim


    Máy bơm xử lý nước được sử dụng để vận chuyển nước thải còn sót lại từ các quy trình sản xuất hoặc công nghiệp, có thể chứa một lượng nhỏ dầu hoặc các mảnh kim loại hoặc nhựa nhỏ. Những máy bơm bể phốt này thường có thiết kế ly tâm hoặc chìm do khả năng lưu lượng cao và khả năng xử lý một lượng nhỏ các hạt có thể có trên bề mặt. Đối với các ứng dụng nước thải khắc nghiệt như xử lý nước và nước thải tại chỗ, máy bơm tuần hoàn hoặc máy bơm khoang lũy tiến thường là lựa chọn phổ biến hơn do hàm lượng chất rắn cao hơn trong môi trường được bơm.
    Máy Bơm Chìm Nước Thải Pentax của hãng Pentax Italy - là loại bơm chuyển chất lỏng, thường dùng để bơm hố móng, giếng khoan hay bể chứa. Máy bơm bể phốt này cũng có thể được sử dụng trong làm vườn và được làm hoàn toàn bằng vật liệu chống ăn mòn. Có hai mẫu máy bơm bể phốt này trong kho; chúng là DP40 và DP60. Những máy bơm chìm này có dải lưu lượng 5M³H và 7M³H, áp suất tối đa 6M hoặc 8M và nhiệt độ tối đa 40°C. Trong 25 năm, PENTAX đã cung cấp các sản phẩm để xử lý nước và chất lỏng tự nhiên và tổng hợp. Máy bơm chìm và máy bơm điện PENTAX bao gồm nhiều lĩnh vực như dân dụng, nông nghiệp và công nghiệp, phát triển các đặc tính của bạn theo loại sản phẩm hoặc loại hộ gia đình và mục đích sử dụng, đồng thời cung cấp cho bạn một giải pháp hoàn chỉnh.

    Xem >>> May bom PCCC


    Một số thông số đặc biệt của dòng máy bơm chìm nước thải Pentax DP 40 60 được sử dụng nhiều nhất:
    Thân bơm Polypropylene
    Bánh xe Noryl® (polyphenylene oxide và polystyrene)
    in môi
    Trục động cơ: Thép không gỉ AISI 416 với bột gốm
    Chất rắn thông qua: tối đa 4 mm
    Độ sâu ngâm: tối đa 5 m
    Nhiệt độ chất lỏng: 0 - 40°C
    Động cơ cảm ứng 2 cực có bảo vệ nhiệt
    Lớp cách nhiệt F
    Cấp bảo vệ IP68
    Pentax đã chứng tỏ mình là một máy bơm chất lượng cao, đáng tin cậy và hiệu quả trong nhiều ứng dụng. Từ các ứng dụng thương mại nhỏ đến các ứng dụng công nghiệp, dòng máy bơm chìm bể phốt của Pentax đều có giải pháp lý tưởng. Ngoài ra còn có nhiều loại máy bơm nông nghiệp bền, đáng tin cậy và hiệu quả để cấp nước nông nghiệp, rửa, rửa thùng hoặc bơm nước nông.
    Khi mua Máy bơm chìm Pentax, bạn có thể hoàn toàn yên tâm không chỉ vì độ tin cậy đã được chứng minh của chúng mà còn vì chúng được hỗ trợ hoàn toàn bởi Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành Nam. Hoàn thành bảo hành tiêu chuẩn của nhà sản xuất và bảo hành sản phẩm của chúng tôi.

    Xem thêm >>> bơm hỏa tiễn Pentax


    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Nhà phân phối máy bơm nước chính hãng giá rẻ, cung cấp máy bơm cho các đại lý trong toàn quốc

    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc. Q.Bình Tân, TP HCM
    Điện thoại: 0909 576 506 - (028) 6266 0944
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!