Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mỹ mãn, có tiền nhất định phải xây ngay

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thietkekientruc, 10/8/20.

  1. thietkekientruc

    thietkekientruc https://avaco.com.vn

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp đang là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay nhờ chi phí xây dựng thấp, phù hợp với nhiều gia đình có số lượng thành viên không quá nhiều, tránh lãng phí không gian. Và đặc biệt, các căn biệt thự này khá đẹp khi thi công – xây dựng, phù hợp với tiêu chí đẹp, hiện đại của nhiều khách hàng.

    Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mỹ mãn, có tiền nhất định phải xây ngay

    Biệt thự 2 tầng mái thái

    Là loại hình nhà ở có mái dạng ngói được xếp chồng lên nhau và có một độ dốc nhất định. Đây là kiểu nhà sử dụng loại mái ngói thái lan với nhiều kiểu dáng đa dạng như có thể kể ra như ngói màu sóng lớn, sóng nhỏ, ngói giả đá, hoặc ngói phẳng,…với đặc điểm là độ dốc mái lớn, đa dạng về màu sắc và khả năng sử dụng rộng rãi nhờ độ bền, đẹp, chắc. Hiện nay, các thiết kế biệt thự mái thái được coi là một trong các mẫu biệt thự 2 tầng đẹp và phổ biến nhất. Bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để tìm cho mình những mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp.

    [​IMG]

    Nếu đang tìm kiếm một mẫu nhà đi theo hơi hướng truyền thống nhưng cũng không kém phần cách tân thì biệt thự mái thái sẽ là gợi ý hay ho cho bạn.

    [​IMG]

    Mái thái đa dạng về màu sắc, kiểu dáng giúp tăng thêm phần bề thế cho ngôi nhà của bạn.
    Biệt thự 2 tầng tân cổ điển

    Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển này là sự kết hợp hài hòa trong việc sắp xếp các hình khối kiến trúc. Để tạo điểm nhấn cho công trình, các kiến trúc sư sẽ sử dụng những chi tiết phù điêu, phào chỉ đơn giản, rõ nét tại những vị trí nổi bật như: sảnh tiền, đầu cột trụ, mái vòm, dầm chia ô,… Lấy cảm hứng từ đường nét hoa mỹ của kiến trúc Hy Lạp và La Mã cổ, kết hợp với bố cục mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại, phong cách kiến trúc tân cổ điển ngày càng được ưa chuộng nhờ những ưu thế về giá trị thẩm mỹ cao. Lối kiến trúc tân cổ điển bên cạnh việc kiến tạo nên không gian sống lý tưởng mà còn khẳng định đẳng cấp của gia chủ nhờ vẻ đẹp hoàn mỹ, vượt thời gian mà nó mang lại. Đây cũng là một trong các mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mà bạn không nên bỏ qua.

    [​IMG]

    Để tạo nên một công trình hoàn hảo, các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng những chi tiết phù điêu, phào chỉ đơn giản, rõ nét tại những vị trí nổi bật như: sảnh tiền, đầu cột trụ, mái vòm, dầm chia ô.

    [​IMG]

    Tân cổ điển đi theo lối kiến trúc Hy Lạp và La Mã đem lại vẻ sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống của bạn.

    [​IMG]

    Màu trắng là tông màu chủ đạo trong lối thiết kế đại đa số biệt thự tân cổ điển hiện nay.
    Biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2

    Các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 là sự lựa chọn của rất nhiều chủ đầu tư nhờ những ưu điểm vượt trội mà loại hình này mang lại. Những ngôi biệt thự này mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi cao cấp nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư. Chi phí xây dựng thấp nhưng giá trị mang đến lại vô cùng vượt trội, không gian sống trong lành, tách biệt khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của đô thị.

    [​IMG]

    Ai bảo gia chủ hiện đại không thể sở hữu biệt thự 2 tầng ?

    [​IMG]

    Biệt thự 2 tầng theo phong cách hiện đại với tông màu trắng chủ đạo đi kèm với chất liệu kính để bắt ánh sáng cho không gian bên trong.

    [​IMG]

    Thay vì sử dụng mái thái thông thường, hãy thay thế chúng bằng mẫu mái bằng đơn giản hoặc mẫu mái hình khối, vuông thành sắc cạnh.
    Mẫu biệt thự 2 tầng mini

    Biệt thự mini là loại hình nhà ở, biệt thự có diện tích xây dựng, diện tích sử dụng tương đối nhỏ. Được thiết kế một cách tinh tế và khéo léo để tận dụng toàn bộ diện tích phục vụ cho mục đích sinh hoạt và sử dụng, tận dụng toàn bộ diện tích hữu ích cho việc sử dụng của các không gian chức năng trong ngôi nhà. Thường thì những thiết kế biệt thự mini có diện tích nhỏ khoảng dưới 100m2. Đặc biệt, khi thiết kế biệt thự mini, người kiến trúc sư cần vận dụng linh hoạt, tối đa giữa diện tích sử dụng cũng như tỷ lệ hình khối, kiến trúc công trình sao cho đẹp và phù hợp nhất.

    [​IMG]

    Với diện tích sử dụng nhỏ hơn những mẫu biệt thự 2 tầng thông thường, biệt thự mini cần được lên ý tưởng, tính toán kỹ càng để có thể đảm bảo công năng sử dụng.

    [​IMG]

    Biệt thự mini là sự lựa chọn vừa vặn cho những gia đình có con nhỏ, cần một không gian thoải mái để sinh hoạt, vui chơi, quây quần.

    [​IMG]

    Vì diện tích sử dụng eo hẹp hơn nên hãy tận dụng những khoảng tường trống và biến chúng thành cửa sổ để nhà bạn lúc nào cũng thông thoáng nhé.
    Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

    Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp là loại hình nhà ở đã xuất hiện từ hàng thế kỷ trước tại nhiều quốc gia. Ngôi nhà được thiết kế và xây dựng với bố cục mạch lạc. Điểm nhấn của công trình chính là việc kết hợp của các chi tiết phức tạp, khắt khe về tỉ lệ như: hoa văn, phào chỉ, hệ cột đối xứng,…

    [​IMG]

    Biệt thự kiểu Pháp luôn là mẫu biệt thự chiếm cảm tình hàng đầu trong giới thiết kế nhà ở.

    [​IMG]

    Đẳng cấp, tinh tế là nét đẹp của mẫu biệt thự này.

    [​IMG]

    Mẫu nhà này chú trọng nhiều vào những chi tiết hoa văn phức tạp, phải luôn đảm bảo tỷ lệ, sự cân xứng của hệ thống cột nhà,...
    Biệt thự 2 tầng chữ L

    Biệt thự 2 tầng chữ L là loại biệt thự tiết kiệm được diện tích, chi phí nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng tối đa, phù hợp với nhu cầu cũng như nếp sống truyền thống của người Việt từ xưa đến nay. Biệt thự 2 tầng chữ L vừa đạt được tính thẩm mỹ tuyệt đối vừa phù hợp phong thủy.

    [​IMG]

    Đây là kiểu biệt thự 2 tầng mái thái tiết kiệm mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng.

    [​IMG]

    Thay vì sơn trơn một màu trắng cho hệ thống tường, hay ốp đá cột để khiến ngôi nhà thêm ấn tượng, mới lạ.

    [​IMG]

    Nhà chữ L rất phù hợp với nhu cầu cũng như nếp sống truyền thống của người Việt từ xưa đến nay nên được nhiều gia đình tại nông thôn ưa chuộng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!