Mắt Đẹp Như Sao Hàn Từ Công Nghệ Bấm Mí Double Lift

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi boonguyen, 23/6/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    855
    Đã được thích:
    0
    Tạo mắt 2 mí to tròn với thời gian thực hiện nhanh chóng và không ảnh hưởng đến sức khỏe là những ưu điểm vượt trội mà công nghệ bấm mí Double lift mang đến cho người thực hiện. Vậy, nên bấm mí Double lift ở đâu, phương pháp này có an toàn không?

    >>> Xem thêm: bấm mí mắt tại sài gòn

    >>> Xem thêm: bam mat hai mi
    [​IMG]

    Bấm mí Double lift được xem là bước “chuyển mình” mới trong ngành thẩm mỹ, hướng đến xu thế làm đẹp nhẹ nhàng và không cần tác động, thỏa đáng giấc mơ làm đẹp an toàn của nhiều chị em.

    Thực trạng thẩm mỹ mắt hiện nay
    Nhắc đến thẩm mỹ mắt, khách hàng nghĩ ngay đến phương pháp cắt mí và bấm mí.Tuy nhiên, phương pháp cắt mí mắt khiến khách hàng lo âu về sẹo xấu và những ảnh hưởng sau thẩm mỹ, bởi công nghệ này tác động trực tiếp vào vùng mí mắt, nếu không thẩm mỹ cẩn thận sẽ xuất hiện những rủi ro không mong muốn.

    Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn bấm mí mắt để có thể làm đẹp nhẹ nhàng. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất khi thực hiện phương pháp thẩm mỹ này đó chính là mí mắt sau khi bấm không tự nhiên, xuất hiện tình trạng lộ, giả và thời gian duy trì rất ngắn, đó là những hạn chế mà khách hàng bận tâm khi thực hiện.

    Phương pháp bấm mí Double lift hiện đại

    Nếu như kỹ thuật bấm mí mắt cũ, các bác sĩ sử dụng nhấn 3 đường mí và khiến khách hàng lo lắng về hiện tượng tuột chỉ và quá trình tạo mắt 2 mí không đều và tự nhiên. Công nghệ bấm mí Double lift ra đời, các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng tạo nên chuỗi liên kết đều đặn khi bấm để làm thành nếp mí sâu và chắc chắn, mang đến dáng mắt ấn tượng, nếp mí đều và rõ, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn trong suốt quá trình thực hiện.

    Hơn nữa, để đảm bảo tiêu chuẩn về tính an toàn khi thực hiện, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành quan sát và đánh giá từng đôi mắt của khách hàng để đưa ra phương pháp cũng như ứng dụng phương pháp bấm mí Double lift phù hợp nhất.

    Kỹ thuật bấm mí Double lift được các bác sĩ chuyên khoa mắt của Bệnh viện thẩm mỹ thực hiện thành công, giúp hàng trăm khách hàng nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí chuẩn như các ngôi sao Hàn Quốc mà chẳng có bất cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe.

    Hiện nay, phương pháp bấm mí Double lift xuất hiện ngày càng nhiều, để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả lâu dài, khách hàng cần cân nhắc kỹ trong việc lựa chọn địa điểm chất lượng. Bệnh viện thẩm mỹ là một trong số ít những địa điểm chất lượng mà khách hàng không nên bỏ qua khi có nhu cầu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!