Màn hình oled trong suốt

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 16/1/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị và các bạn một trương những dòng sản phẩm hiện nay đó chính là oled trong suốt. Màn hình OLED trong suốt (T-OLED) là một bước phát triển mới trong bảng hiệu kỹ thuật số cho phép tạo ra một màn hình hoàn toàn trong suốt mà không cần bất kỳ đèn nền hoặc hộp nền nào để chứa nó. Những màn hình này đại diện cho tương lai của biển báo kỹ thuật số, mang đến một màn hình công nghệ cao và ấn tượng về mặt hình ảnh, chắc chắn sẽ khiến người xem phải quay đầu. Trong bài đăng này, chúng ta sẽ xem xét 5 lợi ích chính của công nghệ Màn hình OLED trong suốt.

    1. Tự chiếu sáng

    Không giống như các công nghệ màn hình trong suốt cạnh tranh, chẳng hạn như Màn hình LCD trong suốt , Màn hình OLED trong suốt không yêu cầu thêm đèn nền để hiển thị hình ảnh. Màn hình LCD trong suốt hoạt động tương tự như màn hình LCD tiêu chuẩn, yêu cầu ánh sáng ở phía sau màn hình (ngày nay thường là đèn LED) để cho phép người xem nhìn thấy hình ảnh. Bất chấp những cải tiến trong công nghệ màn hình LCD trong những năm gần đây, màn hình LCD vẫn yêu cầu 'hộp sau' hoặc một bộ phận hỗ trợ nào đó để chứa ánh sáng và, trong trường hợp Màn hình LCD trong suốt, để cung cấp độ sâu phía sau để thể hiện tốt nhất độ trong suốt của nó .

    Tuy nhiên, do cách thức hoạt động của Màn hình OLED trong suốt, chúng hoàn toàn không cần điều này, hoàn toàn tự sáng trên màn hình. Điều đặc biệt là màn hình cũng trong suốt, có nghĩa là nguồn sáng không can thiệp vào hình ảnh. Khả năng tuyệt vời như vậy là vô tận, mang đến giải pháp thực sự và hiệu quả cho nhu cầu hiển thị tự chiếu sáng.

    Không cần hộp nền hoặc bộ phận chiếu sáng, Màn hình OLED trong suốt có độ sâu màn hình cực kỳ nhỏ gọn và mỏng với viền mỏng đứng trên một bộ phận cơ sở mà không cần mặt sau hoặc hỗ trợ thêm. Đây là sản phẩm mơ ước của người bán hàng, cho phép họ xây dựng đơn vị cơ sở thành màn hình để hiển thị màn hình nhô ra khỏi đơn vị của chính họ, tạo ra màn hình nhỏ gọn đáng kinh ngạc và biến đây trở thành một trong những lợi ích chính của công nghệ Màn hình OLED trong suốt.

    2. Tác động trực quan

    Một trong những lợi ích lớn khác của công nghệ Màn hình OLED trong suốt là tác động trực quan của nó, không thể phủ nhận là mang lại hiệu ứng tuyệt đẹp như một màn hình 'không thể' rõ ràng. Với sự quen thuộc rộng rãi của màn hình LCD, mọi người sẽ đặt câu hỏi về cách màn hình này hoạt động, dường như hiển thị nội dung trên màn hình mà không có bất kỳ thiết bị điện tử hoặc hộp nền nào đằng sau nó để trợ giúp.

    Mang đến hình ảnh FHD tuyệt đẹp với tỷ lệ tương phản cao không có góc nhìn, Màn hình OLED trong suốt lý tưởng cho môi trường tương lai hoặc công nghệ cao và thậm chí để tạo ra các hiệu ứng tuyệt vời cho các sản phẩm truyền thông như TV hoặc Phim . Hiệu ứng hình ảnh cũng phù hợp với nhiều môi trường cao cấp hoặc sang trọng như cửa hàng bán lẻ cao cấp , tiệm làm tóc & làm đẹp hoặc khách sạn .

    Hiệu ứng hình ảnh được tạo ra bằng công nghệ OLED trong suốt là lý tưởng cho bảng hiệu kỹ thuật số cũng như hiệu ứng chống đỡ / hình ảnh, cung cấp giải pháp hiển thị ấn tượng và có tác động có thể đạt được hiệu ứng mà các công nghệ khác không thể có được.

    3. Tính thẩm mỹ

    Một trong những vẻ đẹp của công nghệ mới nổi này là hiện vẫn chưa biết nó ra sao. Màn hình OLED trong suốt không phổ biến lắm, với rất ít doanh nghiệp sử dụng chúng. Do đó, công nghệ này vẫn giữ được một mức độ bí ẩn lớn, cung cấp một giải pháp hiển thị không những hầu như không thể sao chép với công nghệ khác mà còn không được sử dụng nhiều ở những nơi khác. Trong hầu hết các trường hợp, công chúng thậm chí còn không biết công nghệ này tồn tại ở bất kỳ nơi nào khác ngoài phim.

    Do đó, Màn hình OLED trong suốt chắc chắn sẽ gây bất ngờ ngay cả với những khán giả hoài nghi nhất, hiển thị những gì họ tin là một hình ảnh không thể thực hiện được, trái ngược với những gì họ hiểu về công nghệ màn hình. Ảnh hưởng mà tác động này có thể có đối với khán giả có thể vô cùng mạnh mẽ, có khả năng truyền cảm hứng cho họ mua hàng và mang lại uy tín cho thương hiệu hoặc công ty.

    4. Màn hình vẫn trong suốt - Ngay cả khi Tắt

    Không giống như Màn hình LCD trong suốt, màn hình của Màn hình OLED trong suốt hoàn toàn có thể nhìn xuyên qua, ngay cả khi tắt. Màn hình LCD trong suốt, cần có đèn nền để hiển thị, sẽ chuyển sang màn hình tối khi không có nguồn sáng hoặc nguồn điện. Điều này có nghĩa là khi đơn vị LCD Trong suốt tắt, hình ảnh sẽ không hiển thị trên màn hình.

    Đây là một yếu tố rất quan trọng, đặc biệt là đối với những người bán hàng và thiết kế và vì điều này, nó cho phép Màn hình OLED trong suốt được sử dụng tốt một cách đáng kinh ngạc cho các ứng dụng như màn hình cửa sổ trong nhà, các sự kiện và triển lãm và các ứng dụng bán lẻ.


    Những màn hình này trong các ứng dụng như vậy cung cấp những gì tốt nhất của cả màn hình hiển thị và tấm màng trong suốt, có nghĩa là khách hàng có thể nhìn xuyên qua màn hình đến các sản phẩm phía sau nó, cũng như nội dung đã chọn được hiển thị trên đầu màn hình. Tuy nhiên, khi màn hình không được bật hoặc bạn muốn khách hàng nhìn rõ sản phẩm phía sau màn hình, màn hình hoàn toàn trong suốt, cho phép hiển thị đầy đủ mà không cần sử dụng bất kỳ năng lượng nào để nhìn xuyên qua.

    5. Cảm ứng tùy chọn

    Khi kết hợp với Lớp phủ cảm ứng màn hình Pro , những màn hình đáng chú ý này có thể được biến thành 'Màn hình OLED trong suốt tương tác', mang lại trải nghiệm đáng nhớ cuối cùng cho khách hàng và người dùng. Hiệu ứng được tạo ra bằng cách sử dụng điều này có thể rất ấn tượng, mang đến trải nghiệm hấp dẫn bằng công nghệ cao khiến khách hàng phải trầm trồ sau khi tương tác với hình ảnh hoặc phần mềm nổi trên màn hình.

    Những lợi ích của công nghệ tương tác đã được ghi nhận rõ ràng và khi kết hợp với một kỳ quan hình ảnh như Màn hình OLED trong suốt, hiệu ứng tổng thể rất ngoạn mục, loại bỏ nhu cầu về đầu vào điều khiển như bàn phím hoặc chuột để cho phép màn hình chuyển đổi từ giải pháp hiển thị thụ động đến một đơn vị tương tác hoàn toàn.

    Cũng như những chiếc màn hình led thông thường. Những chiếc màn hình led có tuổi thọ sản phẩm rất cao. Tuy nhiên dòng sản phẩm này thường có kích thước nhỏ, chỉ được sử dụng trong nhà.

    Nếu các bạn muốn sử dụng hãy tìm kiếm một sản phẩm ngoài trời. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, hiện nay chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm màn hình led có chất lượng sản phẩm cao cũng như giá thành sản phẩm rất hợp lý. Bạn có thể tham khảo về một số dòng sản phẩm của chúng tôi tại đây.

    Xem thêm:

    Màn hình led

    Màn hình led trong nhà

    Màn hình led ngoài trời

    Giá màn hình led phụ thuộc vào một số yếu tố sau như chất lượng sản phẩm, máu sắc sản phẩm. chất lượng sản phẩm, giá thành sản phẩm thi công,….
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!