Màn hình led là gì?

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 15/1/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Màn hình led là sản phẩm tuyệt vời đem đến cho doanh nghiệp rất nhiều sự lựa chọn. Để hiểu thêm về những chiếc màn hình led bạn, chúng tôi xin mời các bạn đọc bài viết dưới đây.

    Tuổi thọ của một bức tường video LED được xác định bằng cách xem xét các yếu tố khác nhau. Một số thành phần quan trọng là Driver IC, tiếp đến là đèn LED và sau đó là phương thức cấp nguồn của LED video wall. Vì thật khó để hiểu biệt ngữ này trước khi mua màn hình LED. Hãy để chúng tôi đơn giản hóa sự phức tạp này trong việc hiểu tường video LED và để lại cho bạn 5 điểm mấu chốt quan trọng.

    Đèn LED Là Gì?

    Khoảng 50% - 80% chi phí của màn hình đến từ Đèn LED. Do đó, điều này làm cho đèn LED trở thành một thành phần rất quan trọng của bảng hiển thị LED . Đèn có vai trò rất quan trọng, quyết định tuổi thọ của bảng hiển thị. Đèn LED không có nguồn gốc hoặc chất lượng kém sẽ ảnh hưởng và làm giảm tuổi thọ cũng như hiệu suất của màn hình.

    Đèn bao gồm các thành phần sau - Chip, vỏ bọc, dây liên kết, chân hàn,… Chip LED trong đèn được cấu tạo từ silicon có tác dụng phát ra ánh sáng trong đèn, lớp vỏ bọc này cũng có tác dụng như một lớp bọc để giữ cho chip và dây vào đúng vị trí và an toàn. Chân hàn giúp đèn bám chặt vào đế và dây liên kết nối chip với dây hàn.

    Làm Thế Nào Để Nhận Biết Chất Lượng?

    Chi phí phải trả và hiệu quả của sản phẩm phải được duy trì. Người tiêu dùng được bán đèn không rõ nguồn gốc dưới tên của các thương hiệu như Nationstar. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến lòng trung thành của thương hiệu mà còn không cung cấp cho bạn bức tường video LED hiệu quả về chi phí phù hợp và dẫn đến chi phí bảo trì cao hơn cho bạn.

    Nếu bạn muốn tìm kiếm về những sản phẩm màn hình led. Bạn nên tìm hiểu về những màn hình led dưới đây:

    - Nguyên lý hoạt động màn hình led

    - Kích thước màn hình led

    - Báo giá màn hình led P5 ngoài trời
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!