Màn hình led điện tử là gì

Thảo luận trong 'Điện Tử' bắt đầu bởi CongTB, 8/6/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Nhưng công cụ truyền thống hiện nay, đang dần dần nhường chỗ cho những sản phẩm công nghệ điện tử. Những sản phẩm công nghệ điện tử với những ưu điểm như thu hút, tiện lợi, nhanh gọn, đễ sử dụng.... điều này chúng ta có thể dẫn dàng nhìn thấy trong lĩnh vực trình chiếu.

    Trước đây những chiếc màn chiếu được sử dụng phổ biến ở khắp mọi nơi từ phòng họp, hội thảo,... tuy nhiên hiện nay, nhưng chiếc màn hình led đang đẩy lùi nhưng chiếc màn chiếu ra khỏi lĩnh vực này.

    Màn hình led điện tử là gì

    Một màn hình hiển thị led điện tử hoặc một mạng lưới màn hình được điều khiển từ một vị trí trung tâm thông qua trình phát đa phương tiện, máy chủ hoặc máy tính cá nhân (PC) sau đó có thể cập nhật qua cổng web (internet) từ bất kỳ đâu trên thế giới. Những màn hình này sử dụng công nghệ mới nhất như LCD & LED, với video chuyển động đầy đủ, âm thanh, văn bản, HTML và hình ảnh chiếu, để hiển thị nội dung. Nó được sử dụng trong các quán bar, cửa hàng bán lẻ, khách sạn, nhà hàng, sân bay và nhiều hơn nữa.


    Hình thức hiển thị điện tử này có thể hiển thị bất kỳ nội dung video nào bao gồm lập trình truyền hình, quảng cáo, menu và các hình ảnh khác. Chủ yếu được sử dụng như một công cụ quảng cáo, nhiều nhà bán lẻ sử dụng nó để truyền tải thông điệp được nhắm mục tiêu đến người tiêu dùng. Tuy nhiên, việc sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số là phát triển mãi mãi,

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bảng hiệu led điện tử với những ứng dụng và mục đích sử dụng khác nhau. Màn hình led led có thể chia làm 2 loại chính đó là màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời.

    Xem thêm:

    Màn hình LED Full Color P5 trong nhà (Indoor)

    Màn hình LED Full Color P3 trong nhà (Indoor)

    Màn hình LED Full Color P4 trong nhà (Indoor)

    Với mỗi dòng sản phẩm lại có những ưu điểm và nhươc điểm riêng do đó tùy vào từng trường hợp nhất định mà doanh nghiệp có những lựa chọn hợp lý.


    Những lý do để các nhà bán lẻ sử dụng hình thức quảng cáo này là vô tận. Tăng nhận thức về thương hiệu và bán hàng rõ ràng là chìa khóa cho hầu hết các nhà bán lẻ, nhưng có nhiều lý do quan trọng hơn tại sao các nhà bán lẻ nên sử dụng công nghệ này, dưới đây là một số ví dụ khác:


    • Bảng hiệu trong cửa hàng có thể được sử dụng để quảng bá thương hiệu của bạn và xây dựng dựa trên nhận diện thương hiệu của bạn.

    • Bạn có thể quảng cáo bất kỳ sản phẩm nào của bạn hoặc có một danh mục sản phẩm trực tuyến hoàn chỉnh.

    • Bạn có thể thúc đẩy doanh số bán hàng trong thời gian thực, bao gồm bán hàng vào phút cuối và chỉ tại cửa hàng.

    • Nội dung dễ cập nhật, tiết kiệm chi phí in ấn và xây dựng liên quan đến biển báo tĩnh.

    • Tiết kiệm hơn chi phí cao liên quan đến việc tạo và phân phối các chiến dịch quảng cáo in.

    • Bạn có thể tác động đến hành vi của khách hàng bằng cách hướng họ đến các khu vực khác nhau của cửa hàng, điều này làm tăng thời gian của họ trong cửa hàng của bạn.

    • Bạn có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng cách cung cấp màn hình tương tác với giá cả, hình ảnh, v.v.

    • Bạn giới thiệu đến khách hàng về các dịch vụ, tính năng mới và cách thức sản phẩm hoạt động.

    • Bạn cũng có thể kiếm doanh thu từ việc bán không gian quảng cáo cho các nhà cung cấp của mình.

    Công ty Hoàng Hà led là đơn vị chuyên cung cấp thiết kế màn hình led tại Hà Nội. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất và có giá trị sử dụng cao.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!