Mách bạn phương pháp phối đồ đến lớp cực chất

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi quanghepro, 8/12/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Đồng phục đến trường đâu phải cứ cần mặc, mang các ngày như vậy những người con gái mang thể thỏa sức diện những bộ năng động theo sở thích và bộc lộ đậm chất cá tính của tớ. Hãy xem thêm các gợi nhắc cách phối đồ trời đông đến lớp cực chất, cực xinh, cực lôi kéo bên dưới đây, các cô gái sẽ trở thành sành điệu và năng động đấy nhé.

    Xem thêm: Muôn kiểu mặc đẹp với áo khoác denim chẳng sợ lỗi mốt

    1.Áo khoác

    Cái áo khóa ngoài dáng dài là item thời trang luôn luôn phải có vào mùa đông. Chúng ta có thể set cái áo khoác này mang áo len ấm gân, quần tây ngắn trên mắt cá chân, đi cùng đôi giày Thể Thao hay giầy boots. Tất những sẽ tạo nên một toàn diện cực kỳ đẹp mắt,

    [​IMG]

    Ví như là người con gái năng động, chúng ta cũng có thể phối quần jean skinny đen, áo sơ-mi truyền thống, giầy sneakers có áo khóa ngoài dáng cao thế này. Các yếu tố mang tính chất đối nghịch trong set đồ mùa đông này sẽ giúp cho bạn thể hiện hết cá tính của tôi

    2. Áo tay dài + quần short

    Lúc đi học, phổ biến bạn gái thường giảm thiểu diện quần short vì item này trông mang phần tương đối sexy. Nhưng đó là có mẫu quần short cực kỳ ngắn thôi, còn mẫu quần short với độ dài ngang đùi, bên trên gối vài ba phân lại là nhắc nhở cực hay để bạn F5 cho thời trang và năng động tới trường của tôi. Với độ dài xuất sắc, item này giúp chủ nhân khoe chân vừa đủ, đơn giản cử động mà không sợ "lộ hàng" và nếu phối khéo léo thì trông sẽ rất lịch lãm. Với chiếc quần mang loại vải thô, vải khaki, bạn cũng có thể phối cộng áo co dãn, áo sơ-mi, sơ vin đóng thùng vào là đẹp nhất; với quần gia công bằng chất liệu denim, bạn hãy phối với áo co dãn tay dài dáng vẻ rộng khỏe khoắn và giày sneaker.

    3. Áo phông thun + quần dài

    Đây hẳn là cách thức tới trường được các cô nàng áp dụng đa dạng nhất. Trong số ấy, áo cộc cộc tay sơ vin quần jeans chính là full bộ "tủ" mà nàng nào cũng phải khoác lên mình vài ba buổi trong tuần. Tuy vậy, không tính áo phông và quần bò, hãy nhớ là còn có nhiều biến tấu đẹp xắn khác mà chúng ta có thể áp dụng như áo dài tay set cộng quần Sport khỏe mạnh, áo tay lỡ bắt cặp với chiếc quần khaki... Không chỉ có thế, trong tình huống không muốn sơ-vin, chúng ta có thể thả áo ngoại trừ quần nhưng hãy nhớ diện giầy sneaker để ra chất khỏe khoắn, phóng khoáng.

    [​IMG]

    4. Sơ-mi + quần jean

    Vào những ngày muốn gọn gàng 1 chút, những cô nàng sẽ nghĩ ngay tới áo sơ mi. Để diện áo sơ-mi mà dường như không bị cứng nhắc, bạn hãy ưu tiên áo dáng oversize và phối hợp cùng quần bò sáng color, kiểu dáng tùy thuộc sở thích. Công thức này trông sẽ trẻ trung, vừa mắt nhất lúc được sơ-vin chỉn chu hoặc sơ vin đóng thùng vạt ngang trước.

    5. Váy yếm

    Ví như ko muốn mình trông quá "bánh bèo" lúc đến lớp nhưng vẫn thích mặc váy đầm, hãy tậu ngay một chiếc váy đầm yếm. Đầm yếm mang ưu điểm là đẹp xắn, trẻ trung nhưng vẫn khỏe khoắn, linh động, ko gây hiệu ứng diêm dúa, vướng víu. Ngoại trừ lựa chọn quen thuộc là váy đầm yếm denim, bạn cũng có thể cân nhắc váy yếm loại vải thô mặc lên vừa mát vừa đậm chất Hàn Quốc.

    Mọi mix đồ sẽ mang đến phong thái, vẻ đẹp khác nhau. Hi vọng rằng, Một trong những cách phối đồ kết hợp đến lớp này, bạn đã tìm được cho chính mình phục trang hợp lý nhất có sở thích và tính phương pháp của tôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!