Mách bạn cách chơi Sấm truyền cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Game Mobile - Game PC' bắt đầu bởi gamevip16, 29/1/21.

  1. gamevip16

    gamevip16 Expired VIP

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Bạn là người đam mê các slot game, bạn là người yêu thích thể loại game có phong cách chơi đơn giản, phần thưởng hấp dẫn thì Sấm truyền sẽ đáp ứng những yêu cầu đó cho bạn. Bạn là người mới biết đến Sấm truyền hãy top88 sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Sấm truyền qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

    Khái quát về game Sấm truyền
    Sấm truyền là tựa game khá nổi tiếng trên nhiều cổng game, trò chơi được xây dựng dựa trên phong cách phương Tây cổ đại, là sản phẩm dành cho những ai thích cảm giác chơi nhanh, giành thắng lợi nhanh mà không cần quá nhiều công sức thời gian. Sấm truyền được các “tay chơi” đánh giá là game có tỷ lệ thắng cao.

    [​IMG]

    Sấm truyền trò chơi đơn giản mang lại cảm giác giải trí thú vị

    Trò chơi sẽ được thiết kế gồm 15 ô được tạo ra bởi 5 hàng dọc và 3 hàng ngang. Tương ứng với mỗi ô sẽ được thể hiện một biểu tượng riêng. Khi bắt đầu chơi bạn sẽ tiến hành quay. Trường hợp bạn quay một tổ hợp đúng mà chúng trùng với tổ hợp trả thưởng mà hệ thống đưa ra thì bạn sẽ giành được số tiền thưởng tương ứng. Nếu bạn quay được càng nhiều tổ hợp trùng với tổ hợp của hệ thống thì số phần thưởng nhận được càng lớn.

    Cách chơi sấm truyền cho người mới bắt đầu
    Hiện nay, sấm truyền đã có mặt ở nhiều cổng game để đáp ứng nhu cầu giải trí và nhận thưởng của đông đảo người chơi.

    Cách chơi Sấm truyền khá đơn giản, người chơi chỉ việc chọn một trong ba mức cược là 100, 1000, 10.000 sau đó tham gia chơi và bắt đầu tiến hành quay. Như vậy là bạn đã bắt đầu một ván Sấm truyền rồi đó, thật đơn giản đúng không nào.

    Sau khi ấn nút “Quay” bạn sẽ làm việc tiếp theo là chờ kết quả ván chơi của mình và mang về phần thưởng hấp dẫn.

    Tham gia các mini game
    Trong game Sấm truyền bạn sẽ được tham gia vào các sự kiện (event) cực kỳ hấp dẫn. trong đó có các trò như:

    Đi tìm kho báu
    [​IMG]

    Người chơi có cơ hội nhận nổ hũ tại Sấm truyền

    Đây là sự kiện rất hot, người chơi sẽ quay và nhận ngẫu nhiên cá mảnh ghép để mở kho báu ra. Khi bạn nhận được mảnh ghép đầu tiên cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ bắt đầu mini game này. Kết thúc 4 tiếng, nếu bạn nhận được 9 miếng ghép, bạn sẽ dùng nó để mở kho báu và nhận về phần thưởng.

    Nhân đôi
    Đây là mini game giúp bạn nhân đôi số điểm của mình. Cách chơi đơn giản, bạn nhấn vào x2 sau mỗi lần quay và chọn đúng biểu tượng là con trai chúa Zeus, bạn được x2 mức thưởng và cơ hội nhân đôi số giá trị vừa nhận là rất cao.

    >>> Chơi game thả ga tại https://sunwin.games/

    Săn bọ loài bọ cạp chúa
    Trò chơi này khá hay trong số các mini game Sấm truyền. Bạn cần phải chnj điểm đánh và nhận thưởng trên vị trí của bọ cạp chúa. Còn nếu bạn không may đánh trượt thì trò chơi này sẽ phải dừng lại.

    Trên đây là một số nội dung liên quan đến Sấm truyền và cách chơi sấm truyền mà người chơi cần ghi nhớ nhất là đối với những bạn mới chơi. Bạn cần nắm rõ luật và cách chơi để có được những màn chơi thú vị nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!