Mách Bạn Bí Quyết Che Khuyết Điểm Cánh Mũi To Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi boonguyen, 26/9/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    834
    Đã được thích:
    0
    Một chiếc mũi cao thôi chưa đủ mà còn cần có sự hài hòa giữa các đường nét khác của chiếc mũi như đầu mũi, cánh mũi… Chính vì vậy, với những người có cánh mũi không được thon gọn, việc làm thế nào để che khuyết điểm cánh mũi to thực sự là vấn đề quan tâm hàng đầu.

    >>> Xem thêm: mũi cấu trúc là gì

    >>> Xem thêm: mũi uniform

    >>> Xem thêm: bác sĩ thẩm mỹ uy tín tphcm
    [​IMG]

    Bí quyết che khuyết điểm cánh mũi to hiệu quả
    + Thu nhỏ mũi bằng thủ thuật trang điểm

    Theo quy luật, bạn nên sử dụng tông màu sẫm như màu đồng đánh dọc hai bên mũi sẽ tạo cảm giác mũi thon gọn hơn. Đồng thời, những bạn gái mũi to nên để kiểu tóc dài, gợn sóng xõa buông xuống mặt, phần nào giúp cho mũi nhỏ.

    Bạn cũng không nên thoa kem dưỡng ẩm lên mũi. Kem dưỡng ẩm có thể khiến mũi bạn bóng loáng và càng to hơn. Sử dụng phấn phủ dạng bột để lớp trang điểm mịn màng.

    Nhưng dù tỏ ra khá hiệu quả nhưng make up chỉ có tác dụng trong ngắn hạn và ngốn của bạn khá nhiều thời gian lẫn công sức. Chưa kể đến những nàng vụng về thì khả năng tạo được dáng mũi như mong muốn với make-up có vẻ là nhiệm vụ bất khả thi. Đây là lúc mà các giải pháp thẩm mỹ trở nên hữu ích và tiện lợi hơn cả.

    + Phẫu thuật thu gọn cánh mũi đối với những chiếc mũi to bè:

    Để khắc phục lâu dài sự khiếm khuyết mũi to, phẫu thuật thu gọn cánh mũi được xem là giải pháp hoàn thiện nhất. Thu gọn cánh mũi chỉ can thiệp vào phần da thừa chứ không hề đụng chạm đến cấu trúc bên trong của mũi nên rất an toàn.

    Đây chỉ là một tiểu phẫu rất đơn giản (vẫn hay được gọi là thu gọn cánh mũi không phẫu thuật), ít cắt rạch nên hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương vùng mũi và do đó không để lại biến chứng. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ nên bạn không có cảm giác đau hay khó chịu. Sau tiểu phẫu, bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường.

    Địa chỉ thu gọn cánh mũi an toàn hiệu quả

    Đã có rất nhiều khách hàng thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ và có phản hồi rất tốt.

    Phẫu thuật thu gọn cánh mũi an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc nhằm làm giảm kích thước của cánh mũi và giúp lỗ mũi nhỏ hơn. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại đáp ứng đủ nhu cầu cho ca phẫu thuật diễn ra an toàn hiệu quả, chỉ với thao tác đơn giản là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi vào trong là bạn đã có thể nói lời “tạm biệt” với chiếc mũi thô to không như ý và tự tin với khuôn mặt xinh đẹp, duyên dáng hơn với dáng mũi mới.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!