Lý do nên sở hữu một thiết kế spa mini đẹp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 26/9/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Khi thiết kế spa mini, phong cách hiện đại thường được ưa chuộng sử dụng để đảm bảo mang tới sự tiện nghi, tiết kiệm được chi phí đầu tư cũng như tối ưu diện tích sử dụng. Chủ đầu tư nên cân nhắc thật kỹ càng để mang tới sự thoải mái và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng dù diện tích nhỏ. Nếu bạn đang nung nấu ý định kinh doanh một cửa tiệm spa nhỏ xinh thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây về việc thiết kế spa mini đẹp của LAMILAN.
    Tại sao cần có thiết kế không gian spa mini tại nhà chuyên nghiệp?

    Tạo nên tổng thể hài hoà và thống nhất

    Thiết kế Spa mini tại nhà giúp khách hàng dễ dàng định hướng không gian phù hợp với thiết kế tổng thể của căn nhà, tránh việc các không gian không hài hoà, đối lập nhau tạo thành một tổng thể lộn xộn, không cân xứng. Đặc biệt, bộ phận thiết kế spa chuyên nghiệp có thể cung cấp các giải pháp thiết kế phù hợp/ đa năng để có thể sử dụng thoải mái mà ko tốn diện tích.
    Thiết kế spa mini ấn tượng sẽ tăng khả năng thu hút khách hàng

    Không nói đến những dịch vụ thẩm mỹ đắt tiền, Spa là dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với mức giá phổ thông, một người bình thường hoàn toàn có thể sử dụng thử của một tiệm Spa nào đó nếu thích.
    Vậy để khách hàng có thể muốn thử sử dụng dịch vụ của bạn thì bạn sẽ quảng cáo gì với khách hàng. Trong khi cả khu vực bạn làm việc có rất nhiều những Spa khác nhau họ cũng có suy nghĩ y chang như bạn.

    Giữ chân khách hàng trọn đời

    Khi mang được khách hàng mới cho tiệm Spa, bạn đã thành công được 50%. Còn để khách hàng muốn đến Spa của bạn lần thứ 2 cho đến lần thứ n thì lại là câu chuyện khác hoàn toàn. Một mô hình spa mini chuyên nghiệp cũng là yếu tố giúp bạn giữ chân khách hàng.\
    Một số gợi ý cho các loại hình spa mini hiện nay

    Mẫu thiết kế spa kết hợp gội đầu dưỡng sinh

    Hiện nay, nhiều spa đã áp dụng thêm các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh bên cạnh chăm sóc sắc đẹp để tăng thêm hiệu quả trong việc giải tỏa căng thẳng và cải thiện sức khỏe cho khách hàng.
    Hầu hết các sản phẩm gội đầu dưỡng sinh đều có nguồn gốc từ tự nhiên, nên các mẫu spa mini này cũng sẽ được thiết kế không gian hơi hướng thiên nhiên để tạo nê sự thống nhất. Đồng thời khi bước chân vào các căn phòng để sử dụng dịch vụ, khách hàng cũng cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.
    Và trong những không gian này, phong cách mộc mạc luôn được ưa chuộng hàng đầu. Vẻ đẹp giản dị và cuốn hút từ những đồ nội thất tối giản từ các vật liệu tự nhiên như tre, nứa, gỗ... kết hợp cùng với các mảng tường gam màu nhẹ nhàng giúp cân bằng thị giác, mang tới vẻ đẹp bình yên.

    Mẫu spa mini nữ tính và cuốn hút

    Phong cách nữ tính và cuốn hút hiện nay cũng được ưa chuộng sử dụng cho các mẫu thiết kế spa mini. Với phong cách này, các gam màu nhẹ nhàng như màu hồng, trắng, màu be sữa, vàng be, xanh pastel... sẽ được sử dụng triệt để giúp mang lại không gian hài hòa và ấn tượng.
    Các chi tiết nội thất spa như ghế sofa, ghế làm nails, ghế trang điểm sẽ được thiết kế với những đường cong nhẹ nhàng. Chất liệu bọc nhung cao cấp, hay những tấm rèm lụa mỏng manh giúp mang lại cảm giác êm ái và mềm mại. Các cô nàng khi bước chân vào nơi đây cũng sẽ luôn cảm nhận được sự nữ tính, mềm mại, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp.

    Mẫu spa mini phong cách đồng quê

    Những mẫu spa mini theo phong cách đồng quê không chỉ được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng mà còn là không gian thu hút nhiều khách nước ngoài. không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh, tạo sự độc đáo mà những mẫu thiết kế này còn giúp quảng bá hình ảnh cho dân tộc.
    Việc kết hợp phong cách đồng quê theo hơi hướng hiện đại và không gian spa mini sẽ giúp cho tiệm spa mini của bạn trở nên gần gũi, tiện nghi và thoải mái hơn. Những đồ nội thất trong spa cũng được kết hợp xen kẽ từ chất liệu tre, nữa cho tới đá cao cấp. Đồng thời tất cả đều có kiểu dáng cổ điển, mang lại cảm giác gần gũi và có chút hoài niệm, cổ xưa.
    Trên đây là một số mẫu thiết kế spa mini nhỏ đẹp mà LAMILAN muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Nếu cần sự tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ hotline 1900 8953 của LAMILAN ngay bây giờ nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!