Lý do chọn mua dự án richmond quy nhơn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi lampho2410, 13/6/22.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,492
    Đã được thích:
    0
    Dự án khu dân cư Richmond Quy Nhơn vừa được tập đoàn Hưng Thịnh công bố ra thị trường vào tháng 05/2020 sau một thời gian xin giấy phép và giải tỏa mặt bằng tại khu vực. Đến nay dự án đã hoàn thiện các vấn đề pháp lý và chuẩn bị tung ra thị trường dự án khu dân cư sầm uất ngay tại thành phố biển Quy Nhơn.
    [​IMG]
    Tọa lạc ngay mặt tiền đường Chế Lan Viên, phường Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định, dự án khu dân cư Richmond được quy hoạch trên khu đất rộng 82.731,6 m2 (mật độ xây dựng toàn khu 40%), đây là dự án nằm trong tổng thể dự án Khu dân cư Hưng Thịnh Quy Nhơn có tổng diện tích 103.085,2 m2, tổng vốn đầu tư dự án Richmond Quy Nhơn dự kiến 104 tỉ đồng.
    Sau đây, hãy cùng điểm 7 lý do nên chọn mua và đầu tư dự án Khu dân cư Richmond Quy Nhơn Hưng Thịnh:
    1/ Pháp lý đảm bảo
    Dự án khu dân cư Richmond có pháp lý rõ ràng đảm bảo, cam kết có sổ riêng lâu dài cho chủ sở hữu. Ngày 6/7/2020, dự án được phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 (lần 4) tại Quyết định số 2688/QĐ-UBND.
    2/ Khả năng sinh lời cao
    Những dự án có đầy đủ pháp lý như Richmond Hưng Thịnh sẽ mang lại sự an toàn cao nhất cho người dân và nhà đầu tư, hạn chế việc tranh chấp khiến khả năng chuyển nhượng sau này dễ dàng hơn. Tiềm năng sinh lời cao tại Richmond Quy Nhơn.
    3/ Sở hữu vị trí đắc địa
    Nằm trong khu vực trung tâm thành phố thuộc phường Ghềnh Ráng, Quy Nhơn. Đây là quỹ đất hiếm hoi còn sót lại trong thành phố Quy Nhơn. Từ dự án căn hộ Richmond Quy Nhơn, chỉ vài bước chân là có thể dễ dàng tận hưởng mọi tiện ích trong bán kính 3km.
    4/ Hưởng lợi nhờ sự phát triển đồng bộ của khu vực
    Thành phố Quy Nhơn được quy hoạch là trung tâm phía Nam của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, là một trong số ít thành phố sở hữu cả 4 loại hình giao thông trọng điểm: đường bộ, đường sắt, hàng không và đường thủy,…Điều này càng giúp những người sở hữu dự án Richmond Quy Nhơn càng tăng thêm giá trị.
    5/ Được tỉnh Bình Định chú trọng trong việc kêu gọi đầu tư phát triển kinh tế xã hội
    Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực du lịch, tỉnh Bình Định cũng tập trung mời gọi nhà đầu tư trong và ngoài nước triển khai đầu tư vào các dự án then chốt ở lĩnh vực mũi nhọn trong phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh như phát triển hạ tầng giao thông, y tế, giáo dục, công nghiệp hỗ trợ, công nghiệp chế biến, cảng biển, nông nghiệp công nghệ cao, sản xuất phần mềm,…
    6/ Tiện ích đẳng cấp hiện đại
    Mật độ xây dựng của dự án khu dân cư Richmond quy Nhơn chỉ 40%; phần còn lại chủ đầu tư Hưng Thịnh phát triển tiện ích như; trường học, nhà hàng, công viên cây xanh, … ;khu căn hộ còn được xây dựng hệ thống nhà hàng đẳng cấp; bể bơi trên cao, sky bar, sân đỗ trực thăng, dịch vụ khách sạn tiêu chuẩn quốc tế,…
    7/ Tiềm năng đầu tư cho thuê
    Là miền đất giàu tiềm năng, Quy Nhơn ngày càng thu hút lượng lớn chuyên gia; nguồn lao động trong và ngoài nước đến sinh sống và làm việc,;kéo theo nhu cầu lớn về bất động sản căn hộ. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm của trục Bắc – Nam; là cửa ngõ ra biển gần nhất và thuận lợi nhất của các tỉnh Tây Nguyên; căn hộ Richmond Quy Nhơn đang trở thành “điểm sáng” với giới đầu tư các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên.
    Có nên mua dự án Richmond Hưng Thịnh không? Trên đây là tổng hợp 7 lý do nên chọn mua; và đầu tư tại dự án khu dân cư Richmond Quy Nhơn Hưng Thịnh. Ngoài ra, giá bán dự án chỉ từ 25 triệu/m2; đây là mức giá khá rẻ so với các dự án khác cùng phân khúc trong khu vực. Phương thức thanh toán cũng vô cùng linh hoạt; khách hàng có thể dễ dàng sở hữu 1 căn hộ tại Richmond Quy Nhơn khu thanh toán chỉ từ 30%.
    Xem thêm thông tin dự án ;
    https://newsaxyz.blogspot.com/2022/03/pho-thuong-mai-sinh-thai-ben-bien-richmond-quy-nhon.html
    https://kenhvayvon.blogspot.com/2022/03/ly-do-chon-mua-du-an-richmond-quy-nhon.html
    https://hungthinhland45.blogspot.co...an-richmond-quy-nhon-tap-doan-hung-thinh.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!