Lưu ý khi dùng màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 6/8/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Việc các doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm màn hình led ngoài trời cho mục đích quảng cáo là điều không hiếm hiện nay. Kể từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, những dòng sản phẩm màn hình led đã đẩy những chiếc biển quảng cáo truyền thống dần ra khỏi thị trường.

    Màn hình có thể được chia thành 3 loại trong đó cho 1 màu, 3 màu và full color trong đó sản phẩm đủ màu được sử dụng nhiều nhất để làm màn hình led quảng cáo ngoài trời.

    Với đặc điểm có kích thước lớn được lắp đặt ngoài trời , nó thường phải chịu gió và mưa, và môi trường khiến việc vô cùng hà khắc. Hơi vô tình, nó rất với thể gây ra đoản mạch, gây ra sự cố hoặc thậm chí là hỏa thiến, gây ra tổn thất to cho quý khách. Do vậy, chúng ta phải chú ý tới những vấn đề sau lúc sắm màn hình LED ngoài trời, và tránh tai nạn càng nhiều càng rẻ.

    Chú ý khi lựa chọn màn hình led

    Đèn led và chip led

    Chúng ta phải hiểu rõ những sản phẩm đèn và phải sở hữu các đặc tính ổn định phải chăng, độ phân tán nhỏ, suy giảm nhỏ và khả năng chịu áp lực mạnh. Bên cạnh đó, hiệu ứng sản xuất ánh sáng là thấp, và chênh lệch nhiệt độ mạnh. Các sản phẩm màn hình led ngoài trời thường sử dụng dòng bóng đèn SMD 2727, SMD3535 đây là 2 dòng bóng đèn cho cường độ ánh sáng lớn.

    Chuyển đổi nguồn điện

    Do ngoài mặt của bộ nguồn chuyển mạch an toàn hơn, nên cần dùng bộ nguồn với chứng nhận an toàn trước lúc sở hữu thể kết nối, để đảm bảo hệ thống có hiệu suất kết nối điện tốt trong môi trường nhiệt độ cao và ẩm ướt, vì vậy màn hình Màn hình hoạt động rẻ.

    Mạch truyền động

    Các sản phẩm ngoài trời thưởng thưởng sử dụng các vật liệu có khả năng chống các tác động từ môi trường bên ngoài. Xem: màn hình led quảng cáo ngoài trời. Các màn hình led thường được sử lý bằng một lớp nhựa mỏng epoxy chống cháy, chống bụi với lớp epoxy này còn có tác dụng làm giảm những tác động của tia cực tím, ánh sáng mặt trời tác động trực tiếp nên bóng đèn led. Làm suy giảm kết cấu màu hiển thị của màn hình . Giúp chúng trở lên ổn định hơn.

    Màn hình LED khác mang những sản phẩm màn hình ngoài trời khác, và công tắc xử lý kém cũng bị xung đột. Ở đây chúng ta nên chú ý đến lần phát động đầu tiên và sau đó mở đầu hình, ngoài ra, khi màn hình tắt, trước nhất bạn nên chuyển màn hình để tắt, chú ý đến màn hình chuyển đổi lúc khoảng thời kì hơn mười phút. Do hệ thống với cái vào to nhất nên dễ làm hỏng màn hình.

    Bộ điều khiển mạch

    Dây nguồn của phần điều khiển máy tính chẳng thể đảo ngược và nên được cắm xác thực vào vị trí ban sơ. Nếu với kết nối ngược, sau lúc kết nối hoàn tất, hãy rà soát xem nó sở hữu được cấp nguồn ko. Bởi vì vị trí và độ dài của tuyến đường truyền và các con phố kết nối phẳng không thể thay đổi theo ý muốn. Vì thế, chúng ta nên lặp lại thí nghiệm bật nguồn và nên mua ra vấn đề kịp thời.

    Đây là một trong những yếu tố có thể xảy ra những sự cố nhât của màn hình trong quá trình hoạt động. Do đó, bạn nên chú ý đến yếu tố này khi lựa chọn các sản phẩm màn hình led.

    Nếu bạn đang cần một sản phẩm màn hình led. hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin mới nhất và tốt nhất từ chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đén bạn những sản phẩm có giá thành hợp lý nhất. Màn hình led giá rẻ
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!