Lucky88 tổng hợp: Solskjaer nhận chỉ trích dữ dội từ huyền thoại Man Utd

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 23/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: https://lucky88.live/news/category/soi-keo-bong-da-1.aspx
    Solsa phát biểu sau trận
    Manchester United đã phải nhận thất bại ngay trận ra quân Premier League trước Crystal Palace. Đội khách sớm vươn lên dẫn trước ở phút thứ 7 do công của Andros Townsend, trong khi Quỷ đỏ chỉ có đúng 1 bàn thắng danh dự đến từ tân binh Donny Van de Beek, xen kẽ hai pha lập công mà Wilfried Zaha ghi được.
    Bên cạnh những sai lầm từ hàng thủ, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng nhận không ít chỉ trích với cách sắp xếp đội hình ở màn đụng độ vừa rồi.
    [​IMG]
    Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy đã bố trí bộ đôi Daniel James cùng Timothy Fosu-Mensah xuất phát ngay từ đầu, thay vì sử dụng Mason Greenwood và Aaron Wan-Bissaka, những người từng thi đấu cực kỳ ấn tượng trong chiến dịch năm ngoái.
    Bên cạnh đó, việc ông cất tân binh Donny Van de Beek lên ghế dự bị cũng khiến cựu danh thủ Patrice Evra không bằng lòng. Huyền thoại người Pháp cho rằng, lẽ ra Solsa nên mạo hiểm hơn trong các quyết định về mặt nhân sự, tương tự như cách Sir Alex Ferguson dùng Evra ở trận derby Manchester khi anh vừa mới gia nhập CLB.
    "Crystal Palace có lợi thế hơn, họ đã chơi nhiều trận hơn, nhưng đó không phải là cái cớ cho một câu lạc bộ lớn như Man Utd", Evra nói với Sky Sports.
    "Chúng tôi không biết tại sao Van de Beek không được điền tên vào đội hình xuất phát. Tôi nhớ khi vừa gia nhập United, tôi đã tập luyện trong ba ngày và chơi trận derby với Manchester City, nhưng đó là một màn trình diễn thảm họa. Nhưng Sir Alex Ferguson không có lỗi khi chọn tôi.
    Tôi cảm thấy đôi khi Ole đang bảo vệ các cầu thủ của mình quá nhiều. Anh ấy nghĩ: 'Van de Beek vừa đến nên tôi biết mọi người đang rất phấn khích.' Nhưng nếu cậu ấy chơi tệ, ít nhất mọi người sẽ chỉ trích Van de Beek chứ không phải Ole, nhưng bây giờ họ sẽ hỏi tại sao ông không đưa cậu ấy vào sân từ đầu."

    Trường Sơn | 07:56 20/09/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!