Lucky88 tổng hợp: 'Mật vụ' Rudiger giúp Chelsea sở hữu 'bom tấn' như thế nào?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 23/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    0
    Timo Werner là một trong những cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình Chelsea mùa giải năm nay. Sau những gì đã thể hiện trong màu áo RB Leipzig, tiền đạo người Đức từng được cả châu Âu săn đuổi, nhưng cuối cùng anh đã chọn cập bến Stamford Bridge.
    Và mới đây, Werner đã tiết lộ cái cách mà người đồng hương Antonio Rudiger đã thuyết phục mình:
    Đọc thêm: https://lucky88.live/ty-le-keo.aspx
    "Rudiger, một chàng trai trong đội, đó là người có thể nói cho tôi biết một vài điều về đội bóng, các nhân viên ra sao, những người đồng đội thế nào, cũng như cảm nhận của anh ấy về CLB. Cả việc mọi người ở đây có đối xử tốt với nhau hay không nữa.
    [​IMG]
    Anh ấy nói rằng việc được chơi bóng tại Chelsea mang đến rất nhiều niềm vui, đây là một CLB lớn, luôn rực cháy khao khát chiến thắng và có thực lực để hiện thực hóa những mục tiêu của mình."
    Về phần mình, Rudiger cũng khẳng định anh sẽ cố gắng giúp Werner nhanh chóng hòa nhập: "Tôi rất vui khi Chelsea chiêu mộ thành công bộ đôi Timo Werner và Kai Havertz. Với tư cách là một người Đức, tôi sẽ giúp đỡ họ để nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới. Đây là lần đầu tiên họ thi đấu và sinh sống bên ngoài lãnh thổ nước Đức."
    Christian Pulisic và siêu phẩm kiến tạo cho Michy Batshuayi
    Anh Tú | 10:23 19/09/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!