Lucky88 tổng hợp: Lampard bị chê trách

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 19/1/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    0
    Mùa hè 2020, Chelsea chi "bao tải tiền" mua sắm trên thị trường chuyển nhượng. Động thái bổ sung lực lượng và cải tổ đội hình giàu tham vọng của đội chủ sân Stamford Bridge dưới thời HLV Frank Lampard được đánh giá rất cao. Đại đa số đều tin rằng những gương mặt mới này sẽ giúp chiến lược gia người Anh đưa Chelsea đến đỉnh cao.
    Đọc thêm: Cá độ bóng đá online
    Trong số những cái tên cập bến The Blues, Kai Havertz chính là "bom tấn" điển hình nhất. Tiềm năng phát triển và "độ hot" của Kai Havertz khiến thượng tầng Chelsea chi đến 70 triệu bảng để mang cựu sao Bayer Leverkusen từ Đức về London. Mặc dù vậy, cho đến hiện tại, những gì tiền vệ sinh năm 1999 thể hiện được vẫn rất nhạt nhòa.
    [​IMG]
    Phát biểu về khoảng thời gian hoà nhập Chelsea không bùng nổ như mong muốn của Kai Havertz, thầy cũ của sao trẻ này, HLV Bayer - Peter Bosz đã có những phát biểu nói thẳng về cách dụng binh của Lampard.
    Về phần Kai, tôi có thể hiểu tại sao Chelsea đưa cậu ấy về nhưng tôi vẫn không thể thấy được ý tưởng chính xác mà Frank Lampard dành cho cậu ấy.
    "Đối với một vụ chuyển nhượng 100 triệu euro, bạn phải tỏa sáng và hiệu quả, còn Kai hiện tại thì không."
    Peter Bosz từng sử dụng thành công và nâng tầm Kai Havertz như một số 9 ảo ở Bayer Leverkusen. Hiện tại, Lampard có nhiều sự lựa chọn trong đội hình nhưng có vẻ như vấn rất loay hoay tìm ra giải pháp tốt nhất.
    Lampard phát biểu về FA Cup:
    Minh Trí | 09:38 09/01/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!