Lucky88 tổng hợp : "Ai cũng sẽ bị ngã giống như Pogba"

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 27/2/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    0
    Rạng sáng nay (2/1), trong khuôn khổ vòng 17 Premier League, Manchester United tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Old Trafford. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gặp rất nhiều khó khăn. Họ vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-1 kể từ phút thứ 61 và phải vất vả để bảo toàn cách biệt mong manh.
    Đọc thêm: Chơi cá độ bóng đá hợp pháp
    Kết quả này giúp cho Manchester United cân bằng điểm số với Liverpool nhưng phải xếp ở vị trí thứ 2 do thua kém về hiệu số bàn thắng bại. Chứng kiến những gì đã diễn ra, người hâm mộ Red Devils đã cảm thấy rất vui mừng. Song, vẫn có không ít người cho rằng thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer không xứng đáng giành chiến thắng.
    [​IMG]
    Mọi sự chú ý được đổ dồn về tình huống ở phút 60. Paul Pogba xâm nhập vòng cấm của Aston Villa và bị ngã sau pha va chạm với Douglas Luiz. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ khoảng cách 11 mét, Bruno Fernandes đã mang về bàn thắng thứ 2 cho Manchester United. Mặc dù vậy, nhiều ý kiến cho rằng Paul Pogba đã cố tình ăn vạ để kiếm penalty.
    Mới đây, Darrent Bent và Andy Cole đã lên tiếng bảo vệ chàng trai người Pháp. Trên sóng Sky Sports, Andy Cole cho biết: "Tôi không nghĩ rằng Pogba đã chủ động ngã. Với những tác động dù là nhẹ nhất, ai cũng sẽ bị ngã giống như Pogba."
    Darrent Bent nói thêm: "Đối với tôi, đó là 1 quyết định chính xác. Có thể bạn sẽ cảm thấy cay đắng cho Aston Villa, nhưng thật khó để chỉ ra rằng Pogba không bị phạm lỗi."
    Những pha kiến tạo của Paul Pogba tại Juventus:
    Faro | 22:49 02/01/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!