Lựa chọn loại tinh dầu vape nào thơm nhất chất lượng Q4

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi sunholdings, 25/3/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    0
    Than hoạt tính được biết đến với khả năng lọc sạch không khí cùng thấm hút mùi cực tốt. Tương tự như giấm ăn, bạn có thể dùng nguyên liệu này để loại bỏ mùi thuốc lá trong phòng máy lạnh. Hãy đặt bột than hoạt tính trong căn phòng của mình, sau một đêm mùi thuốc lá sẽ biến mất, trả lại bầu không khí trong lành cho bạn.
    Khói thuốc lá rất nguy hiểm đến sức khỏe con người, không chỉ người hút thuốc mà còn cả những người xung quanh khi hít phải khói thuốc. Nếu khói thuốc lá tồn tại trong không gian phòng sẽ càng nguy hiểm. Để giữ gìn sức khỏe và ngăn chặn bệnh tật, bạn phải lập tức khử mùi thuốc lá để không khí trong phòng được trong lành hơn.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm riêng để có thể dẹp bỏ thuốc lá Dancingjuices tại vape shop Dancingjuices
    Cây xanh còn có chức năng lọc các chất độc hại trong không khí. Vì vậy, bạn nên đặt những chậu cây xanh trong phòng máy lạnh để khử mùi thuốc lá, giúp bầu không khí được làm sạch và trong lành hơn. Hoa cúc đồng tiền và cây thường xuân là những loại cây có tác dụng khử benzene - một loại độc tố có trong khói thuốc lá.
    Xem thêm các sản phẩm riêng để có thể dẹp bỏ thuốc lá Dancingjuices tại SWEET 21 Straw Melon 100ml Tinh Dầu Vape Chính Hãng
    Ngoài ra, cúc đồng tiền còn có thể loại bỏ trichloroethylene, một chất có thể gây ung thư được tìm thấy trong các loại mực, chất dung môi và sơn. Cúc đồng tiền còn rất hữu ích trong việc khử carbon monoxide trong không khí. Bạn cũng có thể sử dụng giấm ăn theo tỉ lệ 1 bát giấm pha với 3 bát nước ấm và để qua đêm giúp khử sạch mùi thuốc lá trong phòng máy lạnh.
    Xem thêm các sản phẩm riêng để có thể dẹp bỏ thuốc lá Dancingjuices tại SWEET 21 Pink Guava 100ml – Tinh Dầu Vape Chính Hãng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!