Lựa chọn loại tinh dầu POD nào thơm nhất Q2

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi sunholdings, 25/3/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay có rất nhiều loại tinh dầu như chanh, bạc hà, oải hương, hương thảo,... không chỉ mang đến hương thơm dịu nhẹ, thanh sạch không khí, loại bỏ mùi thuốc lá mà còn những công dụng tuyệt vời như làm đẹp, giảm stress, sảng khoái tinh thần. Bạn có thể sử dụng máy khuếch tán tinh dầu để hương thơm lan tỏa khắp phòng, từ đó loại bỏ mùi thuốc lá.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm riêng để có thể dẹp bỏ thuốc lá Dancingjuices tại shop vape Dancingjuices
    Bên cạnh mang lại hương thơm dễ chịu, các tinh chất từ vỏ cam, chanh và bưởi còn có khả năng kháng khuẩn, loại bỏ mùi hôi, đặc biệt là khử mùi thuốc lá trong phòng máy lạnh. Sau khi ăn cam, chanh hoặc bưởi, bạn hãy lấy vỏ của chúng đặt ở các góc phòng, trên bàn hoặc trong tủ, mùi hôi của thuốc lá sẽ sớm biến mất.
    Xem thêm các sản phẩm riêng để có thể dẹp bỏ thuốc lá Dancingjuices tại SWEET 21 Grape Pomegranate 100ml – Tinh Dầu Vape Chính Hãng
    Bạn cũng có thể rắc một ít baking soda hoặc bã cafe vào gạt tàn thuốc có thể loại bỏ mùi thuốc lá. Khi đó, baking soda sẽ nhanh chóng khử mùi thuốc mới ám ở gạt tàn, đồng thời hương thơm của cafe cũng sẽ lấn át hơi tàn khói thuốc hiệu quả.
    Xem thêm các sản phẩm riêng để có thể dẹp bỏ thuốc lá Dancingjuices tại SWEET 21 Honeydew 100ml – Tinh Dầu Vape Chính Hãng
    Hãy thường xuyên vệ sinh các vật dụng dễ ám mùi. Những tấm thảm và rèm cửa có thể được xem là một trong những nơi ám mùi thuốc lá nhiều nhất.
    Đến 70% những người hút thuốc bắt đầu thử thuốc lá khi họ chưa đầy 18 tuổi. Nhiều người bắt đầu từ năm 11 tuổi và có trẻ 14 tuổi đã nghiện thuốc. Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ nam giới hút thuốc lá cao nhất thế giới. Ngày càng có nhiều người trẻ hút thuốc lá, đặc biệt là trẻ vị thành niên.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!