Lựa bàn ghế quán cafe như thế nào?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 24/4/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    789
    Đã được thích:
    0
    Bàn ghế quán cafe không chỉ có công năng để ngồi mà nó còn có vai trò thể hiện nét đặc trưng của từng không gian tại quán cafe của bạn, làm nên “Chất” riêng và tạo sử thoải mái với khách hàng tới thưởng thức cafe, giao lưu gặp gỡ bạn bè, bàn công việc… Việc chọn lọc và sắp xếp bàn ghế trong quán cafe là điều cực kỳ quan trọng. Chủ quán cần tuyệt đối lưu ý vào vấn đề này để chọn lựa được các bộ bàn ghế đẹp – thích hợp với cá tính quán, có giá cả thấp

    Trong bài viết này, noithatgiasi.net.vn sẽ nêu ra các lưu ý để bạn tham khảo khi chọn lọc, xếp đặt bàn ghế quán cafe. Hi vọng với những thông tin dưới đây, bạn sẽ tự lựa chọn được mẫu bàn ghế đẹp – phù hợp với không gian quán, với giá cả thấp nhất.
    Bốn nguyên tắc lựa chọn bàn ghế quán cafe chủ quán cần biết
    Không phải giá cao là bàn ghế tốt


    Trong bán buôn quán cafe, thành công có tức thị đầu cơ với số vốn phải chăng nhất nhưng mang đến lợi nhuận cao nhất! Bạn nên chọn lọc những mẫu bàn ghế với chi phí vừa Kphải, có sẵn để dễ thực hiện sắp xếp cũng như thay thế trong trường hợp hư hỏng. Ngoài ra, khi bán buôn quán cafe, bạn cũng luôn phải “làm mới” quán cafe của mình thường xuyên ví như muốn quán luôn đông khách, vậy vì sao bạn phải tậu các loại bàn ghế cafe đắt tiền để rồi khó đổi thay phong cách bàn ghế, không tạo được sự mới lạ trong mắt thực khách mỗi ngày?

    Xem thêm: mẫu bàn ghế quán cà phê

    [​IMG]
    Tuyệt đối không “tham lam”, không sắp xếp quá nhiều bàn ghế cafe:

    Không phải cứ bố trí thật rất nhiều bàn ghế để tận dụng không gian đã là điều tốt. Rất nhiều các kiến trúc sư, cơ sở phân phối bàn ghế cafe sẽ cố gắng giải đáp bố trí rất nhiều bàn ghế nhất có thể. Tuy nhiên, đặt quá rất nhiều bàn ghế sẽ mất khoảng không gian trang hoàng quán cafe và lối chuyển di chung. Bạn còn phải tính đến khoảng không gian đủ để nhân viên và quý khách cảm thấy thoải mái khi đi lại.

    Và theo kinh nghiệm của noithatgiasi.net.vn , người uống cafe luôn thích ngồi ở quán đông khách, kín bàn hơn là ngồi ở quán có cực nhiều bàn ghế nhưng chỉ có vài người ngồi. Vậy tại sao bạn lại phải tốn giá tiền đầu tư, mua rất nhiều bàn ghế cafe? Điểm then chốt ở đây là làm sao để tính toán đúng lượng khách, số bàn vào giờ cao điểm những ngày đông khách nhất (sáng, tối thứ bảy, chủ nhật) để bố trí lượng bàn ghế vừa đủ, dành chi phí và khoảng không gian để trang trí quán cafe.
    Chọn lọc màu sắc bàn ghế quán cafe

    Màu sắc bây giờ đóng vai trò quan trọng, không chỉ thẩm mỹ mà cả nguyên tố phong thủy dành cho quán cafe. Màu sắc hài hòa, hợp lý không chỉ tạo nên điểm thu hút cho quán cafe, gây ấn tượng với các bạn. Bạn nên tham khảo các chuyên gia trang trí nội thất để lựa chọn màu sắc phù thống nhất. Màu sắc chung của bàn ghế cafe với tông màu hài hòa với màu sơn tường, không lạm dụng quá nhiều gam màu nóng hoặc lạnh mà nên xen kẽ những màu một cách khoa học và hợp lý.

    >>> Có thể bạn quan tâm: ghế gấp liền bàn giá rẻ tphcm

    [​IMG]
    Bố trí từ 3 tới bốn loại bàn ghế, tránh sử dụng duy nhất 1 loại bàn ghế cafe gây nhàm chán:

    Quán cafe không nhất định chỉ sử dụng 1 loại bàn ghế. Đặc biệt, Retro giải đáp cho bạn 1 mẹo nhỏ giúp bạn “ăn gian” không gian cho quán cafe của bạn đấy là bạn nên chọn lọc bàn vuông hay bàn dài chữ nhật thay cho bàn tròn. Vì tương tự sẽ vừa tiết kiệm diện tích, vừa có thể tận dụng được hết các góc nhỏ trong quán cafe lại có thể dễ làm kéo chúng lại với nhau khi có các đội ngũ khách đông muốn ngồi cùng nhau.
    Hãy tham khảo nhà cung ứng bàn ghế để chọn lựa được bàn ghế thực sự thích hợp với mục đích và đẳm bảo độ bền cũng như nét riêng cho từng khoảng không gian trong quán.
    Hiện nay trên thị phần đã có rất nhiều loại bàn ghế cafe, đặc biệt là những loại bàn ghế xuất khẩu dư của các đơn vị chuyên cung cấp bàn ghế xuất khẩu đi thị phần Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Âu. Không chỉ đa dạng về mẫu mã và thiết kế, độ bền cao mà giá cả cũng rất rẻ (vì sản xuất theo dây chuyền công nghiệp với số lượng lớn), đủ để cho bạn thoải mái chọn lọc cho quán cafe của mình như: bàn ghế gỗ, bàn ghế khung chân sắt mặt gỗ, bàn ghế xếp, bàn ghế sắt …
    Các bạn có nhu cầu đặt hàng bàn ghế quán cafe cũng như tư vấn thiết kế loại độc quyền xin vui lòng liên hệ noithatgiasi.net.vn để được phục vụ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!