Lavita Thuận An

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi lampho2410, 22/10/22.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,492
    Đã được thích:
    0
    Dự án Lavita Thuận An là khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp. Lavita Thuan An được phát triển bởi Hưng Thịnh với quy mô lớn nhất mặt tiền Quốc lộ 13 – Thuận An – Bình Dương. Hơn thế, đây còn là một trong những nơi phát triển nhất khu vực đầy đủ chuỗi tiện ích đa dạng và hiện đại.
    DỰ ÁN CĂN HỘ LAVITA THUẬN AN BÌNH DƯƠNG
    Thành phố Thuận An nơi tập trung các khu công nghiệp quy mô lớn của Bình Dương gồm: Việt Hương, VSIP, Đồng An và 2 cụm công nghiệp là An Phú, An Thạnh. Nơi tập trung hơn 30.000 kỹ sư và chuyên viên sinh sống. Đặc biệt việc từ thị xã lên thành phố sẽ kéo theo ý thích nhà ở ngày càng gia tăng, cùng với công việc đô thị hóa sẽ diễn ra nhanh chóng, kéo theo sự phat triển BĐS là điều hoàn toàn dễ hiểu.
    TỔNG QUAN DỰ ÁN LAVITA THUẬN AN
    Chủ đầu tư Công ty CP BĐS Thuận An
    Phát triển dự án HUNG THINH LAND
    Tiếp thị phân phối độc quyền PROPERTY X
    Vị trí Mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai Đại Lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
    Quy mô 23,150 m2
    Số tầng 02 tầng hầm; 02 Khối 33 tầng; 02 khối 38 tầng.
    Mật độ xây dựng 27,59 %
    Tổng sản phẩm 2477căn hộ + 672 Officetel + 53 Shophouse
    Loại căn hộ 1, 2 và 3 phòng ngủ, Shophouse và Officetel
    Diện tích 47,35 – 93,18 m2
    Pháp lý đã có giấy phép xây dựng, căn hộ sở hữu lâu dài
    VỊ TRÍ DỰ ÁN LAVITA THUẬN AN BÌNH DƯƠNG
    Khu căn hộ Lavita Thuận An tọa lạc tại giao điểm mũi tàu của Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13 nối dài) và Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc P.Thuận Giao, TP.Thuận An, Bình Dương. Hạ tầng quanh khu vực cũng được đầu tư hiện đại với tuyến Đại Lộ Bình Dương, Nguyễn Thị Minh Khai, Thủ Khoa Huân… giúp kết nối đồng bộ nội khu.
    Trong bán kính 2km là các KCN hiện đại và tiện ích ngoại khu nổi bật của khu vực như Aeon Mall, Lotte, BV Quốc tế Columbia, Sân golf Sông Bé, Siêu thị Mega Market.
    Ngoài ra, từ Thuận An thông qua các tuyến như Quốc lộ 13 kết nối đến Phạm Văn Đồng; DT 743, DT 743B, DT 43, Mỹ Phước Tân Vạn kết nối ra Quốc lộ 1K đến Xa lộ Hà Nội… cư dân chỉ mất 30-45 phút để dễ dàng di chuyển đến TP.HCM.
    TIỆN ÍCH DỰ ÁN LAVITA THUẬN AN
    TIỆN ÍCH NỘI KHU MỘT BƯỚC CHÂN NGÀN TIỆN ÍCH
    Ngay giữa lòng dự án là chuỗi shophouse sầm uất, đa dạng dịch vụ như: mua sắm, ăn uống, giải trí. Cư dân sẽ không phải tìm kiếm địa điểm quá xa, mọi nhu cầu cần thiết nhất được đáp ứng. Khu mua sắm còn liên thông với sân khấu ngoài trời được đầu tư hiện đại, tạo nên một khu vực mở phục vụ những màn trình diễn, tổ chức tiệc tùng vào những dịp đặc biệt như: đón giáng sinh, chào năm mới, trung thu, hội hè…
    Công viên bốn mùa tràn ngập thiên nhiên với đường chạy bộ trải dài cùng sự hài hòa của thiên nhiên cây cối giúp cư dân trải nghiệm thiên nhiên hiện hữu, đắm mình trong sự trong lành, thoáng đãng của tổng thể dự án
    Hồ bơi tràn viền chuẩn Olympic giúp cư dân được đắm mình trong không gian trong veo xanh mát, hòa vào cảnh quan thoáng đãng của bầu trời Bình Dương
    Khu vực sinh hoạt cộng đồng rộng gần 2700 m2 tích hợp nhiều khuôn viên dành cho gia đình, bạn bè sum họp như: khu tích hợp thể thao phòng gym, yoga, khu tổ chức tiệc ngoài trời, sân thể thao ngoài trời
    Hệ thống nhà hàng, quán Bar sang trọng giúp cư dân; dễ dàng chiêm ngưỡng tổng quan khung cảnh Thuận An về đêm
    Khu Business Lounge và phòng họp nhỏ phục vụ nhu cầu làm việc cho chuyên gia
    Đặc biệt điểm nhấn trong chuỗi tiện ích cao cấp của dự án Lavita Thuận An; là khuôn viên tiện ích tầng thượng đẳng cấp với không gian thư giãn; giải trí thoải mái thể hiện phong cách thời thượng.
    Cư dân khi sống tại khu dự án Lavita Thuân An được thụ hưởng những tiện ích khác; như hồ bơi, spa, sân cầu lông, sân bóng rổ và khu thể thao đa năng. Các khu cắm trại gia đình và BBQ được đầu tư đầy đủ phục vụ nhu cầu thư giãn của các hộ cư dân hiện đại. Trẻ em có khu vui chơi, vận động ngoài trời và phát triển kỹ năng trong nhà.
    Với những tiện ích nội khu hiện đại đẳng cấp trên thì dự án căn hộ Lavita Thuận An hứa hẹn; sẻ là nơi an cư lý tưởng của mọi gia đình.
    Xem thêm dự án bất động sản :
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!