Lắp đặt quạt hướng trục công nghiệp

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi pqmseo, 20/12/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    789
    Đã được thích:
    0
    Quạt công nghiệp hiện đang là thiết bị được lựa chọn hàng hóa đầu trong nhà xưởng, trang trại, khu công nghiệp nhằm cải thiện nhiệt độ một cách hiệu quả, mau chóng và ổn định hơn. Hãy cùng Công ty TNHH kỹ thuật B&G Việt Nam tìm hiểu những lưu ý lúc lắp đặt nhé!

    Cách lựa chọn quạt phù hợp

    Việc tìm hiểu và lựa chọn một chiếc quạt hướng trục công nghiệp mang lại hiệu quả khi lắp đặt trong không gian mỗi nhà xưởng là điều rất quan trọng, không các thiết bị phải bảo đảm chất lượng, có nhãn hiệu uy tín mà còn phải có công suất và số lượng thích hợp để phục vụ nhu cầu dùng của nhà xưởng.

    [​IMG]
    Cách lựa chọn quạt hướng trục​

    Nguyên lý hoạt động của quạt hướng trục

    Hệ thống thông gió khiến mát nhà xưởng bằng quạt hút công nghiệp được thiết kế theo nguyên lý: Một đầu phân xưởng lắp đặt hệ thống quạt hút gió hướng trục để hút khí độc, nhiệt, hơi ẩm bên trong nhà máy ra ngoài. Đầu bên kia phân xưởng dẫn không khí từ bên ngoài vào thông qua hệ thống cửa gió.

    Các lưu ý khi lắp đặt quạt hướng trục công nghiệp

    Khi lắp đặt quạt hướng trục công nghiệp cần để ý những lưu ý sau:

    Nếu bạn cần báo giá lắp đặt quạt hướng trục công nghiệp, hãy liên hệ Công ty TNHH kỹ thuật B&G Việt Nam ngay nhé!

    Trước lúc lắp đặt:

    Sau lúc lựa chọn được sản phẩm phù hợp và đảm bảo về mặt chất lượng, lưu ý lúc vận chuyển và lắp đặt, sản phẩm phải được bọc bảo vệ bên ngoài, kê đỡ bằng một vài vật liệu như bông, xốp, vải… Tránh xê dịch những mối ghép trong công đoạn vận chuyển tới nơi lắp đặt. Để động cơ, máy móc cách thức biệt hoàn toàn với nước để ngăn chặn nguy cơ chập cháy. Nên chuẩn bị thêm một vài thiết bị ổn áp để dòng điện đưa vào hoạt động quạt ổn định. Kiểm tra các chi tiết để đảm bảo thiết bị không méo mó hoặc bị vật thể lạ mắc kẹt.

    Trong giai đoạn lắp đặt:

    Vị trí thiết kế cho hệ thống quạt công nghiệpcông nghiệp phải kiến cố, chắc chắn nhằm bảo đảm quá trình vận hành sau này được ổn định và tránh rung lắc cho thiết bị, mang lại sự đáng tin cậy và giữ độ bền cho quạt được lâu dài. Tường lắp đặt cần có độ dày tương đương với kích thước bề ngang của quạt. Thông thường xuyên đối với khoảng tường từ 35-45cm là kích thước phù hợp khi gắn quạt công nghiệp.

    Sau lắp đặt:

    Bất kể dòng sản phẩm nào dù là quạt hút gió vuông công nghiệp hoặc quạt hướng trục nhà xưởng; trang trại đều có một thông số kỹ thuật ghi trên nhãn mác, sau khi đối chiếu thông số kỹ thuật, đưa quạt vào nguồn điện tương thích để thiết bị chạy ổn định.

    [​IMG]
    Nguyên lý hoạt động của quạt hướng trục
    Mua quạt hướng trục tại đâu uy tín

    Công ty TNHH kỹ thuật B&G Việt Nam tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất và phân phối các loại quạt công nghiệp, máy hút bụi, hệ thống hút lọc bụi công nghiệp, tủ điện, thang máng cáp tại Việt Nam với công nghệ chế tạo hiện đại bậc nhất thế giới. Bởi thế, Nếu có nhu cầu sử dụng quạt hướng trục, hãy liên lạc ngay với chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!