Làm thế nào để có mức lương cao hơn 2017?

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi dtphong_1989, 12/6/17.

  1. dtphong_1989

    dtphong_1989 Expired VIP

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Làm thế nào để có mức lương cao hơn 2017? Là câu hỏi rất nhiều người tìm kiếm và muốn biết để có mức lương như mình mong muốn. Xem ngay 4 cách để có mức lương cao hơn nhé.

    1. Lên kế hoạch tăng lương với công việc hiện tại

    [​IMG]

    Bạn rất thích công việc hiện tại, bạn cảm thấy khá phù hợp với môi trường công ty cũng như sếp thì bạn nên có 1 kế hoạch cụ thể để thăng tiến trong công ty. Để thăng chức và có mức lương cao hơn bạn phải có quá trình chuẩn bị thật kĩ lưỡng. Hãy làm việc hết sức mình, hoàn thành kết quả công việc một cách tốt nhất, chứng minh cho sếp thấy được năng lực của bạn xứng đáng được thăng chức và được hưởng với mức lương cao hơn. Và khi bạn đã cố gắng hết sức mang lại hiệu quả công việc cao hơn rõ rệt thì hãy mạnh dạng đề nghị mức lương cao hơn với cấp trên. Và điều quan trọng nữa là bạn phải kiên trì.

    2. Đầu tư vào bản thân

    Bạn hãy dành ra các khoản tiền để đầu tư vào bản thân sẽ không bao giờ sai. Chi tiền cho các khóa học ngoại ngữ cũng như kỹ năng sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức cũng như giá trị của bản thân. Tham gia các khóa học để có các chứng chỉ quốc tế không hề dư thừa. Chính những điều này sẽ làm cho nhà tuyển dụng đánh giá cao và trả lương xứng đáng với tiềm năng của bạn. Đây là lợi thế giúp bạn dễ dàng thương lượng mức lương với cấp trên. Đồng thời, bạn nên cân nhắc đầu tư để hoàn thiện hình ảnh cá nhân như quần áo, sức khỏe, các hoạt động ngoại khóa để có lợi cho sự nghiệp của bạn.



    [B]3. Lên kế hoạch ổn định tài chính.[/B]

    Bạn cần lên kế hoạch để tiết kiệm chi tiêu, khoản tiết kiệm này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong trường hợp mất việc, cắt lương hoặc công ty nợ lương. Hãy tiết kiệm những khoảng chi phí không cần thiết để có thể tích lũy được khoản tiền tiết kiệm phòng khi các khả năng rủi ro có thể xảy ra thì bạn vẫn có tiền để có thể chi trả cho các sinh hoạt phí của bản thân. Ổn định tài chính sẽ giúp bạn chủ động hơn trong trường hợp mất việc

    [B]4. Tìm việc làm khác[/B]

    Nếu bạn cảm thấy môi trường công ty hiện tại không thể thăng tiến và mức lương sẽ mãi dậm chân tại chổ thì hãy mạnh dạng tìm việc nhanh nơi khác. Mặc dù nhảy việc sẽ có nhiều khó khăn và rủi ro nhưng để có mức lương cao hơn môi trường làm việc tốt hơn thì mạo hiểm là cần thiết. Hãy ứng tuyển vào các vị trí mà bạn đam mê và có kinh nghiệm. Khi được hỏi về mức lương bạn đừng đưa ra con số quá thấp mà hãy đưa ra mức lương mà họ sẵn sàng chi trả cho những đóng góp của bạn cho công ty họ.

    Trên đây là những chia sẽ của Mr Job cho câu hỏi của bạn. Hy vọng, sẽ giúp bạn có thể tìm ra được lựa chọn đúng đắn để cải thiện mức lương hiện tại và sự nghiệp ngày càng thăng tiến nhé.

    Nguồn: drtimvieclam.com/lam-the-nao-de-co-muc-luong-cao-hon-2017/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!