Làm sao khiến màn hình led bị hỏng chip

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 7/8/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Màn hình led bị hỏng trong quá trình vận hành là một trong những vấn đề rất phổ biến hiện nay. Các sản phẩm màn hình led được sử dung nhiều trong các lĩnh vực như văn hóa, xã hội, nghệ thuật, giao thông, truyền thông, nghệ thuật,… Chính sự phổ biến như thế giờ chúng đã trở thành những sản phẩm không thể thay thế trong một số chương trình sân khấu, biểu diễn,…

    Làm sao khiến màn hình led bị hỏng chip

    Là 1 sản phẩm điện tử ký hiệu, không thể giảm thiểu khỏi 1 số lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng bình thường của màn hình LED. Có các mạch và chip tích hợp trên màn hình video hiển thị LED. Khói cháy do chip mạch tích hợp là một lỗi đa dạng. Duyên cớ gây ra khói cháy những chip màn hình LED đủ màu là gì? Chúng ta hãy khiến các chi tiết bên dưới.

    + Kết nối cực dương và cực âm của nguồn điện: Theo tham số công nghệ của các sản phẩm điện tử, vị trí của các đầu nối nguồn điện sẽ mang dấu “VCC” và “GND” (hoặc “+”, “-“), cho biết kết nối vị trí của những cực dương và cực âm tương ứng.

    + Tín hiệu điều khiển bất thường: Đối có màn hình LED full color cũng thường xảy ra lỗi sáng tuyến đường, lỗi này thường do tiếp điểm sắp xếp dây dẫn ko bình thường hoặc do lỗi tham số gỡ lỗi.

    + điện áp cung cấp điện ở phía cao: điện áp khiến cho việc định mức của mô-đun màn hình LED thường là 4,5V-5V, điện áp khiến việc tối đa của chip tích hợp trên mô-đun ko cao hơn 7V và điện áp ngược tối đa của ống đèn LED cũng dưới 7V.

    Màn hình led là sản phẩm ứng dụng công nghệ led vào trong chế tạo màn hình. Màn hình led hoạt động dựa trên nguyên tắc ánh sáng phát sáng trực tiếp bằng các bóng đèn bên trên bảng in. Các sản phẩm màn hình led giá rẻ có 2 loại đó chính là màn hình led SMD và DIP đây là 2 dòng phổ biến. Ngoài ra, còn có dòng sản phẩm COB, CROMIC.

    Màn hình led SMD được sử dụng ở môi trường trong nhà và ngoài trời. Có cường độ ánh sáng vừa phải từ 600 -2000 nits. Tùy theo dòng sản phẩm và môi trường hoạt động. Đặc điểm của dòng sản phẩm này, có kích thước moduel vừa phải, trọng lượng nhẹ, tính thẩm mỹ cao, hình ảnh đẹp rõ nét, màu sắc đồng đều,… Nếu bạn cần báo giá màn hình led hãy liên hệ với chúng tôi để nhận thông tin mới nhất

    Màn hình led DIP là dòng sản phẩm hoạt động chủ yếu môi trường ngoài trời. Có cường độ sáng lớn nên tới 8000 nits, trọng lượng sản phẩm lớn, chất lượng hình ảnh kém hơn SMD, độ bền sản phẩm cao.. do đó chúng chỉ hoạt động ở một số môi trường nhất định như ven biển, sa mạc, khí hậu khắc nhiệt
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!