Kinh nghiệm mua ipad cũ chính hãng 2021

Thảo luận trong 'Máy Tính Bảng - Notebook' bắt đầu bởi ThucDoan, 28/3/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    557
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, để sử dụng một chiếc ipad pro mang thương hiệu của Apple là việc không khó, vì sự phát triển mạnh về công nghê hiện nay các sản phẩm được xem là siêu phẩm trước đó đều giảm giá mạnh để tiếp bước cho sự phát triển của thế hệ sau này. Trước khi mua ipad cũ điều quan tâm của người dùng đầu tiên sẽ là dung lượng máy, màu sắc, ngoại hình, và các tính năng cơ bản của máy.
    [​IMG]
    Kiểm tra tin tức IMEI của máy
    đây chính là bước kiểm tra cơ bản để xem chiếc iPad đấy có chính xác là sản phẩm đích thị hay không. Các bộ phận của sản phẩm như Pin, check iMei có trùng khớp hoặc để biết thời khắc đảm bảo và cũng thể hiện việc máy vẫn ở nguyên trạng chưa bị thay thế phụ kiện. Khi support mua iPad cũ, việc kiểm tra IMEI là điều không thể bỏ sót.

    Kiểm tra thật cẩn thận các chức năng của sản phẩm
    Vì quý khách định tậu một mặt hàng đã được qua dùng nên việc kiểm tra iPad làm thế nào để không xảy ra hớ hay các chức năng hoạt động và sinh hoạt có bình thường không là việc rất cần thiết. Bạn cần bảo vệ camera, cảm ứng, loa ngoài, loa trong, màn hình, nút Home, sạc, các nút bấm tăng và giảm âm lượng… của sản phẩm vẫn đang hoạt động và sinh hoạt tốt để tránh hiện trạng sắm phải sản phẩm lỗi hỏng gây tâm lý không cao và tốn kém chi phí sửa chữa, thay mới linh kiện.

    Kiểm tra kỹ chính sách chào bán hàng hóa nơi phân phối hàng
    bạn phải tìm hiểu Thông tin về chính sách phân phối hàng hóa và đảm bảo loại sản phẩm sao làm sao cho thật rõ ràng, rành mạch. Đối với bất cứ mẫu sản phẩm cũ nào, khủng hoảng hỏng hóc sau khi sắm là rất cao. Những đại lý có thỏa thuận rõ ràng về loại sản phẩm và điều khoản đảm bảo sẽ hỗ trợ quý doanh nghiệp không ít và giảm hơn số khủng hoảng rủi ro này.

    lựa chọn nơi buôn bán hàng hóa uy tín
    dù có bất kể mẫu sản phẩm nào quý khách hàng cũng cần phải chọn nơi chào bán hàng có tiếng tăm để mua loại sản phẩm. Điều đó cũng nhằm mục đích giảm bớt rủi ro khủng hoảng sau khi tìm máy. Những đại lý đáng tin cậy ngoài những quyết sách hỗ trợ cực tốt, họ còn cung ứng những loại sản phẩm đạt về chất lượng. Các bạn có khả năng tạm yên tâm không biến thành tiền mất tật mang khi mua tại những cơ sở đáng tin cậy.
    [​IMG]
    đối chiếu các thông số cấu hình của sản phẩm
    Trong hướng dẫn tậu iPad cũ, đây chính là bước kiểm tra lại xem iPad đã bị chỉnh sửa gì khi đối chiếu với nguyên bản hay chưa. Trước khi sắm máy bạn phải tham khảo Thông tin cấu hình mà Apple công khai trên internet để so sánh và đối chiếu với mặt hàng quý khách hàng định tìm. Nếu như cấu hình có sự chênh lệch thì tài năng máy đã bị thay bằng linh kiện và rất nguy hiểm cho quý doanh nghiệp.

    Reset lại máy Từ Đầu, đăng nhập tài khoản iCloud của mình
    đây chính là bước kết thúc để biến chiếc iPad cũ đấy trở nên của doanh nghiệp. Bạn cần restore toàn bộ bộ phận dàn máy iPad, xóa hết thông tin tài khoản và đồng bộ của người chủ trước để tránh trường hợp bị mất tài liệu hoặc bị block do khả năng bảo mật thông tin của Apple.

    Trên đây chính là những tay nghề tìm iPad cũ mà Viettablet.com tổng hợp cho quý khách hàng, mặc dù vậy để quyết định sắm hay không mua thì bạn hãy đọc phần Đánh giá lợi – hại ở dưới đây nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!