Kinh nghiệm khi chọn mua cửa nhôm Xingfa cao cấp

Thảo luận trong 'Thắc Mắc - Góp Ý' bắt đầu bởi traubavang789, 28/12/20.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    0
    Trên thị trường hiện nay rất nhiều đơn vị cung cấp cửa nhôm Xingfa với nhiều hệ Xingfa và giá thành khác nhau. Vậy làm thế nào để lựa chọn được đơn vị cung cấp cửa nhôm Xingfa đạt tiêu chuẩn?

    Tham khảo : xingfa bình dương nhập khẩu đức hividoor.vn

    Cách lựa chọn cửa nhôm Xingfa đúng chuẩn 2020

    Kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm

    Đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó là biết chính xác loại cửa nhôm Xingfa mình mua được sản xuất ở đâu. Bởi xuất xứ sẽ thể hiện được rõ ràng sản phẩm có chất lượng không. Chẳng hạn đối với loại cửa nhôm ở ngoài chợ trời thường có ít chi tiết, khá mỏng. Với loại nhập khẩu từ nước ngoài thường được sơn tĩnh điện, chi tiết sắc nét và dày hơn.

    Cấu tạo nên cửa nhôm Xingfa chính hãng

    - Cửa nhôm Xingfa thường được cấu tạo từ những thành phần chính là kính, thanh nhôm profile và phụ kiện kim khí. Dựa theo quy trình tiêu chuẩn, với cửa nhôm sẽ có độ dày profile không nên thấp dưới 1,2mm, còn với độ dày từ mạng oxy hóa cũng không được dưới 0,01mm.

    - Nếu muốn đảm bảo tính an toàn, độ bền của cửa nhôm, tốt hơn hết bạn cần lựa chọn loại có cường độ cao, độ bền tiêu chuẩn và phụ kiện tốt. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nó cũng không dễ bị hư và nhẹ nhàng hơn.

    Quy trình gia công chuẩn Châu Âu

    - Cửa nhôm Xingfa phải được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, dây chuyền hiện đại nhất. Bên cạnh đó, những thanh profile phải được lắp ghép bằng sản phẩm nhập khẩu chính hãng với những khoang trống, cấu trúc dạng hộp kết hợp với 2 đường gân được gia công có khả năng chống va đập, chịu lực tốt.

    - Bộ phụ kiện kim khí phải được kết hợp đồng bộ cùng với hệ gioăng cao sẽ tạo nên khả năng cách nhiệt, cách âm, chắc chắn cho cửa, đồng thời ngăn chặn sự tấn công của bụi bẩn. Thêm vào đó, bề mặt ngoài của cửa nhôm Xingfa cũng phải cũng phải được sơn tĩnh điện để dễ dàng vệ sinh, lau chùi và ngăn chặn quá trình ăn mòn, lão hóa, giảm thiểu tối đa chi phí để bảo dưỡng.

    Tình năng cửa nhôm Xingfa

    Khả năng cách nhiệt, cách âm siêu tốt

    - Cửa nhựa Xingfa được làm bằng profile nhôm kết hợp với hệ phụ kiện kim khí, hệ gioăng cao cấp, hộp kính… vì thế nên có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt.

    Khả năng chịu lực


    - Những thanh nhôm được thiết kế với những gân tăng cứng, khoang rỗng vô cùng hợp lý, các rãnh, chiều dày nhôm và vách kĩ thuật được tính toán vô cùng kĩ lưỡng đã tạo ra kênh thoát nước, sống gia cường, khoang trống cách nhiệt, cách âm.

    - Nhờ vào cấu tạo đặc biệt này mà cửa nhôm Xingfa có tác dụng cách nhiệt, cách âm cao và nhất là khả năng chịu lực tốt. Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống cửa còn có cầu cách nhiệt với khoang rỗng và gân tăng cứng nhiều hơn nên khả năng chịu lực lại càng được đảm bảo.

    Trọng lượng rất nhẹ

    - Nhôm được biết tới là một trong những vật liệu có tải trọng nhẹ, được thiết kế với khoang rỗng cùng những sống gia cường hợp lý nên có độ bền cao. Ngoài ra, khi sử dụng vật liệu này còn có tác dụng giảm thiểu tối đa tải trọng, tăng khả năng chịu tác động từ bão, gió, an toàn cho người sử dụng. Đây được coi là một giải pháp an toàn tuyệt đối cho các công trình.

    Thu lợi nhuận kinh tế cao hơn so với những loại khác

    - Đối với những ngôi nhà cao tầng sở hữu diện tích vách tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp thì sẽ tốn rất nhiều chi phí để lắp đặt điều hòa hoặc quạt thông gió. Tuy nhiên, nếu lắp đặt cửa nhôm Xingfa cho ngôi nhà sẽ giúp tiết kiệm tối đa điện năng. Lý do là vì loại cửa này được sơn tĩnh điện, bề mặt được xử lý kĩ lưỡng với công nghệ hiện đại nên giữ được màu sắc và độ bền cao.

    Xem thêm chi tiết : cửa kính cường lực tại bình dương chính hãng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!