Khung tranh và khung tranh nghệ thuật thường treo ở đâu đẹp nhất?

Thảo luận trong 'Hoa - Quà Tặng - Đồ Trang Trí' bắt đầu bởi thanhthang, 27/11/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    0
    Không giống như phòng khách cần lựa chọn tranh treo tường sao cho nổi bật và hợp phong thủy, phòng ngủ lại thường được lựa chọn tông màu giản dị với tranh, ảnh đen trắng vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng vừa dễ đưa con người vào giấc ngủ sâu và yên bình.

    Treo khung tranh cũng như khung hộp trong nhà cũng là một cách trang trí cho ngôi nhà của bạn, chính vì vậy mà chúng ta cũng cần phải treo sao cho đẹp, cho có phong cách mới tạo nên không gian đẹp.

    [​IMG]

    Khi trang trí khung ảnh cần phải hài hòa với bức tranh trong đó có chủ đề, nội dung, kích thước, màu sắc của bức tranh. Bạn lựa chọn những bức tranh sơn dầu mang phong cách cổ điển thì thường hợp với khung trang màu hơi sẫm một chút, trên khung ảnh thường có thêm các hoa văn, họa tiết cầu kì, có tính trang trí.

    Tùy vào không gian khác nhau bạn có thể chọn và sáng tạo được những bố cục của mỹ thuật tranh gỗ, đối với tranh mỹ thuật tùy theo gu và không gian nơi bạn treo bộ sản phẩm đó. Với Thiết kế đơn giản ăn nhập với nhiều không gian phòng khách không quá rộng cũng không quá hẹp.

    Sắp xếp những khung tranh ảnh theo chủ đề treo chúng gần nhau cũng sẽ tái hiện lại những cung bậc cảm xúc đẹp. Như những bức ảnh chào đón thành viên mới, chuyến du lịch đáng nhớ, hay đơn thuần chỉ là những nụ cười của các thành viên….

    [​IMG]

    khungtranhmythuat.com chuyên đóng các loại khung đồng hồ, khung tranh ảnh đóng khung tranh thêu chữ thập đẹp giá rẻ Tp. Hồ Chí Minh, bán khung tranh, khung kính treo tường, khung gương đẹp treo tường, gương to treo tường phòng khách, gương nhà tắm đẹp. ngoại giả chúng tôi còn đóng khung tranh đá quý đẹp, bán khung hình giấy khen.

    Một sự kết hợp tinh tế giữa các khung tranh vuông với kích thước khác nhau, đây thực sự là điểm nhấn cho mảng tường thu hút người xem. Thêm một chút khác lạ, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới cho không gian từ những khung bằng khen đẹp.

    Thông thường với suy nghĩ của chúng ta thì khung tranh nghệ thuật hoặc tranh ảnh đã mang ý nghĩa trang trí, chính vì thế không mấy ai nghĩ đến những vật dụng trang trí thường đi kèm với khung tranh ảnh.

    Làm sao để những khung tranh mỹ thuật phòng khách đẹp và sang trọng? hiện đối với những dòng tranh phòng khách hiện đại như tranh ghép bộ nhiều tấm đương đại, tranh ghép trên gỗ, tranh sơn dầu…và những dòng tranh truyền thống như tranh thêu tay cao cấp, tranh dân gian Đông Hồ.

    Với xu thế hiện đại, ngày nay khung ảnh treo tường còn được tạo ra nhiều kiểu dáng đề cao tính thẩm mỹ. Khung ảnh phải đi kèm với những bức tranh sơn dầu, thì chúng mới trở thành đồ dùng trang trí đạt hiệu quả cao nhất trong nhiều căn nhà, cũng như văn phòng…


    [​IMG]

    Trên thị trường hiện nay, khung hình kết hợp với màu sắc đồng hồ rất đa dạng, bạn có thể thoái mái chọn lựa cho mình một bộ với màu sắc phù hợp căn phòng của bạn, tạo cho căn phòng cảm giác vui vẻ mà không kém phần sang trọng.

    Chọn lựa những kiểu khung tranh thường đi kèm những khung tranh ảnh nghệ thuật có màu sắc tươi sáng, hài hòa thì đây cũng là điểm nhấn cho từng khung hình, từng bức ảnh của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: [email protected]
    Website: khungtranhmythuat.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!