Khi chị em luôn mang theo quả chuối trong vali để làm gì? Phát hiện mới

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 1/12/22.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    643
    Đã được thích:
    0
    Một món đồ chơi cho nữ đang rất hot giờ, dương vật giả trái chuối ngụy trang dưới hình dạng quả chuối dễ dàng cất giấu không sợ người khác phát hiện. Với nhiều chế độ rung khác nhau, dễ dàng đưa bạn gái lên đỉnh nhiều lần. Có hai loại khác nhau cho bạn chọn lọc. Chức năng cả hai đều giống nhau. Nhưng loại thường thì nhỏ hơn một chút và không lột vỏ ra. Loại xịn có thể rút vỏ bên ngoài ra, bên trong là một cái cu giả như thật.
    [​IMG]
    Cả hai loại đều được làm từ silicon cao cấp, dương vật giả chuối sứ an toàn cho da cô bé, không hề gây bất khác thường ứng hay khó chịu nào. Màu sắc vàng tưới tắn kết hợp với màu xanh nhìn không khác gì trái chuối thật. Bạn hoàn toàn có thể để trong tủ xống áo hay bất kì đâu mà không sợ người khác phát hiện. Sản phẩm dùng pin sạc giúp cho người sử dụng không phải lo trong lúc hứng thì hết pin. Chỉ cần cắm dây sạc vào cục sạc điện thoại hay sạc phòng ngừa, laptop một cách đơn giản.

    Dương vật giả có rung có tới 7 chế độ rung khác nhau mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Giống như đang được làm tình nhiều phong thái vậy. Bên cạnh đó, mỗi chức năng rung còn có thể tăng giảm độ mạnh theo mong muốn bằng 2 nút cộng và trừ trên thân chuối. kết hợp lại sẽ được rất nhiều chế độ sẽ khiến chị em tê mê trong sung sướng. Không chỉ có thế, một điểm nhấn sứ quan trọng khác với đồ chơi tình dục nữ khác đo là chúng còn có một độ cong lớn. tiên sư ta nói to sướng ngoài, dài sướng trong, mà cong cong sướng cả trong lẫn ngoài. Với độ cong của chuối, các dâm nữ sẽ phải khóc thét vì sung sướng.

    Sự khác nhau giữa cu giả có rung cao cấp và loại thường?
    Trong 2 sản phẩm thì cu giả trái chuối loại thường thon gọn hơn, nhỏ hơn một tí. To và dài ở mức khá khủng, lại cong vút cực phê. Dùng sạc điện nam châm bên dưới gốc. Bạn chỉ có thể dùng trong dạng hình chuối luôn. chẳng thể đổi thay kích thước hay điều chỉnh nhỏ hơn được.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!