Kerio control quét virus qua cổng đôi ra sao?

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cafe - Đồ Ăn' bắt đầu bởi traubavang789, 21/10/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    https://banquyenphanmem.vn/tin-tuc/so-sanh-photoshop-cs6-va-cc-nen-dung-cc-hay-cs6/
    Hệ thống đề phòng bảo đảm thời kì thực
    Nhờ sức mạnh tính toán khủng của các bộ xử lý đa lõi và các cấu hình phần cứng thông thường, Kerio Control có thể cho phép vận hành thời gian thực của 2 vật dụng diệt virus đồng thời nhau. Đây là 1 dụng cụ đề phòng cấp thiết trong trường hợp một trong hai trang bị kể trên không đủ khả năng tìm ra virus.
    Kerio Control sở hữu phần mềm diệt virus Sophos, cùng lúc sản xuất một loạt plug-in để tích hợp với các sản phẩm diệt virus phổ biến khác.
    Bộ điều khiển diệt virus đối ngẫu được cài đặt trên nhiều giao thức email và web, bao gồm SMTP, POP3, FTP và HTTP. dụng cụ này đảm bảo tính bảo mật tối ưu, giúp ngăn chặn các chiếc virus, phần mềm điệp báo viên, lỗ hổng phần mềm mới nhất và các mã có hại khác.
    Bộ lọc web Kerio (Kerio Web Filter)
    Kerio Web Filter là 1 công nghệ hoàn chỉnh đươc tích hợp bộ lọc chống virus. công cụ này giúp ngăn chặn người sử dụng truy nã cập các website có đựng nội dung nhiễm độc, bao gồm virus, phần mềm điệp báo viên, Trojan hoặc những trang web mà họ dễ bị lừa đảo hoặc tấn công.
    Kerio Web Filter có khả năng ngăn chặn tới 53 loại nội dung web có thể gây ra các ảnh hưởng bị động tới công suất và tính bảo mật của hệ thống mạng. các nhà điều hành có thể tạo ra các nguyên tắc truy nã cập để ngăn chặn khách hàng sử dụng các trang web phường hội, các yên client dựa trên web hoặc những mạng phố hội.
    vật dụng và phần mềm ảo
    Có sẵn hệ thống bảo mật. Chỉ cần bổ sung phần cứng
    các phiên bản Kerio Control đều cung ứng nền tảng để xây dựng các môi trường mạng an toàn. Để tuyển lựa 1 máy chủ chuyên dụng hay một cấu trúc ảo, những doanh nghiệp có thể tùy biến công cụ firefox của mình nhằm thỏa mãn các đề nghị về vận hành cũng như an ninh của riêng họ, đồng thời thuận lợi hiệu chỉnh mỗi lúc đề nghị của họ thay đổi.
    Xuất Con số và phân tích mạng
    1 tiếp cận thực tiễn với hoạt động mạng

    Modul Con số, phân tách và Báo cáo, có tên là Kerio StaR mang đến một mẫu nhìn thực tế về việc vận dụng mạng và máy tính trong các đơn vị, cùng lúc giúp cho các nhân viên IT có thể hiểu và tuân thủ chính xác những nguyên tắc truy nã cập.
    [​IMG]
    Kerio StaR cung ứng dụng cụ phân tách dữ liệu đồ họa, phê duyệt những Báo cáo trên nền tảng web đầy dễ dàng. Điều này tạo điều kiện cho việc điều hành để có thể phát hiện ngay tức thời các hao tổn tiềm ẩn về công suất, những rủi ro an ninh hoặc các vấn đề về nghĩa vụ pháp lý, bắt nguồn từ việc không dùng những nguồn tài nguyên IT.
    Nhờ thuận lợi truy nã cập những trình phê chuẩn internet, nên hoạt động quản lý có thể nắm bắt những thiên hướng sử dụng trên Internet của cả doanh nghiệp và mau chóng phổ thông cho những cá nhân.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!