iPhone X và đt S8, cái điện thoại nào lung linh hơn?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/1/18.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Expired VIP

    Bài viết:
    816
    Đã được thích:
    0
    thay mặt kính samsung s7 Apple và Samsung luôn là hai đối thủ mạnh khó khăn trên thị trường hiện tại, mỗi hãng đều có ưu thế riêng và của có mặt trên thị trường những sp mạnh nhất. Nếu Apple sở hữu iPhone X thì Samsung sở hữu điện thoại S8, đây đều là 2 cái smartphone thu hút nhất và thuộc phân khúc cấp cao. Bài viết hôm nay sẽ so sánh về design of 2 sp cực hot nay.

    Về mẫu mã concept

    Cả iPhone X và Samsung Galaxy S8 đều sở hữu mang kích tấc 5.8 inch, 1 kích thước màn hình to nhưng lại có dáng vẻ hoàn toàn gọn gàng. đt S8 được tung ra trước qua tạo Nên Một vài bùng nổ vào cấu trúc thu hút, sở hữu màn hình tràn tuyệt hảo với các đường viền siêu mỏng.Và iPhone X xây dựng thương hiệu sau đó cũng bắt nhịp ngay mang xu hướng này.
    [​IMG]
    Nhưng sở hữu vẻ kiến trúc của Samsung Galaxy S8 lại sở hữu phần nhỉnh hơn, lạ mắt hơn. Mặt kính of sản phẩm được bo cong sang 2 bên sở hữu dáng 3D, cũng như dáng điện thoại cũng dài hơn so với thường gặp, tạo vẻ thon gọn và tinh tế. tài năng cầm nắm của Samsung Galaxy S8 cũng tiện lợi hơn. qui hoạch of iPhone X cũng nice nhưng chưa có được Một số nổi bật và phá cách hơn.

    >>>Xem thêm: sửa chữa mặt kính Sony Z Ultra

    Về mặt lưng
    [​IMG]
    Mặt lưng của iPhone X và đt S8 có Một số dị biệt lớn. iPhone X sở hữu cụm camera kép đặt dọc lồi lên phần lớn sở hữu phần gây mất thẩm mỹ nhưng lại hiện diện lưng rất chi là bóng bẩy nhờ vào mặt kính. Samsung Galaxy S8 hiện diện lưng hài hòa hơn, sang trọng ko kém nhưng phần cảm biến vân tay rất khó thao tác. bên cạnh đó, mặt lưng Galaxy S8 chưa sở hữu điểm thú vị, còn quá thân thuộc.

    thay mặt kính samsung a3

    Về trình độ hiển thị của màn hình

    Nội dung hiển thị của iPhone X qua chiếm điểm mạnh lúc hiển thị được nhiều hơn Samsung Galaxy S8 dù cộng một độ phân giải hiển thị. nguyên nhân là do iPhone X ko sở hữu dải phím điều hướng ảo bên nhỏ hơn như trên điện thoại S8.
    [​IMG]
    Điều khách hàng thú vị phàn nàn ở màn hình điện thoại iPhone X chính là phần “tai thỏ”, chính là dải đen ở giữa phía trên cùng màn hình. phần lớn ý kiến cho biết phần “tai thỏ” 2017 gây mất thẩm mĩ nhưng cũng sở hữu người lại thấy ko tác hại gì. tuy thế rõ ràng lúc xem phim hay xem Hình thì phần “tai thỏ” này khiến iPhone X bị khuyết mất 1 góc hiển thị, gây khó chịu cho khách hàng. Nhưng Apple vẫn khéo léo vận dụng tai thỏ 2017. họ tận dụng phần nay để hiển thị giờ, sóng, pin giống như Galaxy S8. Nếu Apple cung cấp dải tai thỏ được đồng bộ toàn màu đen thì sẽ trông hài hòa và không bị khuyết nữa.

    >>>Xem thêm: Thay mặt kính Sony XA1

    Về tốt màn hình

    iPhone X sở hữu mặt hình tấm nền OLED 5.8 inch tỉ lệ 19,5:9, độ phân giải 1125 x 2436 pixels, trong khi đó Samsung Galaxy S8 là màn hình Super AMOLED 5.8 inch tỉ lệ 18,5:9, độ phân giải 1440 x 2960 pixels. tức là về mặt thông số, mặt hình Galaxy S8 sở hữu tỷ lệ điểm Hình cao hơn iPhone X (570 ppi so mang 458 ppi). tuy thế mang thực tiễn hiển thị bên ngoài thì iPhone X và đt S8 đều cho Hình Hình lung linh, sắc nét và góc nhìn tốt gần như là tương đương.
    [​IMG]
    Cả iPhone X và đt S8 đều là hai mẫu điện thoại được Review là có market nice hàng đầu hiện tại. Mỗi sản phẩm đều có những điểm mạnh và thiếu sót của cấu trúc of mình, cũng vì lí do đó về mặt thiết kế cả hai đều có Một số ngang sức, sở hữu đi nữa, concept của đt S8 sở hữu phần lạ mắt hơn. Vậy quý khách sẽ lựa chọn đam mê market của sản phẩm nào, iPhone X thích thú Samsung Galaxy S8?

    thay màn hình oppo sai gon so
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!