Hướng dẫn điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi rimsay, 27/12/15.

  1. rimsay

    rimsay Expired VIP

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Sau đây phòng khám đa khoa Khương Trung xin chia sẻ cách chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt cho nam giới, có thể sẽ giúp ích được cho người đọc

    việc chữa trị viêm tuyến tiền liệt là quan trọng hơn bao giờ hết bởi một khi bệnh đã nặng thì rất khó điều trị, hơn nữa bênh thường xảy ra ở nam giới vó độ tuổi đứng tuổi, lúc này sức khỏe không còn được như lúc trẻ nen việc điều trị rất khó khăn và tón nhiều chi phí

    [​IMG]

    Vậy thuốc điều trị viêm tuyến tiền liệt là gì?

    Phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt khác nhau tùy thuộc vào loại bệnh.

    Viêm tuyến tiền liệt vi khuẩn cấp và tính mạn tính

    Viêm tuyến tiền liệt cấp tính do vi khuẩn được điều trị bằng kháng sinh. Nếu có các triệu chứng nghiêm trọng, có thể được nhập viện để tiêm thuốc. Sau khi tình trạng đã được cải thiện, sẽ tiếp tục với kháng sinh uống. Quá trình tổng điều trị thường là 2 – 4 tuần. Nên dùng vớ các loại thuốc hướng dẫn quy định ngay cả khi đang cảm thấy tốt hơn.

    Viêm tuyến tiền liệt mãn tính do vi khuẩn cũng được điều trị bằng kháng sinh. Thời gian điều trị thường lâu hơn và có thể cần phải được lặp lại nếu nhiễm trùng xảy ra một lần nữa.

    Viêm tuyến tiền liệt mạn tính / đau vùng chậu mạn tính

    Viêm tuyến tiền liệt kinh niên / đau vùng chậu mãn tính khó điều trị hiệu quả. Phương pháp điều trị hiện tại có thể giúp quản lý các triệu chứng bao gồm:

    Alpha blockers là những thuốc giúp thư giãn cổ bóng đái và các sợi cơ, nơi tuyến tiền liệt áp sát bọng đái. Điều này có thể làm giảm triệu chứng, chả hạn như đi tiểu đau. Alpha blockers bao gồm alfuzosin (Uroxatral) và doxazosin (Cardura). Tác dụng phụ thường gặp bao gồm đau đầu và giảm huyết áp.

    Thuốc giảm đau như aspirin hay ibuprofen (Advil, Motrin, những loại khác) có thể làm cho thoải mái hơn. Nên đàm luận với thầy thuốc liều có thể an toàn vì lạm dụng thuốc giảm đau có thể gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng bao gồm đau bụng, xuất huyết đường ruột hoặc loét.

    Xoa bóp tuyến tiền liệt bằng cách sử dụng ngón tay bôi trơn – thủ tục hao hao như rà trực tràng – có thể giảm một số triệu chứng. dù rằng nó được sử dụng nhiều năm, các chuyên gia vẫn không đồng ý về hiệu quả điều trị.

    Phương pháp điều trị khác, nghiên cứu thí điểm lâm sàng cho thấy tiềm năng nhỏ để cải thiện các triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt mãn tính / đau vùng chậu mãn tính, nhưng nhiều nghiên cứu hơn là cần thiết để hiểu được ích lợi. Những phương pháp điều trị bao gồm điều trị bằng nhiệt với thiết bị vi ba và các loại thuốc dựa trên các chất chiết xuất thực từ vật cố định.

    Phong cách sống và biện pháp khắc phục

    Những thay đổi lối sống sau đây và biện pháp khắc phục tại nhà có thể giảm bớt một số triệu chứng bị viêm tuyến tiền liệt

    Ngâm trong bồn tắm nước ấm.

    Hạn chế hoặc tránh uống rượu, cà phê, và nhiều gia vị hay thức ăn có tính axít.

    Ngồi trên một tấm đệm lót gối hoặc bơm hơi.

    Tránh xe đạp, hoặc mặc quần short đệm và điều chỉnh xe đạp để làm giảm sức ép vào khu vực tuyến tiền liệt (đáy chậu).

    Thay thế thuốc
    Liệu pháp thay thế cho một số hứa hẹn để giảm triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt bao gồm:

    Phản hồi sinh học là một phương pháp giảng dạy sử dụng những suy nghĩ để kiểm soát thân thể. Một chuyên gia phản hồi sinh học dùng tín hiệu từ thiết bị giám sát đặc biệt để dạy điều khiển các chức năng cơ thể nhất thiết và phản ứng, bao gồm cả thư giãn cơ bắp. Một số nghiên cứu nhỏ đã cho thấy ích lợi của quá trình này để quản lý các cơn đau do viêm tuyến tiền liệt.

    Châm cứu can hệ đến việc chèn kim qua da, đến độ sâu khác nhau tại những điểm chiến lược trên cơ thể. Một số nghiên cứu nhỏ cho thấy điều trị này có thể làm giảm cơn đau do viêm tuyến tiền liệt.

    Nếu còn bất cứ vấn đề gì liên quan đến cách trị viêm tuyến tiền liệt các bạn có thể liên hệ với phòng khám qua đường dây nóng : 04 38 288 288 để được tư vấn miễn phí

    Địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
     
  2. stch

    stch Expired VIP

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Bệnh này có thể chữa khỏi hoàn toàn được hả? Mất bao nhiêu tiền vậy?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!