Hoa Tặng bồ – Top các chiếc Hoa Đẹp và Ý Nghĩa Nhất

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi pqmseo, 20/9/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    789
    Đã được thích:
    0
    Bó hoa hồng đẹp nhất tặng người yêu vào dịp lễ hay sinh nhật tưởng hình như thuần tuý nhưng lại làm cho khá phổ biến người bối rối. Nên tặng hoa gì để nó có thể truyền vận tải được hết thông điệp yêu thương mà mình muốn gửi tặng cho người ấy? Hay đấy có phải là loài hoa cô đó thích? Yêu nhau chỉ có thể tặng được hoa Hồng? Để giúp bạn giải quyết được những trắc trở đó, COUNTRY GARDEN một số gợi ý về những loài hoa tặng người yêu hấp dẫn nhất nhé.

    sắp đến ngày sinh nhật 1 nửa yêu thương của mình khiến bạn bối rối không biết tặng quà gì. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các loài hoa tặng ý trung nhân đẹp nhất và phù hợp nhất.[​IMG]

    Tặng huê hồng cho nhân tình
    có lẽ 1 trong những loài hoa tặng nhân tình cuốn hút nhất bạn nên mua đầu tiên đó là hoả hồng. Bởi huê hồng từ lâu đã là tượng trưng của tình ái. hoa hồng mô tả ái tình sâu sắc, sự tâm thành và thủy chung trong tình cảm. Thành ra, đây là món quà ý nghĩa để kể lên ái tình nồng nàn mà bạn dành tặng người yêu của mình.

    hoa hồng có đa dạng màu sắc khác nhau như hoa tím, trắng, hồng, vàng, xanh, hoả hồng phớt,… Tùy vào thị hiếu và thông điệp mà bạn muốn gửi đến ý trung nhân để bạn có thể chọn tìm. Mỗi chiếc đều có 1 ý nghĩa riêng:

    • huê hồng đỏ, Hồng Nhung tượng trưng cho ái tình lãng mạn và nồng nàn.

    • hoa hồng vàng trình bày sự quan tâm.

    • hoả hồng trắng mô tả 1 ái tình thuần khiết, ngây thơ, tinh khiết. đặc thù nó còn mang ý nghĩa như một lời xin lỗi. Hãy tặng nhân tình 1 bông Hồng trắng nếu bạn muốn làm cho lành với người ta nhé.

    • hoa hồng xanh biểu tượng cho một ái tình văng mạng, mãi mãi. Tặng huê hồng xanh cho nhân tình là gửi gắm vào đó niềm hi vẳng về một hạnh phúc dài lâu.

    • hoả hồng phớt như một lời khẳng định về ái tình lâu bền, dịu dàng và thắm thiết. Người tặng mong muốn người nhận bông Hồng sẽ đặt trọn sự tin tưởng vào đối phương.
    [​IMG]

    Tặng hoa cẩm chướng cho người tình
    Đây cũng là một trong các cái hoa tặng nhân tình đẹp nhất các chàng nên chọn. Hoa Cẩm Chướng là loài hoa đại diện cho 1 ái tình cao đẹp và linh nghiệm, sự trân trọng và thủy chung. nếu như trong mắt bạn nàng là một người con gái đẹp, thanh cao thuần khiết thì hãy tặng ngay cho nàng 1 bó hoa Cẩm Chướng. Nàng sẽ cảm nhận được thông điệp bạn sẽ luôn yêu thương săn sóc và trân quý nàng. Còn gì lý tưởng hơn lúc để hoa thay lời bạn muốn nói nhỉ?

    [​IMG]

    Tặng hoa baby cho tình nhân
    Hoa Baby là loài hoa nhỏ nhắn, xinh xẻo và quyến rũ. Với màu trắng tinh khôi, trong trẻo và thơ mộng, loài hoa này được phần lớn bạn gái yêu thích. Loài hoa này rất thích hợp để những chàng tặng cho bạn gái của mình mỗi dịp đặc thù như ngày sinh nhật hay các ngày lễ.

    Hoa Baby là 1 loài hoa biểu tượng cho ái tình vĩnh cửu, văng mạng. những cô gái phương Tây rất hay hài hòa hoa Baby và các loài hoa khác trong đám cưới. Bởi nó mang ý nghĩa như sự mong muốn hạnh phúc trong tương lai từ tình ái lứa đôi và tình cảm gia đình. Đây cũng là một loài hoa tặng người tình đẹp nhất mà chắc chắn Cả nhà không nên bỏ qua.

    1 ý nghĩa khác của hoa Baby ấy là mong muốn được nối lại tình ái đã mất. Cho nên nếu như còn tình cảm với đối phương và mong muốn được trở về bên người ấy, hãy tặng cho họ hoa Baby. kiên cố người ta sẽ hiểu lòng bạn muốn nói gì. thỉnh thoảng mở lời thật khó, vậy thì tại sao không để hoa làm cho nhịp cầu yêu thương đưa 2 bạn quay trở về bên nhau.

    [​IMG]

    Tặng hoa tulip cho ý trung nhân
    một trong các mẫu hoa tặng người yêu đẹp nhất không thể không đề cập đến đấy là hoa Tulip. Hoa Tulip là 1 cái hoa tươi đẹp, với đa dạng màu sắc rực rỡ khác nhau và thường nở vào mùa xuân. Hoa Tulip là đại diện cho sự trù mật, no ấm và nó bộc lộ một tình yêu vẹn tròn.

    Cũng giống như huê hồng, hoa Tulip có phổ quát màu sắc khác nhau và mỗi một màu sắc sẽ có một ý nghĩa thông điệp riêng muốn gửi tới người được tặng:

    • Hoa Tulip đỏ biểu tượng cho tình yêu nồng cháy, say mê và lãng mạn. khi bạn nhận được 1 bông hoa Tulip đỏ từ người tình có tức là chàng đã chìm đắm trong tình yêu của bạn.

    • Hoa Tulip vàng tượng trưng cho một lời khen ngợi. Cô đấy sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc lúc nhận được các bông hoa Tulip vàng từ bạn vì cô đấy biết bạn đang muốn kể nụ cười của cô đấy trẻ ranh như tia nắng.

    • Hoa Tulip trắng mang tượng trưng tinh khiết trong ái tình. Với chàng bạn giống như 1 thiên thần xinh đẹp làm cho tình yêu của hai người luôn đầm ấm và hạnh phúc.
    [​IMG]

    lúc yêu mọi thứ đều trở nên đẹp đẽ và viên mãn. Nhưng sẽ còn xuất sắc hơn lúc những món quà bạn tặng có thể thay bạn nói hộ tấm lòng của mình. 1 loài hoa bé nhỏ nhưng mang rất nhiều ý nghĩa trong tình ái
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!