Hiệu quả 99,99% khi dùng vape cai thuốc chất lượng Q6

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi sunholdings, 24/3/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    0
    Báo cáo chung của các bác sĩ phẫu thuật vào năm 2006 cho thấy, việc tiếp xúc với thuốc lá có rất nhiều rủi ro. Nguyên nhân là do trong khói thuốc lá có chứa đến 250 độc tố, trong đó có cả chất chì. Nghiên cứu khác còn cho thấy khi tiếp xúc với lượng nhỏ khói thuốc cũng có thể khiến chỉ số IQ của bạn giảm đi.
    Đã bao giờ bạn ngửi thấy mùi khói thuốc khi bước vào thang máy vừa có người hút thuốc không lâu trước đó? Khi ấy, bạn đang hít phải khói thuốc gián tiếp mà không hề hay biết đấy!
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm giúp bạn không còn nghiện thuốc Dancingjuices tại DONALD Pod 6000 Puffs – Pod 1 Lần Dùng Chính Hãng
    Hình thức mới này rất khác với khái niệm quen thuộc là hút thuốc thụ động (hít phải khói thuốc của người khác) nhưng nguy hại cũng chẳng kém.
    Khác với người trực tiếp hút thuốc và hút thuốc bị động (secondhand smoke), hút thuốc gián tiếp – thirdhand smoke là một hình thức đưa những chất độc hại vào cơ thể bằng cách tiếp xúc với những vật dụng bám khói thuốc.
    Xem thêm các sản phẩm giúp bạn không còn nghiện thuốc Dancingjuices tại LEO Pod 6000 Puffs Lon Nước Ngọt – Pod 1 Lần Dùng Chính Hãng
    Các chất trong khói thuốc lá có thể phản ứng với các chất ô nhiễm đã có sẵn trong không khí để tạo thành những hợp chất có khả năng gây ung thư. Khói thuốc rất nguy hại đến sức khoẻ những người không hút thuốc, đặc biệt là trẻ em.
    Xem thêm các sản phẩm giúp bạn không còn nghiện thuốc Dancingjuices tại HQD King 2000 Puffs – Pod 1 Lần Dùng Chính Hãng
    Trong thuốc lá có chứa xyanua, một chất được sử dụng trong vũ khí hóa học. Chất này thực sự gây trở ngại cho huyết sắc tố, còn gọi là hemoglobin, là một chất nằm trong tế bào hồng cầu có nhiệm vụ vận chuyển oxy từ phổi đến khắp cơ thể. Thuốc lá còn chứa asen, một chất độc mà con người dùng để giết chuột.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!