(Hà Nội) Những nhà hàng Thái Lan ngon nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cafe - Đồ Ăn' bắt đầu bởi seor7, 20/6/17.

  1. seor7

    seor7 Expired VIP

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Những nhà hàng Thái Lan ngon nức tiếng ở quận Hai Bà Trưng – m thực Thái Lan nổi tiếng thuộc những các món ăn cay, đậm chất các gia vị. Song các các món ăn truyền thống lịch sử từ nơi chốn Chùa Vàng vẫn chinh phục được không hề ít tín đồ ăn uống. Cùng nhau điểm qua các quán ăn Thái nức tiếng nhất quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội nhé!
    Nhà hàng Thái Sawasdee

    Địa chỉ: 141 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

    Mình đã từng đi ăn món Thái rất nhiều nơi từ khi sang Thái du ngoạn mình bị nghiền luôn đồ Thái, từ đó nếu có thời cơ là mình lại đi lùng những quán Thái đúng chất để ăn, Sawasdee ở Bà Triệu là 1 trong quán như vậy. Đồ Thái mặt bằng chung thì không hề ít tiền nhưng để có thể ăn một các món ăn giống hương vị Thái nhất thì không thể dễ một chút nào, Sawasdee đã chinh phục mình bằng chính nồi lẩu nho nhỏ của họ. Thú thực mình ăn lẩu Thái cũng nhiều rồi mà chưa đâu có nước lẩu ngon như ở Thái Sawasdee. Rất đậm đà, những món của họ rất phong phú nhìn vào cái thực đơn là biết, hơn 300 món mình nghĩ chắc phải mất một lát dài dài nữa mình mới hoàn toàn có thể ăn hết đc các món độc đáo và khác biệt của họ.

    [​IMG]

    Trước tiên là salad ngon, tươi mát, có chút cay. Tiếp theo là ốc hương xào sa tế ăn khá cay, ốc to lấy đc hết cả phần trứng. Gà rán giòn thơm, thịt mềm. Lẩu thập cẩm gồm thịt bò thái mỏng dính, ngao, đậu, váng đậu, nấm & rau xanh. Nước lẩu tương đối ngon và chuẩn vị thái, càng về sau càng cay. Mình thích nhất chè khoai chuối mang đậm khẩu vị thái 30k/ bát ăn mát, ngọt thanh, đậm vị dừa.

    Thai Deli - Xuýt Xoa Vị Thái

    Địa chỉ: 62 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng

    Thấy bạn mình giới thiệu lâu rồi mà nay mình mới có dịp đi ăn nè. Gọi là buffet nhưng mình ăn nhẹ gì thì gọi nhân viên mang đến tận bàn luôn|. Ấn tượng ở đây là nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình nhé. Bọn mình gọi suất buffet lẩu 160k/ người nhưng toàn gọi thêm miếng thịt bò mà nhân viên vẫn thân thiết & tươi cười phục vụ lắm.
    Nhận xét chung thì thức ăn tương đối ngon. Trong suất buffet mình còn đc khuyến mại salad xoài, hàu nướng mỡ hành, gà rán & nem theo đầu người nữa. Thích đặc biệt là nước lẩu Thái ở đây hơi chua chua ngọt ngọt ăn lẫn mỳ tôm thì ngon lắm. Đồ uống trong menu cũng bình dân như bao hàng lẩu khác thôi, đều phải có soft drink & nước lọc với mức ngân sách hợp lý và phải chăng.

    [​IMG]

    ThaiExpress

    Địa chỉ: Tầng B1, Times C.ty, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng

    Hàng này là 1 hàng lúc nào thì cũng đông khách trong Times C.ty, mấy ngày lễ thì kín đáo khách, phải chờ mới có bàn.
    ở đây có vài loại lẩu tuy nhiên mình thường gọi lẩu bò Mỹ. Nồi lẩu có hai ngăn, một cay và môt không cay. Mình thì thích bên cay hơn, vị cay cay chua ngọt, dễ ăn. Thịt bò theo suất thì không nhiều lắm, thêm một đĩa đc khuyến mãi thì không thiếu thốn. Đồ ăn với như mộc nhĩ váng đậu mì tôm gọi thêm sẽ tính tiền.
    Ngoài lẩu ra thì vài món như là tôm chiên sốt me rất ngon. Tôm khá to, nhiều, chiên giòn rồi xào với sốt me rất ngấm. Món tráng miệng có kem dừa hạt lựu với chendol & vài thứ khác nữa. Thích cái hạt lựu bước này nhất. Chè với kem đều hơi nhàn nhạt.

    [​IMG]

    Hotpot story nhà hàng lẩu Thái - Nhật - Hàn Bà Triệu

    Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

    Chắc trong phân khúc buffet lẩu, nhất là lẩu Thái thì Hotpot là việc lựa chọn hàng đầu của mình. Mấy các món ăn khai vị của Hotpot tương đối ngon. Đặc biệt là món cánh gà tẩm ướp. Ngao xào cũng ngon nói chung vị vừa vặn phù hợp với mình kinh khủng.
    Thịt bò ở Hotpot cũng tươi hơn, mềm hơn ngọt hơn hẳn ấy. Nói chung buffet ngon, rẻ, nhiều đồ thì Hotpot là sự việc lựa chọn tối ưu.


    [​IMG]

    Nếu bạn hiểu thêm các nhà hàng Thái ở quận Hai Bà Trưng nào khác, hãy để lại bình luận bên dưới cho mình update vào nhé.

    Xem thêm những bài viết khác:
    Những nhà hàng Thái Lan ngon nổi tiếng Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!