{GỢI Ý} Những món quà tặng Valentine tốt cho sức khỏe năm 2022

Thảo luận trong 'Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi seoviet186, 11/2/22.

  1. seoviet186

    seoviet186 Expired VIP

    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay, sức khỏe là yếu tố được nhiều người quan tâm chú ý cho nên thay vì chờ khám có bệnh mới chữa, mọi người đã có xu hướng đầu tư đáng kể cho sức khỏe.

    Xu hướng mới này vì vậy cũng tạo nên tâm lý thích lựa chọn món quà có lợi cho sức khỏe để biếu tặng nhau, đặc biệt là hoạt động này càng sôi động hơn vào các dịp như Lễ Tình Nhân Valentine 14/2. Bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn món quà ý nghĩa nào để tặng cho đối tác? Karofi Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn những món quà tặng vừa lãng mạn, vừa ý nghĩa và tốt cho sức khỏe qua bài viết https://karofivietnam.vn/nhung-mon-qua-tang-valentine-tot-cho-suc-khoe-nam-2022 để tặng người yêu, tặng vợ nhân dịp Valentine năm 2022 này.

    Những món quà tặng Valentine tốt cho sức khỏe năm 2022
    [​IMG]
    Bữa tối lãng mạn tại nhà
    Nấu một bữa ăn lành mạnh, bổ dưỡng tặng cho đối tác vào ngày lễ tình yêu là một món quà thông minh. Cả hai sẽ có một buổi tối lãng mạn và đầy khỏe mạnh dưới ánh nến. Các món ăn nên tập trung vào thực phẩm chứa protein nạc, rau xanh, chất xơ tốt cho tim mạch. Hãy thưởng thức một ly rượu vang đỏ.

    Theo Newsmax, không giống như rượu vang trắng, ngọt hơn và chứa nhiều đường, rượu vang đỏ chứa flavonoid – chất chống oxy hóa hữu cơ có lợi cho tim mạch và khả năng chống ung thư. Ngoài ra, rượu vang đỏ hỗ trợ tim bằng cách tăng cholesterol tốt, giảm cholesterol xấu và giảm nguy cơ hình thành cục máu đông.

    Dâu tây nhúng chocolate đen tạo nên món tráng miệng tốt cho sức khỏe. Chocolate đen giàu chất chống oxy hóa, khoáng chất và các thành phần chống viêm. Cùng với hoa, chocolate cũng trở thành biểu tượng của Valentine giúp khơi dậy tình cảm, khiến cả hai hạnh phúc trong đêm tình nhân.

    Bộ chăn gối mềm mại giúp ngủ ngon
    Một giấc ngủ ngon là cách tuyệt vời để giải độc cơ thể, thư giãn tâm hồn và tăng cường hệ miễn dịch. Hãy thử mang đến cho một nửa yêu thương một giấc ngủ ngon trong ngày Valentine với món quà là chiếc gối mới thoải mái hay bộ chăn đệm ấm áp. Sau đó, cả hai có thể nghỉ ngơi, thưởng thức một đêm đầy lãng mạn.

    Massage hoặc trị liệu spa
    Massage, chăm sóc da mặt, làm móng tay, móng chân góp phần mang lại cảm giác hạnh phúc tổng thể. Nghệ thuật massage còn giúp tăng cường lưu thông máu và giúp kiểm soát căng thẳng.

    Nếu đối tác của bạn là người thường xuyên hoạt động tích cực và làm việc căng thẳng, hãy lựa chọn một spa và đưa họ đến đó để thư giãn. Đó là món quà tuyệt vời và vô cùng ý nghĩa trong ngày tình yêu, cho thấy bạn quan tâm đến sức khỏe của đối tác hơn bất cứ thứ gì.

    Thiết kế hoặc đặt hàng một giỏ trái cây
    Hoa quả là một trong những nguồn vitamin và khoáng chất thiết yếu nhất, đặc biệt tốt cho sức khỏe và giúp phụ nữ kéo dài tuổi xuân. Nhiều công ty cung cấp giỏ trái cây hấp dẫn và ngon miệng. Bạn cũng có thể tự làm bằng cách đến siêu thị và lấp đầy giỏ quà với các loại trái cây yêu thích. Gắn thêm một chiếc nơ đỏ và lời chúc mừng ngày Valentine là hoàn thành món quà vừa đẹp vừa ý nghĩa.

    Những loại quả tốt cho sức khỏe như bơ, chuối, cam, táo xanh, nho xanh, lê, dưa hấu, kiwi… bạn nên mua để lấp đầy giỏ trái cây bằng thiết kế riêng của mình.

    Máy lọc nước Hydrogen tạo ra nước Hydrogen tốt cho sức khỏe
    Hiện nay nước Hydrogen được nhắc đến thường xuyên với những công dụng nổi bật như: tiếp thêm năng lượng cho cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa, giúp cơ bắp phục hồi, khiến đầu óc và cơ thể bạn được tỉnh táo nhiều hơn….

    Thực tế khi biết đến loại nước này nhiều người thường đặt ra câu hỏi, nước hydrogen có tốt không? Chúng có mang đến lợi ích gì cho sức khỏe? và loại nước này có thể sử dụng được như bình thường không?

    Những lợi ích của nước Hydrogen:
    • Bảo vệ thần kinh
    • Chất chống oxy hóa tuyệt vời
    • Chống viêm
    • Bảo vệ các cơ quan
    • Giảm cholesterol và đường trong máu
    • Cải thiện nhiều loại bệnh
    • Không độc hại ở nồng độ cao
    • Mặc dù nó không có tác dụng phụ được báo cáo, nhưng cần nhiều nghiên cứu hơn cho các tác động tiêu cực trong dài hạn.

    Với đặc tính chống oxy hóa mạnh của Hydro nên nhiều chuyên gia cho rằng, hydrogen ion kiềm là nước tốt cho sức khỏe, khi sử dụng giúp loại bỏ axit dư thừa và các tác nhân gây hại trong cơ thể. Nước hydrogen ion kiềm có thể trung hòa các tác nhân gây lão hóa, đẩy nhanh quá trình hấp thu khoáng chất, bù nước hiệu quả. Bên cạnh đó, loại nước này cũng có thể sử dụng để làm sạch thực phẩm, chăm sóc sắc đẹp nhờ công dụng trong việc thẩm thấu nhanh qua da.

    Nhờ những công dụng nổi bật trên mà hiện nay, các bệnh viện tại Nga và Nhật Bản đều đã đưa loại nước này vào sử dụng để đạt được những lợi ích tốt nhất về mặt sức khỏe.

    Đặc biệt với nhóm người thường xuyên vận động cường độ cao như: vận động viên, người tập thể dục, thể thao dùng hydrogen ion kiềm sẽ có lợi nhiều hơn khi giúp cân bằng pH cơ thể. Không chỉ thế, nhiều bệnh nhân có vấn đề về tiêu hóa như dạ dày, gout, axit dạ dày, ợ chua cũng được khuyên dùng nước hydrogen ion kiềm. Bởi những đối tượng này là do tình trạng pH trong cơ thể nghiêng về acid, khi uống nước hydrogen ion kiềm sẽ có tác động trung hòa độ acid, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng.

    Theo một nghiên cứu của Khoa nghiên cứu Y học ở cấp độ tế bào công bố năm 2009 cho thấy, hydrogen trong nước kiềm có tác dụng làm chậm hơn quá trình lão hóa. Cũng nói về vấn đề này, Tiến sĩ Hayashi Hidemitsu, Viện Trưởng Viện Nước Nhật Bản đưa ra ý kiến “nước giàu hydrogen có khả năng hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh tiểu đường, bệnh phổi, gout, cao huyết áp, và một vài căn bệnh do quá trình lão hóa và oxy hóa trong cơ thể gây ra. Với những lợi ích trên, hiện nay nước hydrogen ion kiềm được đưa vào sử dụng rất phổ biến.

    Nước Hydrogen kiềm mang những lợi ích không ngờ cho sức khỏe con người. Do đó, một chiếc máy lọc nước Hydrogen chắc chắn sẽ là một món quà Sức khỏe có ý nghĩa LỚN đối với bất cứ ai được nhận.

    Với những gợi ý trên, hy vọng bạn đã có thể lựa chọn món quà sức khỏe ý nghĩa dành cho người thương của mình nhân ngày Valentine 14/2 năm nay.

    Vậy còn chờ gì mà không SẮM NGAY máy lọc nước hydrogen Karofi cho gia đình bạn tại đây: https://karofivietnam.vn/tu-khoa/may-loc-nuoc-hydrogen-karofi

    Máy lọc nước Hydrogen Karofi U10 để gầm là 1 gợi ý, với hệ thống 10 lõi lọc SMAX mạnh mẽ hoàn toàn mới mang đến nguồn nước Hydrogen chất lượng cao tốt cho sức khỏe. Ngoài ra còn có nhiều ưu điểm nổi trội như: hạn chế tối đa rò rỉ nước, lắp đặt, thay lõi dễ dàng hơn so với các thế hệ trước đó. Đặc biệt chỉ với gần 6 triệu đồng bạn đã sở hữu 1 chiếc máy lọc nước Hydrogen chất lượng cao như Karofi U10

    [​IMG][​IMG][​IMG]Trải nghiệm sản phẩm tại đây:: bit.ly/karofi-kaq-u10

    Cũng là những máy lọc nước Hydrogen để gầm có kích thước nhỏ gọn, bạn có thể chọn máy lọc nước Hydrogen Karofi KAQ U03, KAQU05, KAQ U95.

    Nếu muốn sử dụng những dòng máy có tủ thiết kế đẹp mắt, sang trọng ngoài ra có thêm cả chức năng làm NÓNG nhanh bạn có thể chọn Máy lọc nước Hydrogen KAD D68, KAD D88 hay Nữ Hoàng Lạnh Sâu KAD-D66 được rất nhiều người lựa chọn.

    >> Tin hay cho bạn: Hiện Karofi Việt Nam bùng nổ Chương Trình Ưu Đãi Vàng Đón Xuân Sang Chớp ngay cơ hội mua máy lọc nước với ưu đãi LỚN NHẤT.

    Xem gợi ý quà tại đây: https://thethao.edu.vn/threads/goi-...alentine-tot-cho-suc-khoe-nam-2022.66745.html



    Tham khảo các sản phẩm máy lọc nước Hydrogen Karofi khác tại karofivietnam.vn/

    —————————–
    HỆ THỐNG KAROFI TOÀN QUỐC – KAROFI VIỆT NAM

    NHÀ CUNG CẤP TỔNG THỂ MÁY LỌC NƯỚC LỚN NHẤT VIỆT NAM

    Trụ sở: Số 83 phố Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

    karofivietnam.vn/

    ☏ 094.3838.278

    ☏ Tổng đài trực tiếp: (024) 3514 0327 / (024) 3519 0056

    ✉ Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn của chúng tôi. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!